Tin vắn

Lựa chọn găng tay korea hay sử dụng găng tay cao su Việt tốt hơn ?

1/ Chất lượng găng tay nội địa không thua kém găng tay cao su hàn quốc.

Găng tay Hàn quốc vốn nổi tiếng về thiết kế xinh xắn, đáng yêu, đa dạng chủng loại khiến nhiều chị em phải “siêu lòng”. Thế nhưng, sau khi sử dụng một thời gian, nhiều chị em chợt nhận ra, ngoài vẻ ngoài bắt mắt, găng tay cao su nội địa có khá nhiều điểm tương đồng về chất lượng, chẳng thua kém gì găng tay cao su hàn quốc. Có thể điểm qua 3 điểm chung sau.
Chất liệu cao su cao cấp, dày, bền, độ bám tốt
Sở hữu lợi thế về nguyên liệu sẵn có kết hợp học hỏi và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất, thị trường găng tay cao su trong nước đang ngày càng phát triển, mang lại những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Minh chứng là không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà nhiều thương hiệu găng tay cao su đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Đài Loan, Tiệp Khắc, Nam Mỹ…
Có thể dễ dàng nhận thấy, dòng găng tay cao su gia dụng trong nước không chỉ đa dạng mà ngày càng được nâng cấp về chất lượng với thiết kế dày, độ bền cao hơn, khả năng ma sát tốt nhờ thiết kế in vân hoa giúp chị em cầm nắm dễ dàng, không lo trơn tuột.
Găng tay cao su dài đến dưới khuỷu tay, ngăn không cho nước vào
Khác hẳn với dòng găng tay cao su lót nỉ hàn quốc với độ dài siêu khủng, các thiết kế găng tay có độ dài vừa phải luôn được nhiều chị em ưu tiên vì tính tiện lợi, không tạo cảm giác bí bách khi sử dụng nhưng vẫn đủ để ngăn không cho nước vào tay. Đây là đặc điểm vốn có lâu nay của dòng găng tay nội địa trong nước.
chất lượng găng tay nội địa không thua kém găng tay cao su hàn quốc
Găng tay cao su tích hợp công nghệ diệt khuẩn, khử mùi, chống dính hiện đại
Học hỏi và ứng dụng công nghệ đại từ các nước, các thiết kế găng tay cao su trong nước chẳng thua kém gì găng tay hàn quốc, nhật bản khi được ứng dụng tính năng diệt khuẩn, khử mùi và chống dính. Điều này giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho chị em nội trợ khi sử dụng.

2/ Găng tay cao su Hàn quốc khó thay thế dòng găng tay trong nước.

Nhờ vẻ ngoài bắt mắt, nhiều màu sắc, dòng găng tay cao su Hàn quốc khiến nhiều chị em “siêu lòng”. Thế nhưng, để đồng hành cùng chị em nội trợ Việt trong thời gian dài thì găng tay cao su Hàn quốc không phải là sự lựa chọn tối ưu, khi mà chất lượng thì tương đương nhưng giá thành lại quá cao, chưa kể thời gian và chi phí vận chuyển… Tất cả chỉ để đáp ứng được nhu cầu nội trợ, dọn dẹp hằng ngày. Đó là lý do, trào lưu lựa chọn găng tay cao su hàn quốc nhanh chóng bị dập tắt sau một thời gian làm mưa làm gió.
găng tay cao su hàn quốc chất lương khó bằng trong nước
Sở hữu nhiều ưu điểm chẳng kém cạnh, giá thành hợp lý, dễ dàng mua, dễ dàng đổi trả, thay thế, không tốn chi phí vận chuyển quá nhiều… Đó là lý do, mặc dù không sở hữu ngoại hình quá bắt mắt nhưng dòng găng tay cao su nội địa vẫn được chị em nội trợ ưu ái lựa chọn để sử dụng lâu dài hơn so với dòng găng tay cao su hàn quốc.
Thế mới nói, không chỉ có găng tay Hàn quốc, đồ hàn quốc mới tốt đâu nhé, giờ đây chị em hoàn toàn có thể tự hào bởi những đôi găng tay Made in Việt Nam vừa chất lượng, tiện dụng lại hợp túi tiền.
>>> Tham khảo các dòng: sản phẩm Găng tay cao su Nam Long là đơn vị sản xuất găng tay cao su số 1 Việt Nam trong nhiều năm: 
Nguồn : găng tay cao su

Không có nhận xét nào