Tin vắn

yếu tố làm nên sự khác biệt của găng tay cao su Nam Long

80% găng tay dành cho thị trường nội địa, 20% xuất khẩu ra nước ngoài, 5 năm liền đạt danh hiệu là hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm cung cấp chủ lực cho nhiều tập đoàn thủy sản… Có bao giờ bạn thắc mắc, điều gì làm nên chất lượng của những đôi găng tay cao su Nam Long để chúng được ưa chuộng đến thế?

1/ Găng tay chiết xuất từ mủ cao su thiên nhiên

Hơn 90% nguyên liệu làm ra găng tay cao su Nam Long là mủ cao su thiên nhiên, 10% còn lại là các hóa chất nhập khẩu nằm trong tiêu chuẩn cơ bản để sản xuất găng tay. Đây là một trong những điểm khác biệt lớn của găng tay cao su Nam Long so với các dòng găng tay cao su nhân tạo hiện nay.
Mặc dù phải trải qua nhiều khâu và công đoạn sản xuất nhưng việc giữ lại nguyên liệu thuần tự nhiên vốn có giúp găng tay cao su Nam Long sở hữu được nhiều đặc tính mà cao su nhân tạo không có được như:
  • Độ dày, độ giãn dài và co phục cực kỳ tốt
  • Tuyệt đối an toàn vì không chứa bất cứ hóa chất độc hại nào
  • Khi gặp nhiệt độ cao găng tay sẽ không bị cứng như găng tay cao su nhân tạo. Đây là lợi thế cho các doanh nghiệp chế biến thủy sản, làm trong môi trường nhiệt độ thấp.
Bên cạnh ưu điểm thì mủ cao su mặc dù hiếm gặp nhưng chúng vẫn có thể gây kích ứng. Nam Long đã khắc phục vấn đề này bằng việc áp dụng công nghệ ly tâm hiện đại. Điều này giúp cho găng tay cao su Nam Long đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn gắt gao của các quốc gia như Nhật Bản, Hàn quốc, Mỹ, Ấn Độ…
2/ Sử dụng khuôn nhôm thay cho khuôn gốm sứ
Trước đây, khuôn sản xuất găng tay cao su đều được làm bằng gốm sứ. Tuy nhiên, bề mặt vân của gốm sứ không có độ bám dính tốt làm ảnh hưởng đến chất lượng găng tay, nhất là sự thoải mái. Đây là lý do mà hầu hết ở thời điểm đó người dùng găng tay thường cảm giác bí bách và khó khăn khi tháo gỡ.
Hiểu được điều này, Nam Long đã cải tiến khuôn gốm sứ bằng khuôn nhôm. Đặc tính của khuôn nhôm là bám dính tốt, dễ gia công hơn và thay đổi được mẫu mã nhanh chóng. Điều này giúp găng tay có độ bám tốt, người dùng cũng cảm thấy thoải mái và dễ dàng tháo gỡ hơn.
Đặc biệt khi phải làm việc trong môi trường chế biến thủy sản, tiếp xúc với mỡ cá trơn trượt, găng tay cao su Nam Long vẫn đảm bảo yêu cầu về độ bám mà không bị phồng, giúp công nhân làm việc hiệu quả từ đó tăng năng suất lao động và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Hiện tại, Nam Long đang sở hữu hơn 240.000 cặp khuôn nhôm với dây chuyền hiện đại giúp cung ứng tốt cho cả thị trường trong và ngoài nước.

3/ Sử dụng màu hữu cơ từ Thụy Sĩ

Để tránh nhầm lẫn giữa sản phẩm và găng tay trong quá trình sản xuất, chế biến thủy sản, làm giảm rủi ro cho các doanh nghiệp. Găng tay cao su Nam Long được chia thành nhiều màu khác nhau. Song song đó, để đảm bảo an toàn cho thực phẩm cũng như đôi tay người sử dụng, Nam Long sử dụng toàn bộ màu hữu cơ của Thụy Sĩ, tuyệt đối an toàn, được phép sử dụng cho thực phẩm.
Sử dụng màu hữu cơ từ Thụy Sĩ

4/ Công nghệ khử mùi clo hóa

Một trong những vấn đề mà người tiêu dùng e ngại khi đeo găng tay cao su đó chính là mùi của cao su, đặc biệt là cao su thiên nhiên. Mùi này xuất phát từ mùi của protein (đạm) trong mủ cao su. Để khắc phục được điều này, Nam Long đã mạnh dạn học hỏi và thay đổi công nghệ, áp dụng các kỹ thuật sản xuất găng tay hiện đại từ các quốc gia sản xuất găng tay hàng đầu như Malaysia.
Theo đó, khuôn găng tay được cho qua một bể nước nóng tầm 70 độ để loại bỏ được các chất tồn động, nhất là đạm trong cao su. Sau đó, găng tay sẽ được clo hóa để làm cứng bề mặt, loại bỏ được mùi khó chịu cũng như giúp găng có độ trơn láng hơn. Chính điều này đã giúp găng tay cao su không còn mùi khó chịu và cảm giác trơn láng hơn khi đeo, tạo ra sự thoải mái cho người dùng.

5/ Phù hợp và không ngừng cải tiến

Ngoài ra, với mỗi dòng găng tay, Nam Long luôn cố gắng để tạo nên sự thoải mái nhất cho người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tiến độ công việc, năng suất lao động. Do đó, khác với găng tay gia dụng, găng tay dành cho chế biến thủy sản của Nam Long có độ ôm sát hơn nhưng vẫn tạo được sự thoải mái giúp thao tác của công nhân được chuẩn và nhanh hơn. 
găng tay Phù hợp và không ngừng cải tiến
Để có được sự tin tưởng của người tiêu dùng và mong muốn không phải mất quá nhiều thời gian vận chuyện, bất cứ doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước nào cũng có thể sử dụng găng tay cao su chất lượng. Nam Long đã không ngừng học hỏi và cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm không thua kém gì các nước bạn như Thái Lan, Malaysia. Song song đó là sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân công ty để mang đến những sản phẩm của người Việt chất lượng nhất.
>>> Tham khảo chi tiết: Bộ sản phẩm găng tay cao su gia dụng đang được Nam Long cung cấp khoảng 25 triệu đôi ra thị trường mỗi năm

Không có nhận xét nào