Tin vắn

Những yêu cầu của một đôi găng tay cao su làm vườn đạt chuẩn

Găng tay cao su làm vườn là một dụng cụ bảo hộ lao động đặc thù vô cùng cần thiết. Để doanh nghiệp, người nông dân và người lao động dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp, dưới đây là 6 tiêu chí hướng dẫn chọn găng tay cao su làm vườn chuẩn nhất.

1/ Bảo vệ đôi tay toàn diện khi làm vườn

Đặc thù của ngành làm vườn là thường xuyên phải sử dụng các công cụ lao động sắc nhọn như cày, cuốc, xẻng, dao, kéo, máy móc và các loại hóa chất như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ. Ngoài việc bảo vệ đường thở, tránh tiếp xúc xúc giác bằng cách mặc đồ bảo hộ và đeo găng tay là điều bắt buộc khi làm việc.
Găng tay làm vườn hiện nay có rất nhiều loại và khả năng bảo vệ cũng khác nhau. Tùy thuộc vào mỗi công đoạn làm việc, bạn có thể dùng riêng từng loại để tiện cho việc cầm nắm và sử dụng dụng cụ. Khi tiếp xúc với nước và hóa chất, găng tay cao su có khả năng chống ăn mòn và chống thấm sẽ có khả năng bảo vệ cho đôi tay và sức khỏe của bạn tốt nhất.

2/ Có độ co giãn tốt

găng tay cao su làm vườn chuẩn phải có độ co giãn tốt
Tất cả các loại găng tay cao su đều có khả năng co giãn nhưng mức độ không giống nhau tùy thuộc vào thành phần tự nhiên hay pha tạp. Đối với những ngành nghề đòi hỏi sự khéo léo và cẩn thận, nhất là khi phải sử dụng đến hóa chất như làm vườn thì tính năng co giãn cần hết sức được chú trọng.
Nhiều người vì ham rẻ mà mua các sản phẩm kém chất lượng, độ co giãn và linh hoạt kém khiến quá trình sử dụng gặp trở ngại. Thay vào đó, bạn hãy chọn những đôi găng tay được làm từ 100% cao su thiên nhiên sẽ giúp tăng độ nhạy của tay, độ bám tốt và dễ dàng hơn khi làm việc.

3/ Mang lại sự dễ chịu khi làm vườn

Bản chất của găng tay cao su dễ gây bí và nóng. Tuy nhiên vì tính chất công việc, người làm vườn sẽ cần phải lựa chọn loại vừa vặn để mang lại sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Nên ưu tiên các loại găng tay cao su có các vân nổi ở ngón tay và phía đuôi tay giúp cầm nắm dụng cụ chắc hơn. Ngoài ra, nên chọn sản phẩm không mùi, khử khuẩn, chống dính và màu hữu cơ để an toàn cho da tay.

4/ Độ co cứng khi làm việc trong thời tiết lạnh giá

găng tay cao su làm vườn không bị co cứng trong thời tiết lạnh giá
Không phải tất cả các loại găng tay cao su đều có khả năng đàn hồi tốt khi làm việc ở điều kiện thời tiết lạnh giá. Chỉ có sản phẩm được làm từ chất liệu cao su 100% thiên nhiên không pha tạp mới có thể duy trì được trạng thái như bình thường nếu gặp lạnh. Do đó để khi làm việc dưới trời giá rét, để đôi tay luôn cảm thấy thoải mái và găng tay vẫn mềm mại, người làm vườn cần chọn loại găng tay cao su latex.

5/ Giá găng tay cao su làm vườn hợp lý

Do phải tiếp xúc với vật sắc nhọn, hóa chất, găng tay cao su rất dễ bị rách và ăn mòn, nhất là các loại găng tay kém chất lượng. Thay vì mua loại găng tay giá rẻ nhưng dễ bị hư hại, 1-2 tháng đã phải thay mới thì mua loại chất lượng cao “một năm không hỏng”, ví dụ như găng tay cao su Nam Long, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.
Một đôi găng tay cao su trên thị trường có giá trung bình khoảng từ 12.000 – 18.000 đồng tùy thuộc vào chất liệu và đặc tính của sản phẩm. Các doanh nghiệp mua với số lượng lớn thường sẽ mua được giá tốt hơn từ nhà sản xuất nội địa uy tín.

6/ Chọn thương hiệu lớn, uy tín

Với những công việc đòi hỏi yêu cầu cao về bảo hộ lao động như làm vườn, găng tay cao su sẽ cần phải lựa chọn loại có thể đáp ứng được 4 tiêu chí kể trên. Thị trường găng tay khá sôi động, trong đó phải kể đến không ít đơn vị làm ăn gian dối, bán các sản phẩm kém chất lượng, lỗi sản xuất cho người dùng. Để không gặp phải tình trạng này, găng tay cao su của đơn vị cung cấp có thương hiệu sẽ đảm bảo về cả chất lượng và bảo hành sản phẩm khi mua số lượng lớn.
GĂNG TAY CAO SU LÀM VƯỜN NAM LONG LÀM TỪ 100% CAO SU THIÊN NHIÊN
Lý do người dùng nên chọn găng tay cao su Nam Long:
  • Đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 9 năm liên tiếp;
  • Một trong top 10 doanh nghiệp dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu găng tay cao su thiên nhiên;
  • Có gần 100 đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc, với số lượng 25 triệu đôi được bán ra thị trường mỗi năm;
  • Găng tay làm từ 100% cao su tự nhiên, màu hữu cơ Thụy Sĩ.
Găng tay cao su làm vườn chất lượng cao và đáp ứng được 6 tiêu chí kể trên sẽ giúp cho người lao động tăng khả năng bảo vệ cho đôi tay cũng như sức khỏe của mình. Hơn nữa nếu ở vị trí của doanh nghiệp, 6 tiêu chí này còn giúp tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo hiệu quả hơn trong quá trình lao động, sản xuất.

Không có nhận xét nào