Tin vắn

5 lý do khiến găng tay cao su công nghiệp Nam Long luôn là số 1

Cung cấp 50% găng tay cao su công nghiệp cho các ông lớn ngành thủy sản như Hùng Vương, Minh Phú, Hùng Cá…, mỗi năm Nam Long cung ứng cho thị trường gần 25 triệu đôi, 9 năm liền là hàng Việt Nam chất lượng cao, chinh phục nhiều thị trường khó tính từ nước ngoài.  Điều gì đã khiến cho găng tay cao su công nghiệp của Nam Long được tin tưởng và ưa chuộng đến thế?

1/ Găng tay làm từ 100% từ thiên nhiên – an toàn cho thực phẩm

găng tay cao su công nghiệp nam long làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên
Đối với ngành công nghiệp thực phẩm, yếu tố an toàn cần được đảm bảo tối đa trong mọi khâu chế biến, nhất là với các mặt hàng xuất khẩu. Đó là lý do, các doanh nghiệp chế biến thủy hải sản luôn chú trọng đến chất lượng của các thiết bị bảo hộ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm như găng tay cao su. 
Nam Long là một trong những đơn vị đi đầu về sản xuất găng tay cao su có nguồn gốc từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại. Song song đó thay vì màu tổng hợp, găng tay cao su Nam Long sử dụng màu hữu cơ của Thụy Sĩ, hạn chế tối đa hóa chất bám dính vào thực phẩm. Đây chính là những ưu thế nổi trội của Nam Long nhanh chóng “ghi điểm” trong mắt của các doanh nghiệp, tập đoàn chế biến thủy hải sản và chinh phục được các thị trường khó tính như Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Ấn…

2/ Găng tay cao su công nghiệp Nam Long – không đông cứng khi gặp lạnh, không bị phồng khi tiếp xúc mỡ cá.

Không chỉ sở hữu độ co giãn, đàn hồi cực tốt mà chính vì có nguồn gốc làm từ cao su thiên nhiên nên găng tay cao su công nghiệp Nam Long sở hữu 2 đặc điểm tối quan trọng của ngành công nghiệp chế biến thủy hải sản, thực phẩm đông lạnh đó là:
  • Không bị đông cứng khi gặp lạnh
  • Hạn chế bị phồng khi tiếp xúc với mỡ cá
Với những đặc điểm này giúp gia tăng độ bền của găng tay, hạn chế các rủi ro xảy ra trong quá trình làm việc, đáp ứng yêu cầu an toàn cao nhất, điều mà bất cứ doanh nghiệp chế biến thủy sản nào đều mong cầu.

3/ Găng tay cao su công nghiệp Nam Long thiết kế vừa vặn – thao tác nhanh, tăng năng suất lao động

găng tay co su công nghiệp nam long thiết kế vừa vặn, thao tác nhanh dễ
So với găng tay cao su gia dụng thì găng tay cao su công nghiệp của Nam Long có độ vừa vặn tốt hơn, điều này nhằm hỗ trợ công nhân thao tác nhanh hơn trong quá trình làm việc, từ đó tăng năng suất lao động. Để làm được điều này phải kể đến sự cải tiến trong công nghệ đáng ghi nhận của Nam Long đó là chuyển đổi từ khuôn gốm sứ sang khuôn nhôm. Ưu điểm của loại khuôn này là bám dính tốt, từ đó kích thước găng tay sẽ chuẩn hơn. Song song với đó, Nam Long luôn chú trọng cho ra đời găng tay với nhiều màu sắc khác nhau để tránh trường hợp găng tay nhầm lẫn với hàng hóa trong quá trình làm việc.

4/ Găng tay cao su Nam Long không mùi, trơn láng dễ đeo

Nam Long sở hữu hệ thống nhà xưởng rộng lớn ở Đồng Nai với dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu. Chính vì vậy, không lạ khi chất lượng găng tay cao su Nam Long được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Trong đó điểm ấn tượng chính là găng tay không có mùi hôi của nhựa cao su như trước đây, găng tay cũng trơn láng và dễ đeo, dễ tháo gỡ hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

5/ Giá thành “mềm” với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Với điều kiện nguồn nguyên liệu gần, sẵn có, kinh nghiệm sản xuất lâu đời, chi phí nhân công rẻ cùng với việc không tiêu tốn nhiều kinh phí cho marketing quảng bá sản phẩm.. Tất cả khiến găng tay cao su Nam Long sở hữu mức giá thành cực “mềm” dù là mua lẻ hay mua sỉ. Song song với đó, Nam Long luôn chú trọng phát triển hệ thống bán lẻ, tuyển đại lý với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp Nam Long không ngừng mở rộng thị trường, thu hút nhiều đại lý trên toàn quốc.
Hiện tại, găng tay cao su công nghiệp và gia dụng Nam Long đang được phân phối trên các kênh truyền thống như chợ, cửa hàng, đại lý cho đến các kênh hiện đại như hệ thống các siêu thị lớn và các trang thương mại điện tử. Bạn có thể tìm mua găng tay cao su Nam Long ở các địa điểm trên. Nếu có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc làm đại lý, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nam Long theo Hotline 0908 391 119 để được hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào