Tin vắn

Vì sao nhiều ưu điểm nhưng găng tay cao su lót nỉ Hàn quốc ít được dùng?

Găng tay cao su lót nỉ Hàn quốc sở hữu nhiều ưu điểm được người dân nội địa hết sức ưa chuộng. Thế nhưng khi sang Việt Nam, chúng lại không được nhiều chị em nội trợ đón nhận, vì sao vậy?

1/ Dày, dài, chắc chắn nhưng găng tay cao su lót nỉ Hàn quốc lại gây khó chịu.

Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy của găng tay cao su lót nỉ Hàn quốc đó chính là chúng cực kỳ dài, bao gồm phần găng tay làm bằng cao su và phần kéo dài (thường là màu tím) làm bằng polyester. Kích thước của găng tay thường là 45*15cm, cao gấp đôi so với nhiều dòng găng tay cao su gia dụng trong nước. Với thiết kế này, gần như toàn bộ cánh tay của chị em nội trợ sẽ không phải bị dính nước. Phần cuối găng tay còn được bo chun giúp cố định găng tay không lo bị tụt.
Nhìn và nghe có vẻ rất hợp lý thế nhưng sau khi sử dụng, nhiều chị em nội trợ trong nước lại cho rằng chúng thật sự vướng víu và khó chịu. Cụ thể, việc đeo và tháo găng tay khiến chị em mất khá nhiều thời gian, đặc biệt là khi phải lộn ngược chúng lại. Điều này cũng khiến việc vệ sinh trở nên khó khăn hơn. Chưa kể, công việc nội trợ của chị em về cơ bản chỉ cần một dòng găng tay có độ dài vừa phải. Vậy nên dòng găng tay cao su gia dụng trong nước vẫn là lựa chọn tối ưu của nhiều chị em.

2/ Lớp nỉ bên trong găng tay cao su lót nỉ Hàn quốc, đôi khi không thực sự cần thiết.

Ưu điểm vượt trội của dòng găng tay cao su lót nỉ Hàn quốc đó chính là lớp lót nỉ bên trong có tác dụng giữ ấm cho đôi tay. Thế nhưng, nếu đây được xem là thiết kế “cứu tinh” của chị em nội trợ Hàn quốc thì nó lại không hoàn toàn mang đến nhiều lợi ích như thế cho chị em nội trợ nước ta.
Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì khí hậu nước ta quanh năm thiên về nắng nóng nhiều hơn. Vậy nên lớp lót nỉ sẽ khiến việc rửa chén bát, vệ sinh nhà cửa vào những ngày trời nắng giống như một cực hình đối với chị em, mặc dù lớp nỉ có thể thấm mồ hôi nhưng cảm giác nóng bức thì không phải ai cũng chịu được. Bên cạnh đó, khi mồ hôi ra nhiều, lớp lót nỉ cần được vệ sinh, nếu không dễ là nơi trú ngụ cho vi khuẩn, gây ra các bệnh ngoài da.
Vậy nên, dòng găng tay cao su lót nỉ Hàn quốc chỉ thực sự phù hợp khi thời tiết trở lạnh, còn lại dòng găng tay cao su gia dụng trong nước vẫn là lựa chọn tối ưu của nhiều chị em.

3/ Giá thành găng tay cao su lót nỉ Hàn quốc không thực sự rẻ

Khá nhiều rắc rối và phiền phức khi sử dụng lại thêm giá thành cao thì có lẽ không phải chị em nào cũng dễ dàng mà lựa chọn. Trong khi đó, các dòng găng tay cao su gia dụng trong nước có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu bảo vệ da tay, sự thoải mái, khả năng cầm nắm với giá thành vô cùng hợp lý. Vậy nên, dòng găng tay cao su lót nỉ hàn quốc chỉ thực sự cần thiết với một số nhóm đối tượng nhất định, ví dụ như phải làm việc trong môi trường lạnh thường xuyên, gặp phải các vấn đề về sức khỏe không thể chịu lạnh…
Như vậy, mặc dù sở hữu khá nhiều ưu điểm. Thế nhưng dòng găng tay cao su lót nỉ Hàn quốc lại không được nhiều chị em nội trợ nước ta lựa chọn. Nguyên nhân là vì chúng không thực sự phù hợp với đặc điểm khí hậu nước ta. Trong khi đó, các dòng găng tay cao su trong nước lại đáp ứng được các yêu cầu cơ bản.

Không có nhận xét nào