Tin vắn

5 lý do khiến găng tay cao su gia dụng trở thành “cứu tinh” của chị em

Nếu trước đây găng tay cao su gia dụng là điều phiền toái khi làm việc nhà thì nay cứ 10 người nội trợ thì 9 trong số đó không thể sống thiếu găng tay cao su mỗi khi dọn dẹp, giặt đồ hay rửa chén bát. Lý do là gì?

1/ Găng tay cao su gia dụng tạo “rào cản” bảo vệ đôi tay

Bạn biết đây, công việc nhà đòi hỏi chị em chúng ta phải tiếp xúc với hàng tá bụi bẩn, nước bẩn, thức ăn thừa, hóa chất tẩy rửa… Trong số đó, hóa chất tẩy rửa (xà phòng, nước rửa chén, nước lau sàn, nước cọ toilet, thuốc tẩy…) được xem là tác nhân tiềm ẩn nhiều mối nguy hại nhất cho làn da. 
Cụ thể, hóa chất mạnh khi tiếp xúc trực tiếp lên tay sẽ làm bào mòn lớp tế bào da bên ngoài, từ đó làm da chị em khô hơn, bong tróc và lão hóa sớm, sần sùi và chẳng còn mềm mại như trước. Vậy nên, rất nhiều chị em nội trợ đã nhận ra rằng, việc sử dụng găng tay cao su gia dụng khi làm việc nhà chẳng những giúp họ tránh được việc tay bị dính bẩn, mùi hôi khó chịu mà trên hết chúng sẽ tạo thành một lớp “rào cản” để bảo vệ đôi tay tốt hơn trước các tác nhân gây hại, đặc biệt là hóa chất.

2/ Găng tay cao su gia dụng tăng độ bám cho tay

găng tay cao su gia dụng giúp tạo độ bám cho tay
Một trong những rắc rối thường thấy của chị em khi dọn dẹp, chùi rửa, vệ sinh nhà cửa không có găng tay đó là tình trạng trơn tuột khi cầm nắm các vật dụng, dễ dẫn đến việc rơi vỡ. Khi ly bình, chén bát rơi vỡ chúng sẽ dễ khiến tay bạn bị thương, chảy máu, chưa kể các mảnh vỡ nhỏ của chúng nếu không được loại bỏ sạch sẽ tiềm ẩn các mối nguy hại cho bạn và các thành viên trong gia đình nếu vô tình giẫm phải.
Trong khi đó, vấn đề trên hoàn toàn có thể được giải quyết bằng găng tay. Với thiết kế in vân hoa đan chéo nhau giúp găng tay có độ bám tốt với các vật dụng được cầm nắm, hạn chế tình trạng rơi vỡ, trơn tuột khi làm việc. Đây là một trong những lý do giúp chị em nhận ra rằng, đeo găng tay cao su có lợi như thế nào.

3/ Găng tay cao su gia dụng giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn vệ sinh.

Rửa chén nghĩa là tay bạn phải tiếp xúc với thức ăn thừa, dầu mỡ, xà phòng. Cọ toilet nghĩa là bạn phải đối mặt với hàng tấn vi khuẩn ở bồn cầu. Vệ sinh phòng ốc bạn sẽ phải tiếp xúc với bụi bẩn và phân côn trùng (gián, chuột…)…Những lúc này, găng tay không chỉ giúp bạn bảo vệ đôi tay mà quan trọng hơn là chúng tạo cho mỗi chị em cảm giác “sạch sẽ” và dễ chịu hơn khi dọn dẹp. Điều này cũng giúp bạn dọn dẹp sạch hơn thay vì e dè tiếp xúc với bụi bẩn, vật dụng bẩn…

4/ Găng tay cao su gia dụng giúp bạn bảo vệ bộ móng

găng tay cao su gia dụng giúp bảo vệ bộ móng của tay
Móng tay dễ bị gãy, trầy xước, phai màu (nếu sơn) khi tiếp xúc với nước, hóa chất trong thời gian lâu (ví dụ như rửa chén, giặt đồ). Chính vì thế, càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp càng tăng cao thì chị em càng nhận ra rằng, việc đeo găng tay cao su gia dụng khi làm việc nhà thật sự là “cứu tinh” cho đôi tay của họ.

5/ Găng tay cao su gia dụng ngăn ngừa nhiễm trùng cho đôi tay

Một trong những công dụng đáng bàn nhất của găng tay đó là chúng giúp bảo vệ đôi tay của bạn trước các vật sắc nhọn, hạn chế trầy xước, đứt tay, ngăn ngừa nhiễm trùng da tay. Điều này thực sự cần thiết bởi lẽ trong quá trình làm việc nhà khó có thể tránh khỏi những va chạm, nhất là với vật sắc nhọn, có góc cạnh dễ làm tổn thương da tay.
Tóm lại, găng tay cao su gia dụng mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho đôi tay và sức khỏe và sắc đẹp. Chính vì vậy, chẳng lạ khi chúng trở thành người bạn quen thuộc của các chị em nội trợ hiện nay. 

GĂNG TAY CAO SU NAM LONG – AN TOÀN, DÀI BỀN, THOẢI MÁI

Mặc dù găng tay cao su gia dụng mang đến nhiều lợi ích. Thế nhưng, không ít chị em vẫn cảm thấy chúng khá vướng víu và khó chịu khi sử dụng. Để khắc phục điểm này, giải pháp tốt nhất là chị em nên lựa chọn các dòng găng tay có tích hợp công nghệ chống dính, khử mùi, chống khuẩn để vừa đảm bảo an toàn, vừa tạo cảm giác thoải mái khi mang, điển hình như găng tay cao su Nam Long:
  • Thành phần làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên an toàn cho đôi tay và thực phẩm
  • Độ dài tới khuỷu tay, dày, bền, thoải mái
  • Không mùi hôi khó chịu
  • Sử dụng khuôn nhôm để tăng độ bám dính
  • Thiết kế vân hoa tay tăng độ bám
  • Viền găng giúp dễ dàng tháo gỡ
  • Thiết kế ôm vừa vặn giúp thao tác nhanh gọn với nhiều size khác nhau
  • Găng tay tiếp xúc với mỡ cá không bị phồng.
Bạn có thể tìm mua găng tay cao su Nam Long tại các chợ, quầy tạp hóa gia dụng, đại lý găng tay, hệ thống các siêu thị như Big C, Lotte mart, Coopmart, Satra, Citimart, Metro… hoặc mua online từ các trang thương mại điện tử (shopee). Nếu có nhu cầu mua số lượng lớn, làm đại lý bạn có thể liên hệ với Nam Long theo Hotline 0908. 391.119 để được hỗ trợ sớm nhất.

Không có nhận xét nào