Tin vắn

Top 5 găng tay cao su tốt nhất cho công việc gia đình

Găng tay giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn, ngăn chặn được các mối nguy hiểm cho da tay như nước nóng, hóa chất tẩy rửa, thuốc nhuộm, tẩy, các vật sắc nhọn… Có nhiều dòng găng tay gia dụng khác nhau. Một găng tay tốt cần đảm bảo được an toàn cũng như sự thoải mái cho người sử dụng.
Cùng Nam Long điểm qua các nhãn hiệu găng tay cao su được nhiều chị em nội trợ tin dùng.

1/ Găng tay cao su Nam Long

Xuất phát điểm từ một đơn vị sản xuất găng tay nhỏ lẻ của gia đình. Sau quá trình học hỏi, cải tiến công nghệ, máy móc, Nam Long đã trở thành một trong những cơ sở sản xuất, phân phối găng tay cao su hàng đầu tại Việt Nam. Không những thế, găng tay cao su Nam Long đã chinh phục được nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Tiệp Khắc, Nam Mỹ…
 
Găng tay cao su Nam Long được chia thành 3 dòng chính là găng tay cao su công nghiệp, dùng cho chế biến thực phẩm, găng tay gia dụng và găng tay tích hợp công nghệ diệt khuẩn.
Nhãn hiệu găng tay Nam Long chinh phục được chị em nội trợ cũng như các doanh nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất nhờ chất lượng hàng đầu, sự thoải mái vừa vặn khi đeo và đặc biệt là sự đa dạng trong chủng loại, kích thước vừa đủ ôm vừa sát tay để đảm bảo tiến độ công việc tốt nhất.

2/ Găng tay cao su Hướng Dương

Găng tay được sản xuất từ 100% mủ cao su thiên nhiên, tích hợp công nghệ chống khuẩn, chống dính, khử mùi, nấm mốc, không sử dụng phụ gia độc hại… Đó là lý do cái tên Hướng Dương được nhiều chị em, đơn vị truyền tai nhau lựa chọn và tin dùng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, giá thành cũng là một trong những lợi điểm  của dòng găng tay Hướng Dương.

3/ Găng tay cao su Dragon

Là một trong những thương hiệu được nhiều chị em nội trợ trong nước tin dùng nhờ những lợi điểm như đa năng, linh hoạt, giá thành hợp lý. Chị em có thể nhận diện dòng găng tay này qua dòng chữ Dragon trên nền xanh dương nổi bật. Hiện tại dòng găng tay này được bày bán khắp thị trường, do đó chị em có thể dễ dàng lựa chọn ở bất cứ đâu.

4/ Găng tay cao su Hoa Ly

Là nhãn hiệu thuộc dòng găng tay cao su Hướng Dương, găng tay cao su Hoa Ly được nhiều chị em tin dùng không chỉ nhờ chất lượng nổi bật mà còn chính vì nhờ màu sắc thu hút, tạo được sự mới mẻ trong quá trình làm việc.

5/ Găng tay cao su Hoa Lan

Nhãn hiệu Hoa Lan cũng là một trong những dòng găng tay được nhiều chị em biết đến với tone hồng bắt mắt.
Công việc nội trợ bắt buộc chị em phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất với tần suất lớn. Chính vì vậy việc trang bị các thiết bị bảo hộ như găng tay là điều cần thiết. Một đôi găng tay chất lượng không nhất thiết phải có giá thành đắt đỏ, chỉ cần đảm bảo được sự an toàn, thoải mái cho người dùng và vẫn đáp ứng được tiến độ công việc.
>>> Tham khảo chi tiết: BST găng tay gia dụng Nam Long
Nguồn : găng tay cao su nam long

Không có nhận xét nào