Tin vắn

Mua găng tay cao su cho trẻ em ở đâu rẻ và chất lượng?

Nhu cầu sử dụng găng tay cao su cho trẻ em có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. Điều này là cần thiết để bảo vệ đôi tay các bé trước những tác nhân gây hại bên ngoài. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ phân phối các sản phẩm găng tay chất lượng. Cùng tìm hiểu bài viết sau để có cho mình câu trả lời.

1/ Bạn cần găng tay cao su cho trẻ em nhằm mục đích gì?

Bạn cần găng tay cao su cho trẻ em nhằm mục đích gì?
Cao su là một trong những chất liệu phổ biến được sử dụng để làm găng tay bảo hộ. Không chỉ được ứng dụng trong các hoạt động sản xuất, găng tay cao su còn được sử dụng trong các lĩnh vực thể dục thể thao, các hoạt động khác như làm vườn, trồng cây… cho trẻ em nhằm phòng tránh những rủi ro cho đôi tay trong quá trình vui chơi, hoạt động… Do đó, trước khi muốn trang bị găng tay cao su cho trẻ em bạn cần biết chúng ứng dụng trong hoạt động nào. Tương ứng với mỗi hoạt động sẽ có những dòng găng tay chuyên dụng khác nhau. Ví dụ như găng tay cao su làm vườn, găng tay cao su nấu nướng, găng tay cao su sửa chữa máy móc, găng tay bắt bóng…

2/ Chọn găng tay cao su cho trẻ em cần lưu ý gì?

Với mỗi mục đích sử dụng găng tay khác nhau sẽ tương ứng với những lưu ý khi lựa chọn. Tuy nhiên nhìn chung khi mua găng tay cao su cho trẻ em, các bậc phụ huynh cần lưu tâm những đặc điểm sau.

Chất liệu găng

Găng tay cao su cho trẻ em chủ yếu được làm bằng latex hoặc nitrile, một số là dòng găng tay vải hoặc len sau đó được phủ một lớp cao su bên ngoài để tăng độ bám, chúng được gọi là găng tay tráng cao su. Thường thì găng tay được làm từ latex sẽ có độ bám dính và tính linh hoạt tốt hơn.

Găng tay có chứa hóa chất độc hại không?

Để sản xuất găng tay, bắt buộc phải có sự tham dự của hóa chất, đặc biệt là găng tay nitrile. Tuy nhiên, không phải hóa chất nào cũng độc hại. Do đó bạn nên tìm đến các cơ sở sản xuất găng tay uy tín để an tâm hơn về độ an toàn.

Nguy cơ dị ứng

Làn da trẻ em thường dễ bị kích ứng. Một số găng tay cao su có thể gây kích ứng da, mặc dù không nhiều nhưng các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý. Nếu bé có cơ địa dị ứng với cao su thì không nên cho bé đeo găng tay cao su. Bạn có thể tìm đến một giải pháp thay thế khác.

Thoải mái

Để mang đến cảm giác thoải mái khi mang, chỉ quan tâm đến size thôi chưa đủ. Bạn nên cho bé mang thử để cảm nhận hoặc nếu không thì cần lựa chọn các sản phẩm thông thoáng, có tích hợp các công nghệ khử mùi, chống dính, một số găng tay cao su có lớp lót bên trong để thấm hút mồ hôi.

3/ Mua găng tay cao su cho trẻ em ở đâu?

mua găng tay cao su cho trẻ em ở đâu
Hiện nay thị trường găng tay cao su cho trẻ em cũng khá đa dạng. Do đó không khó để các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình một sản phẩm bảo hộ. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng fake bạn nên chú ý tìm đến các đơn vị sản xuất, thương hiệu uy tín, chuyên dụng. Dưới đây là một số kênh phân phối bạn có thể mua găng tay cao su cho trẻ em như:

Đại lý găng tay cao su bảo hộ

Để an tâm bạn có thể tìm đến các cơ sở phân phối, đại lý, cửa hàng găng tay cao su bảo hộ. Để chắc chắn có hàng thì bạn nên liên hệ trước để tránh mất thời gian. Ưu điểm khi đến mua tại cửa hàng là bạn có thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm, đeo thử cũng như đổi trả nhanh chóng khi có vấn đề.

Trang thương mại điện tử trong nước

Xã hội phát triển, kênh phân phối qua các trang TMĐT càng trở nên phổ biến. Mặc dù nhanh chóng và không mất thời gian di chuyển. Thế nhưng vì có khá nhiều đại lý phân phối ở trên các trang TMĐT. Chính vì vậy, bạn khó có thể biết được đâu là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng. Chưa kể không ít trường hợp gặp phải các vấn đề về sản phẩm không đúng màu, size, các rắc rối khi đổi trả. Đây cũng là những nhược điểm mà bạn nên cân nhắc.

Trang thương mại điện tử quốc tế

Với một số dòng găng tay cao su chuyên dụng không có sẵn trong nước, bạn có order từ các trang thương mại quốc tế. Tuy nhiên, nếu bạn không thực sự rành về cách mua hàng thì cần nhờ sự giúp đỡ của người khác để tránh những rủi ro không đáng có.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng găng tay cao su bảo hộ cho trẻ em, từ hàng nội địa cho đến nhập khẩu, với các thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Do đó, các bậc phụ huynh khi lựa chọn nên chú ý tìm hiểu kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc mất tiền mà hàng không thấy đâu. Hy vọng với những chia trên của Nam Long đã phần nào giúp bạn có những kiến thức để lựa chọn những nơi mua găng tay tốt cho con mình.

Không có nhận xét nào