Tin vắn

Không phải găng tay vải, găng tay cao su rửa xe mới là số 1

Găng tay cao su rửa xe tưởng chừng như sẽ lép vế so với các dòng găng tay vải tạo nhiều bọt. Tuy nhiên, nếu để ý bạn sẽ thấy, hầu hết các tiệm rửa xe hiện nay đều không thể thiếu những đôi găng tay cao su. Điều này xuất phát từ 5 ưu điểm nổi bật dưới đây của dòng găng tay cao su. 

1/ Găng tay cao su rửa xe có khả năng chống nước, hóa chất tẩy rửa.

Nước sạch, nước bẩn, nước có dính xà phòng, hóa chất tẩy rửa là những thứ mà hầu như ai cũng dè chừng khi tẩy rửa xe cộ. Chính vì vậy, mặc dù găng tay cao su vải có thể giúp họ tạo ra nhiều bọt hơn trong quá trình rửa xe nhưng không thể bảo vệ được đôi tay trước các hệ quả khi tiếp xúc với nước và hóa chất như tình trạng khô da, nhiễm trùng, uốn ván, ngứa da, mẩn đỏ, mề đay, viêm da kích ứng, dị ứng… Chính vì vậy, trong tất cả các loại găng tay rửa xe thì găng tay cao su vẫn là lựa chọn số 1 để vừa làm sạch xe vừa bảo vệ được đôi tay. Đặc biệt, nếu rửa xe vào thời tiết giá lạnh thì găng tay cao su chắc chắn là “cứu cánh” của tất cả các nhân viên rửa xe.

2/ Găng tay cao su giúp bảo vệ tay tránh trầy xước

Trong quá trình rửa xe, đôi khi bạn sẽ phải tiếp xúc với các vật sắc nhọn có thể làm trầy xước da tay, dễ dẫn đến nhiễm trùng. Tuy nhiên, găng tay cao su có độ dày khá tốt, có thể giúp bạn hạn chế được các vết thương trên da khi tiếp xúc với vật nhọn.

3/ Găng tay cao su có độ bám tốt

Cao su có độ co giãn tốt. Điều này sẽ tạo nên sự linh hoạt khi đeo, giúp nhân viên rửa xe có thể chủ động vệ sinh ở nhiều nơi mà không sợ bẩn tay, đẩy nhanh tiến độ công việc hơn. Đặc biệt, găng tay cao su có độ bám cực kỳ tốt, chúng giúp cầm nắm các vật dụng rửa xe mà không sợ trơn tuột. Điều nữa là găng tay cao su có bề mặt trơn láng nên không lo lắng sẽ làm trầy xước lớp sơn trên xe trong quá trình làm việc.

4/ Găng tay cao su có chiều dài tốt

Găng tay cao su rửa xe có 2 loại là găng tay cao su dùng 1 lần và găng tay cao su dạng dài. Đối với găng tay cao su dạng dài, thường độ dài sẽ kéo lên đến khuỷu tay giúp bảo vệ tốt hơn cho phần phía trên bàn tay. Để tránh găng tay bị tuột, hầu hết các thiết kế đều có size, viền găng tay được làm dày và co sát để bám tốt vào tay vừa dễ dàng tháo gỡ khi cần.

5/ Hiệu quả của găng tay cao su rửa xe dùng 1 lần

Mặc dù hiện nay có rất nhiều hệ thống rửa xe tự động ra đời, giúp tiết kiệm được nhân công. Thế nhưng, máy không thể thay thế toàn bộ các công việc của con người, đặc biệt là những công đoạn cần sự tỉ mỉ như vệ sinh nội thất xe. Để tạo nên sự chính xác trong việc vệ sinh nội thất xe thì một dòng găng tay cao su rửa xe cao cấp đã ra đời.
Với thiết kế mỏng, bám chặt vào tay giúp người vệ sinh thao tác chính xác, dứt khoát và nhanh chóng hơn mà không gây ra trầy xước hay hư hỏng với xe. Đây là điều cực kỳ quan trọng khi vệ sinh xe cao cấp mà chỉ có chất liệu cao su mới đảm đương tốt nhiệm vụ.

6/ Không mất thời gian giặt rửa 

Bên cạnh găng tay cao su rửa xe dùng một lần thì các dòng găng tay cao su dạng dài cũng không mất quá nhiều thời gian để vệ sinh. Hầu hết bạn chỉ cần rửa sạch chúng với nước sạch để loại bỏ toàn bộ xà phòng sau đó treo ngược chúng ở nơi thoáng mát để ráo cho lần dùng tiếp theo. Trong khi đó, với dòng găng tay rửa xe làm bằng chất liệu vải mềm bạn cần phải giặt sạch chúng, phơi khô ráo. Nếu vô tình không vệ sinh thì chúng sẽ là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn, làm mất thiện cảm với khách hàng.
Một điểm lưu ý là khi sử dụng găng tay cao su rửa xe, bạn cần trang bị thêm một miếng vải tạo bọt để chùi rửa xe. Sau khi sử dụng xong bạn cần giặt khô chúng và phơi khô ráo cho lần dùng tiếp theo.

7/ Giá thành găng tay cao su rửa xe khá rẻ

Mang đến nhiều công dụng kể trên, kết hợp với một mức giá thành cực kỳ “mềm”. Do đó chẳng có lý do gì mà các cơ sở rửa xe không trang bị găng tay cao su cho nhân viên của mình. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị sản xuất găng tay cao su từ dạng mỏng đến dạng dày, bạn có thể tìm hiểu để có chọn lựa tốt nhất.
Như vậy, mặc dù trong tương lai hệ thống rửa xe tự động có thể thay thế con người. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, các dòng găng tay cao su rửa xe vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cơ sở rửa xe từ bình dân đến cao cấp nhờ những lợi thế vượt trội kể trên.

Không có nhận xét nào