Tin vắn

4 yếu tố doanh nghiệp cần lựa chọn khi mua găng tay cao su chế biến thủy sản

Không chỉ cần thiết cho sức khỏe của người lao động, việc lựa chọn găng tay cao su chế biến thủy sản an toàn còn là yêu cầu bắt buộc đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp thủy sản. Những lưu ý sau đây sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được loại găng tay phù hợp để đưa vào quy trình sản xuất thực phẩm.

1/ Yêu cầu về chất liệu

Do tiếp xúc trực tiếp với thủy sản, găng tay sử dụng trong quá trình chế biến có thể là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Chính vì thế, điều mà tất cả các doanh nghiệp đều quan tâm chính là thành phần và chất liệu của găng tay cao su mà người lao động sử dụng.
Theo đó, các loại găng tay ưu tiên lựa chọn để chế biến thủy sản nên là loại được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không bột và không chứa bất cứ một hóa chất độc hại nào. Hơn nửa, doanh nghiệp nên sử dụng các loại găng tay có màu sắc tự nhiên của cao su hoặc được tạo màu bởi thành phần hữu cơ an toàn với sức khỏe và thực phẩm.

2/ Yêu cầu về tính năng

Yêu cầu về tính năng của găng tay cao su chế biến thủy sản
Không đơn giản như các công việc nội trợ hằng ngày, trong quá trình chế biến thủy sản, găng tay là phần trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm và bảo vệ tay trước nguy cơ bị thương tích bởi vật sắc nhọn, các bộ phận của như vảy, vây, càng,… trong thời gian dài. Do đó, những yêu cầu bắt buộc về các tính năng dưới đây là điều mà các doanh nghiệp cần quan tâm:
  • Chống đâm thủng: các loại găng tay 100% cao su thiên nhiên sẽ có độ đàn hồi rất cao và kết cấu chặt chẽ sẽ tăng hiệu quả bảo vệ cho đôi tay và độ bền cho sản phẩm.
  • Chống trơn trượt: Lớp ngoài nhờn đặc trưng và chất tiết trong của thủy sản dễ gây trơn trượt khi chế biến, làm giảm năng suất làm việc cũng như dễ gây rủi ro cho người lao động. Một đôi găng tay có khả năng bám dính tốt sẽ hạn chế được vấn đề này.
  • Ngăn chặn lây nhiễm chéo: Một đôi cao su bền bỉ không chỉ bảo vệ tay và thực phẩm mà còn ngăn ngừa lây nhiễm chéo các loại vi khuẩn cho cả hai phía.
  • Không gây dị ứng: Làm việc trong nhiều giờ đồng hồ với găng tay cao su dễ dẫn tới nguy cơ bị dị ứng với nhiều người. Do đó, sử dụng găng tay chất lượng tốt, thành phần an toàn và công nghệ kháng khuẩn sẽ giúp hạn chế nguy cơ này với người lao động.
  • Không bị đông cứng khi gặp lạnh
  • Không bị phồng khi tiếp xúc với mỡ cá.

3/  Yêu cầu về thiết kế

Một đôi găng tay quá rộng sẽ làm giảm cảm giác của người dùng, tuy nhiên nếu quá chật sẽ gây khó chịu và tăng nguy cơ dị ứng với da tay. Do đó, găng tay sử dụng trong chế biến thủy sản mà các doanh nghiệp lựa chọn cần được thiết kế đa dạng kích cỡ cũng như độ dày mỏng khác nhau phù hợp với từng người và từng vị trí làm việc.

4/ Yêu cầu về giá thành

găng tay cao su chế biến thủy sản Nam Long có chất lượng cao và giá thành cạnh tranh
Tuy găng tay cao su được làm từ 100% cao su có độ bền cao, nhưng trong suốt quá trình sản xuất phải tiếp xúc nhiều với thực phẩm nên luôn cần được thay mới liên tục. Hơn nữa còn chưa kể đến việc găng tay chế biến hải sản dùng riêng và găng tay dùng để làm vệ sinh sau khi sản xuất riêng.
Giá thành một đôi găng tay thông thường chưa đến 20.000 đồng, tuy nhiên với quy mô sản xuất lớn, việc chọn được một nhà cung cấp sản phẩm chất lượng đồng thời có mức giá phải chăng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

Đơn vị cung cấp găng tay cao su chế biến thủy sản hàng đầu Việt Nam

Minh Phú, Hùng Vương, Hùng Cá, Cổ Chiên… là những cái tên không hề xa lạ trong ngành thủy sản với nhu cầu sử dụng găng tay cao su hàng năm là hàng chục triệu đôi. Tự hào là đơn vị cung cấp 50% nhu cầu của những doanh nghiệp trên, Nam Long với các sản phẩm chất lượng cao luôn được thị trường nội địa tin tưởng lựa chọn và đang vươn ra các thị trường trên thế giới.
Găng tay cao su chế biến thủy sản là sản phẩm chủ lực của Nam Long với quy trình sản xuất tiên tiến và khép kín, nguồn nguyên liệu được nuôi trồng từ cao su tự nhiên. Lý do khiến găng tay cao su Nam Long được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao suốt 9 năm liền:
  • Sản phẩm an toàn với thực phẩm vớ thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • Ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi và đặc biệt không có bột.
  • Tạo màu từ nguyên liệu hữu cơ Thụy Sĩ, nhiều màu sắc giúp không bị lẫn vào thực phẩm.
  • Thiết kế có gai chống trơn trượt, vừa vặn, ôm khít tay người dùng giúp thao tác nhanh khi chế biến.
  • Giá thành phải chăng, luôn có giá tốt, chiết khấu cao cho các doanh nghiệp mua với số lượng lớn.
Chất lượng thực phẩm luôn là yếu tố hàng đầu mà các doanh nghiệp hải sản quan tâm, điều này càng khắt khe hơn đối với các doanh nghiệp xuất khẩu ra nước ngoài. Do đó, găng tay cao su là dụng cụ bắt buộc mà các doanh nghiệp trang bị cho người lao động cần phải đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên. Để liên hệ mua số lượng lớn găng tay chế biến thủy sản chất lượng, các doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Nam Long để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
Nhà sản xuất găng tay cao su công nghiệp và gia dụng hàng đầu Việt Nam.
Địa chỉ: 
 Ấp 3-Xã Long An, Huyện Long Thành Tỉnh Đồng Nai-Việt Nam
Điện thoại: 0283.755.4772
Email: namlonggt@yahoo.com

Không có nhận xét nào