Tin vắn

Hướng dẫn cách khử mùi găng tay cao su bằng giấm cực hay

Găng tay cao su mới mua về hoặc sau thời gian sử dụng thường có mùi của mủ cao su hoặc mùi hôi khó chịu. Để găng sạch, không còn mùi hôi, chị em có thể áp dụng cách khử mùi găng tay cao su bằng giấm cực hay sau đây.

1/ Cách khử mùi găng tay cao su bằng giấm

cách khử mùi găng tay cao su bằng giấm ăn rất là hiệu quả luôn đó nha
Mùi của găng tay cao su thường là mùi của cao su, bạn thường thấy mùi này rõ rệt khi mới mua về, nhất là các dòng găng tay cao su kém chất lượng. Ngoài ra, sau thời gian sử dụng kết hợp với việc bảo quản găng tay sai cách như để nước tù đọng, găng tay bám dính mồ hôi không được vệ sinh… chúng sẽ gây ra mùi khá khó chịu, bám dính trên đôi tay khiến nhiều chị em thấy phiền phức, thậm chí còn gây ra các hiện tượng ngứa da, mẩn đỏ.
Ngoài các cách khử mùi găng tay cao su như dùng baking soda, lau khô, ngâm nước ấm với xà phòng loãng thì chị em có thể khử mùi bằng giấm cực hiệu quả sau.
Đầu tiên chị em lộn ngược găng tay cao su, rửa sạch qua với nước. Sau đó cho chúng vào chậu nước, thêm 2 thìa giấm (hoặc 1 thìa giấm + 1 thìa rượu trắng), ngâm găng tay trong 20 phút trước khi rửa sạch lại với nước, cuối cùng phơi ráo găng tay ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Với cách này chị em có thể áp dụng 2-3 lần/tháng để găng tay không còn mùi hôi khó chịu.

2/ Găng tay cao su Nam Long – bền đẹp, không mùi hôi khó chịu

găng tay cao su Nam Long vừa bền đẹp mà không có bị mùi khó chịu đâu nha
Mặc dù hiệu quả nhưng những cách khử mùi găng tay cao su chỉ giảm đi phần nào mùi hôi, mang tính chất tạm thời, thời gian sau găng tay vẫn sẽ bị mùi, thậm chí chất lượng găng tay còn bị giảm sút. Cách tốt nhất để chị em thoải mái sử dụng găng tay cao su mà không còn bị ám ảnh bởi mùi cao su đó chính là lựa chọn dòng găng tay cao su đã được tích hợp công nghệ để loại bỏ đạm trong găng tay, giảm thiểu mùi cao su khó chịu.
Trong số các thương hiệu găng tay cao su thì Nam Long là đơn vị áp dụng công nghệ từ các nước tiên tiến vào sản xuất găng tay, nhất là công nghệ khử mùi. Theo đó, khi găng tay còn trên khuôn, chúng sẽ được đưa qua khử mùi bằng nước nóng 70 độ để loại bỏ hóa chất tồn đọng giúp găng tay đảm bảo an toàn hơn. Tiếp đó chúng được clo hóa loại bỏ đạm, giúp găng tay không có mùi hôi, trơn láng hơn giúp chị em cảm thấy thoải mái khi đeo, nhất là dễ dàng tháo gỡ.
Hiện tại găng tay cao su Nam Long đang được bày bán tại các chợ, cửa hàng tạp hóa, đại lý găng tay cao su, hệ thống các siêu thị, các trang thương mại điện tử… Chị em có thể tìm mua găng tay qua các kênh phân phối trên. Nếu cần mua găng tay với số lượng lớn hoặc có nhu cầu làm đại lý thì liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0908 391 119 để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào