Tin vắn

Top 3 găng tay cao su rửa chén bát được chị em nội trợ tin dùng nhất

Trước nỗi lo về các hóa chất độc hại, người tiêu dùng ngày nay càng chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Đó là lý do, găng tay cao su rửa chén bát trở thành một vật dụng không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình hiện nay. Cùng điểm qua 3 thương hiệu găng tay gia dụng đình đám đang được nhiều chị em nội trợ tin dùng hiện nay.

7 yếu tố cần có của một đôi găng tay cao su rửa chén bát tốt:
Một đôi găng tay gia dụng kém chất lượng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho đôi tay như dễ khiến da khô bong tróc, nguy cơ mắc các bệnh da liễu cũng như các mầm bệnh cho bạn và cả gia đình. Chính vì vậy, khi lựa chọn găng tay cao su rửa chén bát, chị em cần chú ý đến các yếu tố sau:
  • An toàn (nghĩa là găng tay không chứa hóa chất độc hại)
  • Găng tay có độ dày vừa phải giúp bảo vệ đôi tay tốt hơn
  • Độ bền tốt 
  • Khả năng bám dính tốt (găng tay cầm nắm tốt vật dụng không trơn trượt)
  • Cảm giác thoải mái khi đeo, dễ tháo gỡ
  • Không gây kích ứng
  • Không mùi khó chịu
Đáp ứng được những yếu tố trên, 3 dòng găng tay cao su rửa chén sau được nhiều chị em nội trợ tin dùng, các bạn có thể tham khảo:

1/ Găng tay cao su Nam Long

Khi nhắc đến găng tay cao su rửa chén bát, tuyệt nhiên không thể bỏ qua một trong những thương hiệu đình đám như Nam Long. Tiền thân là một công ty gia đình nhỏ chuyên sản xuất dây chun, sau đó dần phát triển thêm sản phẩm mới, trong đó có găng tay. Kỹ thuật sản xuất găng tay lúc này còn khá thủ công, chất lượng găng không quá vượt trội. Do đó, sau khi tốt nghiệp khoa Hóa, chuyên ngành Polymer, ông Lê Bạch Long đã quyết tâm cải tiến sản phẩm của gia đình. Theo đó ông đã học hỏi công nghệ mới, đưa dây chuyền sản xuất hiện đại, cải tiến tay nghề công nhân để nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng vượt bậc.

Găng tay an toàn cho người và thực phẩm

Với 90% nguyên liệu là mủ cao su thiên nhiên có khả năng chống khuẩn, nấm mốc, chống hóa chất. Đặc biệt, không sử dụng hóa chất độc hại, ứng dụng màu hữu cơ Thụy Sĩ. Do đó, găng tay cao su Nam Long tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, nhất thực phẩm tiếp xúc. Đây là lý do mà găng tay Nam Long chinh phục được nhiều chị em nội trợ nhất là trước các sản phẩm găng tay không rõ nguồn gốc giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe.

Găng tay vừa vặn, có độ co giãn tốt

Mủ cao su thiên nhiên có ưu điểm về khả năng co giãn và độ co phục tốt, không bị đông cứng khi gặp nhiệt độ lạnh. Do đó, găng tay tạo được cảm giác vừa vặn, thoải mái cho người dùng, giúp chị em thao tác các công việc nhà trở nên nhanh chóng và dứt khoát hơn. Găng tay cao su Nam Long có nhiều size, độ dài khác nhau giúp chị em nội trợ có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Dễ dàng tháo gỡ, thoải mái

Nhờ thay đổi khuôn gốm sứ bằng khuôn nhôm nên chất lượng găng tay được cải thiện phần nào. Cụ thể, găng tay có độ bám dính tốt hơn, khi tiếp xúc với mỡ cá vẫn đảm bảo độ bám mà không bị phồng, bề mặt vân giúp người sử dụng dễ dàng tháo gỡ và găng bám tốt ở khuỷu tay không bị tuột xuống.

Găng tay không mùi

Nhờ mạnh dạn học hỏi và thay đổi công nghệ, áp dụng kỹ thuật clo hóa cứng bề mặt giúp găng tay cao su Nam Long khi sử dụng không còn mùi khó chịu từ đạm của cao su, có độ trơn láng dễ chịu hơn khi đeo và tháo gỡ.

Kênh phân phối rộng rãi

Găng tay cao su có mặt từ chợ đến đại lý bán lẻ, các siêu thị cho đến các trang thương mại điện tử. Do đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua ở bất cứ đâu, không mất chi phí vận chuyển cũng như rủi ro sản phẩm kém chất lượng.
Tất cả những lý do trên là minh chứng cho việc, 5 năm liền Nam Long đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm phân phối từ Bắc chí Nam và đặc biệt là xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Ấn Độ, Singapore, Malaysia…

2/ Găng tay cao su Hướng Dương

Dễ dàng nhận diện với bông hoa Hướng Dương trên bao bì sản phẩm, đây là một trong những nhãn hiệu của găng tay cao su rửa chén bát được nhiều chị em tin dùng hiện nay.
Găng tay cao su Hướng Dương cũng được làm từ mủ cao su thiên nhiên, không hóa chất độc hại, tích hợp khả năng chống khuẩn, nấm mốc và hóa chất. Do đó mang đến sự an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, lòng bàn tay có in hoa vân giúp tăng độ bám khi sử dụng.

3/ Găng tay cao su Cầu Vồng

Cầu Vồng cũng là một trong những thương hiệu quen thuộc trong mặt hàng găng tay cao su gia dụng rửa chén bát. Găng tay cao su Cầu Vồng được làm từ mủ cao su thiên nhiên, kết hợp cùng công nghệ hiện đại giúp mang đến các sản phẩm chất lượng.
Không ít chị em quan niệm găng tay cao su rửa chén bát loại nào cũng như loại nào, cần gì cầu kỳ lựa chọn. Thực tế, cùng được làm từ cao su. Thế nhưng nếu quy trình sản xuất sử dụng các hóa chất độc hại, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến đôi tay và sức khỏe của bạn và cả gia đình. Do đó, một đôi găng tay chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tốt nhất chị em nên tìm đến các thương hiệu uy tín, trải nghiệm sản phẩm trước khi lựa chọn để an tâm hơn.

Không có nhận xét nào