Tin vắn

Loại găng tay cao su rửa chén bát an toàn, tốt nhất cho bà nội trợ

Không chỉ tiện sử dụng, một đôi găng tay cao su rửa chén chất lượng cần đảm bảo được an toàn cho đôi tay và sức khỏe của cả gia đình. Chính vì vậy, việc tìm được một thương hiệu găng tay chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Dưới đây là những tiêu chí đơn giản giúp bạn tìm ra một đôi găng tay cao su rửa chén bát chất lượng, đảm bảo an toàn cho bản thân và cả gia đình.

1/ Găng tay cao su rửa chén bát nên làm từ thiên nhiên an toàn cho bà nội trợ

Găng tay cao su nhân tạo và găng tay cao su thiên nhiên là 2 dòng găng tay gia dụng phổ biến nhất hiện nay. Về đặc điểm bên ngoài, chúng không khác gì nhau. Tuy nhiên, găng tay cao su làm từ thiên nhiên nên có độ an toàn cao hơn, không tiềm ẩn rủi ro tồn dư hóa chất như găng tay cao su nhân tạo. Điều này giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng, tránh các kích ứng cho da tay, nhất là khi tiếp xúc với thực phẩm.

2/ Găng tay cao su rửa chén bát cần có độ dài vừa đủ

găng tay cao su rửa chén bát có độ dài vừa đủ an toàn cho bà nội trợ
Hiện nay trên thị trường có không ít dòng găng tay cao su rửa chén bát với chất lượng, giá thành và kích cỡ khác nhau. Nhiều chị em nhầm tưởng rằng, găng tay cao su càng dài thì mức độ bảo vệ càng tốt. Tuy nhiên trên thực tế, sau khi sử dụng găng tay cao su có chiều dài quá cổ tay nhiều chị em mới thấy chúng không thực sự phù hợp thay vào đó là cảm giác bí bách, nhất là khi thời tiết nóng, rửa chén bát số lượng lớn mồ hôi đổ ra tay nhiều vô cùng khó chịu. Chính vì vậy, đối với thị trường Việt, một đôi găng tay rửa chén phù hợp chỉ nên có độ dài vừa đủ, cách cổ tay tầm 10-15cm.
Chiều dài qua cổ tay vừa đảm bảo bảo vệ tốt cho đôi tay, tránh xà phòng hay các va chạm ảnh hưởng đến đôi tay. Đồng thời chiều này này tạo được cảm giác thoải mái cho người đeo, dễ dàng tháo gỡ hơn.

3/ Găng tay cao su rửa chén bát cần có độ bám tốt

Găng tay cao su có độ bám tốt sẽ giúp chị em nội trợ cầm nắm tốt chén bát, các vật dụng cần vệ sinh, hạn chế được tình trạng trơn tuột, rơi vỡ trong quá trình làm việc, tiếp xúc với xà phòng.
Bạn có thể nhận diện đặc điểm này thông qua thiết kế vân hoa tay ở mặt dưới găng tay. Hầu hết các vân này được dập nổi, đan chéo nhau để tăng độ bám. Ngoài ra để dễ dàng tháo gỡ hơn, nhiều đơn vị sản xuất găng tay còn thiết kế viền ở phần trên cùng, thiết kế này cũng giúp găng tay bám tốt hơn vào cánh tay trong quá trình mang.

4/ Găng tay cao su rửa chén bát phải vừa vặn

găng tay cao su rửa chén bát phải vừa vặn để linh hoạt khi rửa chén bát
Độ vừa vặn găng tay dựa vào kích thước của găng và đôi tay của mỗi người. Các nhà sản xuất sẽ tính toán để lựa chọn kích thước khuôn sản xuất găng tay phù hợp, cho ra các size khác nhau. Mặc dù công việc rửa chén không cần đến độ chính xác cao, tuy nhiên một đôi găng tay cần đủ vừa vặn sẽ giúp chị em thao tác công việc nhanh hơn cũng như tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi đeo.
5/ Găng tay cao su rửa chén bát nên có khả năng chống dính và hạn chế mùi.
Nhiều chị em cảm thấy vướng víu khi đeo găng tay cao su, điều này phần nhiều xuất phát từ lớp trong của găng tay không được xử lý chống dính. Song song với đó, mùi hôi của cao su cũng là vấn đề khiến không ít chị em khó chịu. 
Hiện nay, rất nhiều đơn vị sản xuất găng tay đã áp dụng công nghệ chống dính, diệt khuẩn, khử mùi, tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt hơn, chị em có thể tìm mua để đảm bảo an toàn.

GĂNG TAY CAO SU NAM LONG – GĂNG TAY CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một thương hiệu găng tay rửa chén bát, găng tay công nghiệp chất lượng thì Nam Long là cái tên tuyệt đối không nên bỏ qua.
Là đơn vị luôn dẫn đầu về chất lượng găng tay cao su, không chỉ cung ứng cho thị trường trong nước mà 20% găng tay cao su Nam Long còn xuất sang các thị trường khó tính như Nhật, Hàn, Mỹ, Ấn, Singapore… Để làm được điều này găng tay cao su Nam Long không chỉ cam kết mức độ an toàn cho da tay và thực phẩm mà còn tạo được sự thoải mái cho người đeo nhờ áp dụng công nghệ chống khuẩn, khử mùi, chống dính hiện đại.
Hiện tại, găng tay cao su Nam Long đang được bày bán rộng rãi từ các tiểu thương ở chợ, các cửa hàng đại lý cho đến siêu thị, các trang thương mại điện tử. Nếu có nhu cầu bạn có thể tìm mua chúng tại các địa chỉ trên. Nếu mua với số lượng lớn hoặc có thiện chí làm đại lý, bạn có thể liên hệ với Nam Long thông qua Hotline:  098 310 14 34 để được hỗ trợ tốt và sớm nhất.

Không có nhận xét nào