Tin vắn

Đeo găng tay cao su rửa chén vướng, mùi, dị ứng vì chưa tìm đúng loại găng tay cao su thiên nhiên

Mặc dù ý thức được tầm quan trọng của việc sử dụng găng tay cao su rửa chén. Thế nhưng nhiều chị em vẫn không thể dùng chúng vì sợ mùi, cảm giác vướng víu khó chịu, thậm chí là dị ứng. Trên thực tế, đó là vì bạn chưa tìm đúng loại găng tay mà thôi.
1/ Dù là găng tay cao su rửa chén làm từ thiên nhiên, dị ứng vẫn hiếm xảy ra.
dù là găng tay cao su rửa chén tự nhiên vẫn dị ứng
Sở dĩ nhiều người tìm đến dòng găng tay cao su thiên nhiên thay vì nhân tạo bởi chúng an toàn, không có sự can thiệp của hóa chất độc hại, nhất là khi tiếp xúc với thực phẩm. Chưa kể, găng tay cao su thiên nhiên sở hữu độ nhạy xúc giác tuyệt vời để tăng cảm giác chính xác cho đôi tay. Tuy nhiên, vì được làm hoàn toàn từ mủ cao su thiên nhiên nên găng tay latex có thể gây dị ứng với những người có làn da nhạy cảm, có cơ địa dị ứng cao su. 
Song điều đáng nói là tỷ lệ dị ứng cao su không cao và thực tế là càng hiếm xảy ra đối với găng tay cao su rửa chén vì độ bám sát da tay của dòng găng tay này thấp hơn rất nhiều so với dòng găng tay cao su y tế. Ngoài ra dù nhu cầu sử dụng găng tay rửa chén của chị em nội trợ nhiều nhưng tần suất không cao và không kéo dài. Do đó, nếu xảy ra dị ứng mủ cao su không do cơ địa, phần nhiều là do tỷ lệ protein dư thừa trong găng tay chưa được xử lý sạch. 
Vậy nên, để tránh được tình trạng dị ứng găng tay cao su thiên nhiên trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng cần lựa chọn các thương hiệu sản xuất găng tay uy tín, được ứng dụng công nghệ loại bỏ protein tồn đọng trong găng tay.

2/ Nam Long – thương hiệu găng tay cao su rửa chén được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam

Nếu trước đây việc đeo găng tay cao su rửa chén là nỗi ám ảnh với nhiều chị em nội trợ vì cảm giác vướng víu kèm mùi hôi khó chịu, thậm chí là gây dị ứng. Thì nay, nhờ đầu tư vào công nghệ, dây chuyền sản xuất, nhiều đơn vị sản xuất găng tay đã cho ra đời các sản phẩm găng tay cao su chất lượng, trong đó phải kể đến Nam Long – đơn vị sản xuất và phân phối găng tay cao su hàng đầu Việt Nam.
găng tay cao su rửa chén 100% thiên nhiên từ thương hiệu Nam Long
Năm năm liền được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt công suất 24 triệu đôi/ năm, trong đó 80% sản phẩm cung ứng cho thị trường nội địa, 20% cho thị trường nước ngoài (Ấn Độ, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia…)… Điều gì khiến găng tay cao su Nam Long được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng đến vậy?

An toàn cho da tay và thực phẩm

Không chỉ an toàn vì nguyên liệu làm từ cao su thiên nhiên, găng tay cao su Nam Long khác biệt nhờ công nghệ diệt khuẩn, chống hóa chất và kết hợp sử dụng màu hữu cơ của Thụy Sĩ. Chính vì vậy không chỉ bảo vệ an toàn cho đôi tay, găng tay Nam Long còn tuyệt đối an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Đặc biệt, găng tay Nam Long được xử lý để loại bỏ những chất (protein) còn tồn đọng trong sản phẩm, hạn chế tình trạng dị ứng xảy ra. Độ bền, dày tốt, thiết kế găng dài lên đến cổ tay giúp bảo vệ đôi tay tối đa trước các hóa chất tẩy rửa và vật sắc nhọn.
Găng tay cao su Nam Long trước khi đến tay người tiêu được trải qua các khẩu kiểm định để đảm bảo sản phẩm đã hoàn chỉnh về kỹ thuật, loại bỏ những sản phẩm sai sót. Mặt khác, để chinh phục được thị trường nước ngoài, đặc biệt là các đơn vị chế biến thực phẩm đòi hỏi găng tay cao su Nam Long phải đáp ứng được các tiêu chuẩn gắt gao cả về độ an toàn, kỹ thuật và tính ứng dụng. Ngoài ra, so với dòng găng tay cao su nhân tạo, găng tay cao su thiên nhiên không gặp tình trạng đông cứng khi ở môi trường nhiệt độ thấp. Đây cũng là ưu điểm mà Nam Long được nhiều tập đoàn thủy sản tin dùng.

Độ bám, co giãn tốt, thoải mái khi đeo

Găng tay cao su thiên nhiên có độ co giãn và phục hồi cực tốt. Găng tay cao su rửa chén được thiết kế rộng tạo sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo khả năng cầm nắm, làm việc hiệu quả . Mặt khác thiết kế viền găng tay giúp tháo gỡ dễ dàng để chị em nội trợ xử lý các công việc nhà nhanh, gọn và an toàn hơn.

Không mùi khó chịu, chống dính cao

Điểm ấn tượng bởi găng tay cao su Nam Long đó là chúng không có mùi khó chịu như các dòng găng tay cao su thiên nhiên thông thường khác. Đặc biệt, nhờ công nghệ chống dính, clo hóa giúp găng tay cao su Nam Long có độ trơn láng, tạo cảm giác thoải mái khi mang.

Bền, giá thành hợp lý

Một đôi găng tay cao su Nam Long có giá 14.000 đồng khi mua lẻ, mức giá phù hợp với tất cả nhu cầu của người tiêu dùng. Trung bình nếu sử dụng thường xuyên để rửa chén, găng tay cao su Nam Long có thể dùng từ 5-6 tháng không hư hỏng, thậm chí là lâu hơn thế nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản.

Độ bền tốt, khả năng chống nước cực cao

Nếu trước đây, Nam Long chỉ tập trung vào mảng thủy sản thì nay người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu những đôi găng tay cao su gia dụng chất lượng dùng để rửa chén, giặt đồ… mà không sợ mùi hôi khó chịu, không lo dị ứng da tay và tuyệt đối an toàn cho thực phẩm. Bạn có thể tìm mua găng tay cao su rửa chén Nam Long tại các hệ thống bán lẻ từ chợ, siêu thị cho đến các trang thương mại điện tử như shopee.

Không có nhận xét nào