Tin vắn

Thực hư găng tay cao su Nam Long chống hóa chất

Mặc dù găng tay cao su Nam Long được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng cũng như sự thoải mái. Tuy nhiên liệu găng tay cao su Nam Long có chống hóa chất như nhiều người vẫn nghĩ?

1/ Găng tay cao su Nam Long chống được hóa chất

găng tay cao su nam long chống được hóa chất
Nam Long là một trong những thương hiệu găng tay cao su có tiếng tại thị trường Việt Nam và được ưa chuộng tại các quốc gia “khó tính” như Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Hoa Kỳ… Mặc dù không phải là dòng găng tay cao su chống hóa chất chuyên dụng nhưng trên thực tế găng tay cao su Nam Long vẫn có khả năng chống các hóa chất tẩy rửa hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng của găng tay.
Cụ thể, 90% găng tay cao su Nam Long là mủ cao su thiên nhiên (10% còn lại là các hóa chất cần thiết để sản xuất găng tay đã được kiểm soát về mức độ an toàn). Vậy nên về cơ bản, găng tay cao su Nam Long có thể chống được nước và các hóa chất cực tốt. Tuy nhiên vì chỉ tập trung vào mảng chế biến thủy sản và gia dụng, không được ứng dụng các công nghệ chống hóa chất cao nhất. Do đó, nếu bạn trông chờ găng tay cao su Nam Long có thể bảo vệ đôi tay bạn trước các hóa chất có mức độ ăn mòn cực cao với nồng độ hóa chất lớn thì sẽ thật sai lầm. Chúng chỉ có thể giúp bảo vệ đôi tay của bạn trước các hóa chất tẩy rửa thông thường, các acid, bazo, clo và formaldehyde…
Đặc biệt, trong nhiều thương hiệu thì Nam Long là một trong những đơn vị đi đầu trong các ứng dụng công nghệ vào sản xuất găng tay cao su gia dụng và găng tay cao su công nghiệp. Do đó, khi sử dụng người tiêu dùng sẽ cảm nhận được găng tay Nam Long có độ bền vượt trội, khả năng chống các hóa chất tẩy rửa hiệu quả trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng găng tay. Do đó, mặc dù không thể chống lại các hóa chất với nồng độ cao và nguy hiểm tại các nhà máy hóa chất nhưng khi sử dụng Nam Long, chị em nội trợ hoàn toàn có thể an tâm về mức độ bảo vệ của chúng trước các hóa chất tẩy rửa độc hại.

2/ Muốn găng tay cao su gia dụng chống hóa chất tốt, bền, chị em cần học cách sử dụng.

bảo quản găng tay cao su
Với bất kỳ dòng găng tay gia dụng nào, nếu muốn sử dụng chúng bền đẹp, nhất là khi tiếp xúc thường xuyên với các hóa chất tẩy rửa thì bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản chúng hiệu quả. Dưới đây là một vài lưu ý mà bạn cần nắm nếu muốn sử dụng găng tay cao su trong thời gian dài với hóa chất tẩy rửa.

Không phơi găng tay dưới ánh nắng mặt trời

Đặc tính của cao su là kỵ nhiệt độ cao. Vậy nên để găng tay cao su bền lâu bạn không nên phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời, hạn chế tiếp xúc với các nguồn nhiệt. Điều này sẽ khiến găng tay nhanh giòn, hư hỏng. Tốt nhất sau khi sử dụng bạn nên phơi chúng ở nơi thoáng mát. Hãy chắc chắn rằng găng tay của bạn luôn khô ráo trước khi sử dụng.

Hạn chế tiếp xúc với vật sắc nhọn

Mặc dù có độ dày tốt, thế nhưng găng tay cao su không thể bảo vệ bạn tốt nhất trước các vật sắc nhọn. Do đó, khi đeo găng tay bạn cũng không nên chủ quan, hạn chế tiếp xúc với dao kéo, vật sắc nhọn để đảm bảo an toàn tốt hơn.

Thay mới định kỳ

Mỗi đôi găng tay cao su thường có hạn sử dụng trong vài tháng, thậm chí là lâu hơn tùy theo mức độ sử dụng và cách bảo quản của mỗi người. Thế nhưng, để đảm bảo an toàn cho đôi tay cũng như sức khỏe, bạn nên thay mới định kỳ găng tay cao su thay vì đợi chúng hỏng rồi mới thay.
Găng tay cao su chống hóa chất là thiết bị bảo hộ cần thiết được trang bị cho những công nhân làm trong môi trường tiếp xúc với hóa chất. Để đảm bảo an toàn tối đa, một đôi găng tay chống hóa chất phải trải qua quá trình kiểm định và đáp ứng được các tiêu chuẩn quy định về chống hóa chất. Vậy nên nếu cần tiếp xúc với hóa chất độc hại ở nồng độ cao, bạn cần sử dụng các dòng găng tay chuyên dụng để đảm bảo an toàn cao nhất cho đôi tay. Găng tay cao su Nam Long nói riêng và các dòng găng tay cao su gia dụng nói chung chỉ giúp bảo vệ đôi tay của bạn trước các hóa chất tẩy rửa mà thôi.

Không có nhận xét nào