Tin vắn

Bí kiếp mua găng tay cao su giá sỉ ở đâu uy tín

Nhu cầu mua găng tay cao su giá sỉ để kinh doanh ngày càng gia tăng, nhất là khi người tiêu dùng ngày càng ý thức hơn về vấn đề an toàn cho đôi tay và sức khỏe gia đình. Tuy nhiên, lựa chọn mua găng tay cao su gia dụng giá sỉ như thế nào để mang lại lợi nhuận lâu dài thì không phải ai cũng biết.

1/ Tìm kiếm găng tay cao su gia dụng chất lượng.

địa chỉ mua găng tay cao su giá sỉ chất lượng
Người tiêu dùng ngày càng kén chọn hơn trong từng sản phẩm, họ ưu tiên chất lượng hơn là giá thành, nhất là với các sản phẩm bảo hộ như găng tay cao su gia dụng. Chính vì thế, nếu muốn mua găng tay cao su giá sỉ, phát triển con đường kinh doanh này lâu dài thì việc đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn được một dòng găng tay cao su chất lượng trong phân khúc thị trường gia dụng thay vì tập trung vào các sản phẩm kém chất lượng với giá thành thấp.
Bạn có thể tìm kiếm các dòng găng tay được ưa chuộng, đọc những phản hồi của khách hàng về sản phẩm, tiến hành các cuộc khảo sát, so sánh giá thành và chất lượng để chọn được thương hiệu phù hợp. Một số điểm đáng lưu ý để đánh giá về chất lượng của dòng găng tay cao su gia dụng mà bạn cần quan tâm như:
  • Độ bền, độ dày, độ bám sát tốt
  • Độ dài vừa đủ thay vì quá dài
  • Khả năng chống dính
  • Tính năng diệt khuẩn, khử mùi
  • Trơn láng, tạo cảm giác thoải mái khi đeo

2/ Tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín

Trong quá trình tìm kiếm đơn vị cung cấp găng tay cao su giá sỉ, chắc hẳn bạn sẽ có phân vân giữa nhiều sự lựa chọn cần phải cân nhắc, nhất là khi chất lượng ngang bằng. Vậy thì lúc này, yếu tố quyết định bạn cần quan tâm đó là mức độ uy tín của đơn vị cung cấp.
Dĩ nhiên khi mới bắt đầu làm quen, chưa hợp tác bạn sẽ khó có thể nhận diện được mức độ uy tín của một đơn vị, doanh nghiệp. Vậy nên, bước đầu bạn cần tìm hiểu kỹ về các đơn vị cung cấp găng tay, các chính sách phân phối làm đại lý, chính sách ưu đãi, chi phí vận chuyển, các vấn đề gặp phải nếu sự cố xảy ra… So sánh về chất lượng, giá thành, các ưu đãi để lựa chọn được đơn vị hợp tác phù hợp nhất. Một đơn vị có các chính sách đại lý, chính sách ưu đãi, phương thức thanh toán, vận chuyển rõ ràng, các hỗ trợ cần thiết khi có sự cố sẽ tạo nền tảng để bạn phát triển con đường kinh doanh lâu dài của mình.
Một lưu ý về giá thành, không phải doanh nghiệp nào cũng công khai rõ ràng giá gốc ban đầu của sản phẩm. Chính vì vậy bạn cần trao đổi về các chính sách, ban đầu có thể bạn bắt buộc sẽ phải chấp nhận mức giá cao. Tuy nhiên, khi hợp tác lâu dài, chắc chắn bạn sẽ mua găng tay cao su giá sỉ với một mức giá tốt để thu về nhiều hơn lợi nhuận.

NAM LONG – ĐƠN VỊ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI GĂNG TAY CAO SU GIÁ SỈ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

găng tay cao su Nam Long là nơi sản xuất và cung cấp găng tay cao su giá sỉ hàng đầu Việt Nam
Nếu bạn đang mong muốn mua găng tay cao su giá sỉ để kinh doanh, làm đại lý của một nhãn hàng găng tay cao su gia dụng, găng tay cao su công nghiệp thì Nam Long chắc chắn là cái tên cực kỳ đáng cân nhắc.
Xuất phát điểm làm về cao su trước khi phát triển ngành găng tay cao su như bây giờ, hơn ai hết Nam Long nắm rõ các ưu điểm nổi bật của cao su thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại để phát triển chúng. Đó cũng là lý do, sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Nam Long đã gây dựng chỗ đứng và tên tuổi của mình. Theo đó, mỗi năm đơn vị này cung cấp gần 25 triệu đôi cho thị trường trong nước, 20% cung ứng ra thị trường nước ngoài. Nam Long sản xuất và phân phối 2 dòng găng tay chính là găng tay gia dụng và găng tay công nghiệp. Những đặc điểm vượt trội của găng tay cao su Nam Long:
  • 100% cao su thiên nhiên, không hóa chất độc hại
  • Sử dụng màu hữu cơ của Thụy Sĩ, an toàn cho thực phẩm
  • Găng tay dài tới khuỷu tay, tăng khả năng bảo vệ
  • Găng tay được xử lý chống khuẩn, khử mùi, không nấm mốc
  • Bên trong găng tay được xử lý bằng công nghệ chống dính tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng
  • Vân hoa ở lòng bàn tay giúp tạo độ bám tốt, chống trơn 
  • Giá thành “mềm”, đa dạng mẫu mã, màu sắc 
Hiện tại, găng tay cao su Nam Long chủ yếu được phân phối bằng kênh truyền thống tại các chợ lẻ và cửa hàng bảo hộ lao động. Song song với đó Nam Long phân phối rộng rãi trong các siêu thị và trang thương mại điện (shopee). Để mua găng tay cao su Nam Long giá sỉ chất lượng, giá tốt bạn có thể liên hệ theo Hotline 090.839.1119 để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất.

Không có nhận xét nào