Tin vắn

Top 5 thương hiệu găng tay cao su gia dụng dài đáng mua nhất 2019

Chọn găng tay cao su dài đến cổ tay giúp chị em dễ dàng rửa chén, giặt đồ mà không sợ hóa chất làm hại da tay. Nếu bạn cũng đang mong muốn tìm một dòng găng tay cao su như thế thì đừng bỏ qua 5 thương hiệu “đình đám” sau.

1/ Găng tay cao su Nam Long

găng tay cao su gia dụng dài nam long
Chiều dài đến cổ tay là tiêu chí lựa chọn găng tay cao su của nhiều chị em nội trợ. Với kích thước này chị em vừa có thể an tâm bảo vệ tối đa cho đôi tay trước các hóa chất vừa dễ dàng tháo gỡ khi cần và đặc biệt là không có cảm giác nóng bức như găng tay cao su lót nỉ. Trong số các dòng găng tay cao su dài gia dụng thì Nam Long được xem là “ứng cử viên” số 1.
Nam Long là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các dòng găng tay cao su công nghiệp, gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Dòng găng tay gia dụng của Nam Long có kích thước khoảng chừng 395mm, đây là chiều dài lý tưởng đối với nhu cầu sử dụng tại thị trường Việt. Song song với đó 20% sản phẩm từ đơn vị này cũng được cung ứng rộng rãi cho thị trường quốc tế như Ấn Độ, Nhật Bản, Mỹ, Hàn quốc… 
Bên cạnh chiều dài, chất lượng găng tay Nam Long cũng không khiến người tiêu dùng cảm thấy thất vọng, 5 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là minh chứng rõ nét cho nhận định này.
An toàn từ mủ cao su thiên nhiên
Không sử dụng hóa chất độc hại, màu nhuộm là màu hữu cơ từ thụy sĩ cực kỳ an toàn cho da tay và thực phẩm. Song song với đó, găng tay cao su Nam Long sử dụng nước nóng 70 độ để loại bỏ hóa chất protein tồn đọng trong găng tay, xử lý tình trạng dị ứng mủ cao su.
Bền đẹp với thời gian
Tuổi thọ găng tay tùy thuộc vào tần suất sử dụng của mỗi người, tuy nhiên nhìn chung trung bình mỗi đôi găng tay cao su gia dụng Nam Long sử dụng được 5-6 tháng hoặc nhiều hơn thế nếu chị em biết cách dùng và bảo quản.
Thoải mái, không mùi, dễ tháo gỡ
Găng tay cao su gia dụng Nam Long được thiết kế dài, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo cho đôi tay linh hoạt, khéo léo trong quá trình làm việc. Đặc biệt, nhờ công nghệ chống dính và khử mùi, găng tay cao su Nam Long không có mùi hôi khó chịu như các dòng găng tay cao su khác. Ngoài ra, quá trình clo hóa cũng giúp găng tay có độ trơn láng, viền găng tay giúp chị em tháo gỡ nhanh chóng hơn.
Giá thành “mềm”
Mỗi đôi găng tay cao su Nam Long có giá từ 10-16 nghìn đồng, tùy thuộc vào loại, mua sỉ hoặc mua lẻ. Mức giá này quá “mềm” dành cho một dòng găng tay cao su gia dụng dài chất lượng. Bạn có thể tìm mua găng tay cao su Nam Long tại các cửa hàng tạp hóa, đơn vị phân phối găng tay bảo hộ, siêu thị hoặc shopee. Nếu mua với số lượng lớn bạn có thể liên hệ đến các đại lý hoặc gọi ngay vào Hotline: 0908 391 119. Bạn có thể đến cơ sở sản xuất găng tay Nam Long tại Đồng Nai để được trực tiếp quan sát quá trình sản xuất găng tay.

2/ Găng tay cao su Hướng Dương

găng tay cao su hướng dương
Găng tay cao su Hướng Dương cũng là một trong những cái tên được nhiều chị em nội trợ tin dùng khi nhắc đến dòng găng tay cao su dài. Cụ thể, mỗi đôi găng tay cao su Hướng Dương có độ dài 300mm, tới giữa cánh tay. Đây cũng là dòng găng tay cao su thiên nhiên được tích hợp công nghệ chống khuẩn, hóa chất, chống dính, khử mùi giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Là một nhãn hiệu thuộc găng tay cao su Nam Long, song giá thành của nhãn hiệu Hướng Dương mềm hơn, dao động từ 10-12 nghìn đồng/đôi (tùy thuộc vào nơi mua và cách thức mua).

3/ Găng tay cao su Lock and Lock

Lock and Lock là thương hiệu nổi tiếng với các mặt hàng gia dụng, trong đó bao gồm găng tay cao su. Theo đó mỗi đôi găng tay cao su Lock and Lock dài khoảng 370mm với nhiều size khác nhau, tuy nhiên giá thành dòng găng tay này thường khá cao, dao động từ 27-30 đồng/đôi.
Ngoài 3 thương hiệu trên, bạn có thể tham khảo 2 thương hiệu găng tay cao su có chiều dài tầm trung cho đến sát nách (dạng lót nỉ) sau.

4/ Găng tay cao su Cầu Vồng

5/ Găng tay cao su Đông Cầu Vồng

Găng tay cao su dài đúng là sẽ giúp bảo vệ tốt hơn cho đôi tay. Tuy nhiên để thuận tiện việc tháo gỡ vừa không gây bức bí khi mang thì chiều dài từ 300-400mm được xem lý tưởng nhất, đặc biệt với khí hậu ở nước ta, chỉ lạnh vào mùa đông. Song song với kích thước thì người tiêu dùng cũng cần quan tâm đến cả chất lượng găng, để đảm bảo an toàn cho đôi tay cũng như thực phẩm khi tiếp xúc trong quá trình mang. Hy vọng với những gợi ý trên đã giúp các chị em có thêm những gợi ý hợp lý khi lựa chọn găng tay cao su dài.

Không có nhận xét nào