Tin vắn

Găng tay cao su giặt quần áo có gì đặt biệt đến vậy

 Găng tay cao su được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình, chủ yếu để rửa chén bát, giặt đồ, vệ sinh nhà cửa và nhiều những công việc khác nữa. Vậy, găng tay cao su giặt quần áo nhà bạn có gì đặc biệt, bạn đã biết hay chưa? Cùng tìm hiểu thêm nhé.

1/ Ưu điểm của găng tay cao su giặt quần áo

Găng tay cao su giặt quần áo chính là găng tay cao su gia dụng, được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng để bảo vệ đôi tay của mình trong các công việc trong sinh hoạt hằng ngày. Vậy, ngoài việc bảo vệ tốt nhất cho đôi tay thì găng tay cao su còn những đặc điểm nào nổi bật để có thể chiếm được sự ưu ái của nhiều chị em phụ nữ đến vậy? Đó chính là:

Găng tay cao su giặt quần áo có gì đặc biệt (4)

  • Găng tay cao su được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không hóa chất độc hại, nên thích hợp và được phép sử dụng khi tiếp xúc với thực phẩm. Vì vậy, găng tay cao su giặt quần áo sử dụng được trong việc chế biến thực phẩm, nấu nướng.
  • Bởi việc tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất như xà phòng, nước rửa bát, nước tẩy rửa nhà vệ sinh… sẽ khiến đôi tay của bạn trở nên thô ráp và nứt nẻ nên găng tay cao su chính là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ đôi tay bạn.

2/ Bảo quản găng tay cao su giặt quần áo

Cao su tự nhiên chính là nguyên liệu phổ biến được sử dụng để sản xuất găng tay. Dù sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng chúng lại đặc biệt nhạy cảm với nhiệt độ cao và môi trường acid. Vì vậy, để bảo quản tốt nhất và đúng cách đối với găng tay cao su, các bạn cần:

  • Tránh tiếp xúc, ngâm lâu găng tay cao su trong dung dịch acid lâu hoặc môi trường nhiệt độ cao.
  • Găng tay cao su có tính đàn hồi theo thời gian nên khi mua về bạn nên sử dụng ngay tránh để lâu 1 thời gian mới dùng dẫn đến hiệu quả sử dụng bị giảm.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên vệ sinh găng tay kĩ dưới vòi nước, vệ sinh cả mặt trong của găng tay nữa nhé, có thể dùng xà phòng để làm sạch găng tay.
  • Phơi khô găng tay bằng cách treo ngược thẳng đứng, tránh gập găng tay lại dẫn đến các nếp gấp sau này dễ bị thủng.

3/ Găng tay cao su dùng được cho những việc gì?

Găng tay cao su giặt quần áo có gì đặc biệt (3)

Trong mỗi một gia đình, găng tay cao su dường như là một vật dụng không thể thiếu để bảo vệ bàn tay khỏi các loại hóa chất.  Bởi việc tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất như xà phòng, nước rửa bát, nước tẩy rửa nhà vệ sinh… sẽ khiến đôi tay của bạn trở nên thô ráp và nứt nẻ. 

Cũng chính vì thế, đôi găng tay cao su là một sản phẩm được các chị em phụ nữ sử dụng phổ biến trong việc chăm sóc gia đình như rửa bát, vệ sinh nhà cửa, chế biến thực phẩm, giặt giũ quần áo hay làm vườn..

Ngoài ra, cao su có khả năng cách điện hiệu quả nên trong những trường hợp lau dọn vệ sinh các thiết bị điện năng với cường độ thấp, bạn có thể dùng găng tay cao su để làm dụng cụ bảo hộ. 

4/ Mua găng tay cao su gia dụng nào chất lượng đảm bảo nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu găng tay gia dụng khác nhau, nên các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, một trong những thương hiệu mà các bạn có thể đặt niềm tin nhiều nhất chính là Găng tay cao su Nam Long.

Găng tay cao su giặt quần áo có gì đặc biệt (2)

Là thương hiệu nhiều năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Găng tay cao su Nam Long sử dụng mủ cao su thiên nhiên làm nguyên liệu chính, không hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 

Găng tay cao su giặt quần áo không chỉ để giặt quần áo mà còn dùng được trong rất nhiều những công việc khác nữa. Để bảo vệ da tay tốt nhất trước những ảnh hưởng của hóa chất tẩy rửa, cách tốt nhất là hãy sử dụng găng tay cao su bạn nhé.

>>> Tham khảo thêm: TOP 5 găng tay cao su giặt quần áo được ưa chuộng nhất

Không có nhận xét nào