Tin vắn

Những lý do khiến găng tay cao su giặt quần áo nhà bạn nhanh rách, thủng

Găng tay cao su giặt quần áo sử dụng lâu, hư hỏng là điều đương nhiên. Thế nhưng nếu chỉ vài tuần, thậm chí là vài ngày mà găng tay đã có dấu hiệu rách thủng thì bạn cần xem lại, bởi thường thì tuổi thọ của một đôi găng tay cao su gia dụng không thấp đến thế. Cùng Nam Long điểm qua 3 nguyên nhân thường thấy làm giảm tuổi thọ găng tay, để rà soát xem lý do gì khiến đôi găng tay cao su nhà bạn nhanh hư hỏng nhé.
1/ Tiếp xúc với hóa chất nồng độ cao, thường xuyên
găng tay cao su giặt quần áo nhanh rách do tiếp xúc với nhiều hóa chất
Mặc dù sự ra đời của máy giặt được xem là cứu cánh cho nhiều chị em trong công việc giặt giũ hiện nay. Thế nhưng, phải thừa nhận rằng có một số chất liệu mà máy giặt không thể thay thế đôi tay của con người, chưa kể không phải gia đình nào cũng có điều kiện để trang bị máy giặt. Do đó, hầu hết ở các gia đình thì găng tay cao su giặt quần áo là vật dụng gần như không thể thiếu để bảo vệ da tay của chị em trước những tác động của hóa chất, điển hình là xà phòng và thuốc tẩy…
Không chỉ gây hại cho da tay và sức khỏe của người sử dụng. Hóa chất sử dụng trong quá trình giặt rửa, đặc biệt là thuốc tẩy có tính ăn mòn cao, nếu tiếp xúc thường xuyên rất dễ làm ảnh hưởng đến chất lượng của găng tay cao su. Một điểm đáng lưu ý nữa đó là, nhiều chị em có thói quen sử dụng các sản phẩm tẩy rửa kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng, giá rẻ, càng làm tăng nguy cơ gây hại và bào mòn. Chính vì vậy, nếu nhà bạn đang sử dụng các sản phẩm có tính ăn mòn cao thì nên loại bỏ hoặc hạn chế sử dụng. Khi giặt quần áo bạn nên hình thành thói quen phân loại quần áo màu và quần áo trắng để tránh lem màu, hạn chế sử dụng thuốc tẩy. Nên ưu tiên các loại xà phòng giặt lành tính, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn an toàn cho cả da tay khi tiếp xúc.
2/ Sử dụng và bảo quản găng tay cao su giặt quần áo sai cách
Không biết cách sử dụng và bảo quản cũng là lý do khiến găng tay nhanh chóng hư hỏng. Cụ thể, găng tay cao su dễ hư hỏng nếu bạn phơi chúng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc ngâm trong các dung dịch hóa chất, acid… Các tác động từ vật sắc nhọn cũng khiến găng tay nhanh bị thủng và rách…
Chính vì vậy, chị em cần lưu ý, sau khi sử dụng găng tay cao su giặt quần áo nên dựng ngược găng tay để găng tay nhanh khô, phơi ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Không ngâm găng tay trong hóa chất, không tiếp xúc với vật sắc nhọn. Ngoài ra, để tăng tuổi thọ của găng tay cao su giặt quần áo cũng như tránh các rủi ro lây nhiễm vi khuẩn, chị em chú ý chỉ nên sử dụng găng tay để giặt quần áo, tránh dùng chung một đôi găng tay vừa để giặt quần áo, vừa để vệ sinh nhà tắm, toilet…

3/ Mua phải găng tay cao su kém chất lượng

Thường thì găng tay cao su gia dụng nói chung và găng tay cao su giặt quần áo nói riêng đến từ các thương hiệu uy tín sẽ có độ dày khá tốt giúp chống lại được những hóa chất tẩy rửa thông thường. Do đó dù giặt rửa với tần suất lớn cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng găng tay. Chính vì vậy, nếu chỉ sử dụng được vài tuần mà găng tay cao su giặt quần áo nhà bạn có dấu hiệu hư hỏng, rất có thể bạn đã mua phải một đôi găng tay cao su gia dụng kém chất lượng, điển hình là các dòng găng tay cao su gia dụng giá rẻ của Trung Quốc.

4/ Mua găng tay cao su gia dụng nào chất lượng?

mua găng tay cao su giặt quần áo ở đâu chất lượng?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu găng tay gia dụng khác nhau, từ hàng nhập khẩu cho đến nội địa. Do đó, người tiêu dùng có khá nhiều sự lựa chọn với từng mức giá khác nhau. 
Là thương hiệu 5 năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm cung ứng 80% cho thị trường nội địa và 20% cho thị trường nước ngoài. Găng tay cao su Nam Long là một trong những thương hiệu nằm trong top đầu về chất lượng, được nhiều chị em nội trợ và các tập đoàn chế biến thủy sản tin tưởng.
Găng tay cao su Nam Long sử dụng mủ cao su thiên nhiên làm vật liệu chính, không hóa chất độc hại. Chính vì vậy tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Song song với đó, dây chuyền sản xuất găng tay cao su Nam Long được ứng dụng công nghệ hiện đại, tích hợp khả năng chống dính, khử mùi nhằm mang đến những sản phẩm không chỉ bền mà còn thoải mái khi mang. Do đó, Nam Long chắc chắn là thương hiệu đáng để bạn đặt niềm tin.
Nhiều chị em thường có suy nghĩ, chỉ là găng tay cao su giặt quần áo thôi, loại nào chẳng được, hư hỏng thì lại thay vì chúng khá rẻ. Thế nhưng, nếu bạn hoặc người thân sử dụng găng tay kém chất lượng, rách thủng để tiếp xúc với hóa chất rất có thể sẽ ảnh hưởng đến da tay, thậm chí là sức khỏe của người sử dụng. Chưa kể, lối suy nghĩ này sẽ hình thành nên thói quen chủ quan trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình của cá nhân bạn, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Do đó, thay vì mất quá nhiều thời gian để thay thế, lo lắng thì bạn dành một ít thời gian để tìm kiếm các thương hiệu găng tay cao su chất lượng, đảm bảo an toàn hơn cho cả gia đình.

Không có nhận xét nào