Tin vắn

Mua găng tay cao su bảo hộ ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM và Hà Nội ?

Không quá khó để biết mua găng tay bảo hộ ở đâu tại  TPHCM và Hà Nội, đặc biệt là dòng găng tay cao su. Tuy nhiên, chính sự đa dạng của dòng găng tay này lại là “con dao hai lưỡi” khiến nhiều người băn khoăn không biết đâu là sản phẩm chất lượng và bền lâu?

1/ Bạn cần mua găng tay cao su bảo hộ loại nào?

Muốn biết mua găng tay bảo hộ ở đâu chất lượng ở Hà Nội hay bất cứ đâu thì trước hết bạn cần biết găng tay mình cần là loại nào. Với mỗi loại găng tay sẽ có những tiêu chí riêng để lựa chọn, đặc biệt hơn khi cao su là chất liệu được sử dụng phổ biến trong chế tạo găng tay bảo hộ.
Thị trường găng tay cao su bảo hộ khá đa dạng, từ dòng găng tay chống cắt cho đến găng tay gia dụng mà chị em nội trợ vẫn sử dụng hằng ngày. Mỗi loại sẽ có những mục đích sử dụng khác nhau và đương nhiên là cách lựa chọn cũng sẽ không giống nhau. 
Một số chị em quan niệm rằng, rửa chén bát, dọn dẹp nhà cửa cần gì đến găng tay. Hoặc chạy ù ra chợ mua đại một đôi, đôi nào chẳng giống đôi nào? Tuy nhiên, thực tế, đã có rất nhiều trường hợp bị viêm da tiếp xúc, nổi mề đay, da nhăn nheo do không đeo găng tay khi rửa bát, tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa, thậm chí là dùng găng tay kém chất lượng.
Chính vì thế, dù làm bất cứ việc gì có thể tác động xấu đến da tay, hãy chắc chắn rằng, đôi tay của bạn được bảo vệ. Đặc biệt là các chị em phụ nữ, khi da tay là nơi dễ lão hóa nhất và công chuyện bếp núc, chén bát lại thường xuyên chứ không phải ngày một ngày hai để có thể ỷ lại hay chủ quan đâu nhé!

2/ Mua găng tay cao su bảo hộ ở đâu uy tín tại  TPHCM và Hà nội?

Bên cạnh yếu tố ứng dụng, khi lựa chọn găng tay cao su bảo hộ, bạn cần biết đến chất liệu cao su. Hiện nay, găng tay cao su được làm từ 2 loại chính là cao su thiên nhiên và cao su tổng hợp (tổng hợp từ nhiều chất khác nhau). So với găng tay tổng hợp thì găng tay cao su thiên nhiên lại có độ bền và độ nhạy tốt hơn gấp nhiều lần, đặc biệt là những ai đang có ý định mua găng tay dùng trong phẫu thuật, xăm hình hoặc những công việc cần độ chính xác cao của đôi tay.
Hà Nội và TPHCM là một thị trường lớn với sự đa dạng của nhiều mặt hàng, không riêng gì găng tay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, nguy cơ bạn mua phải các sản phẩm kém chất lượng cũng không hề nhỏ. Chính vì thế, để mua được găng tay bảo hộ chất lượng, người tiêu dùng cần chú ý đến:
  • Mức độ an toàn: Hãy chắc chắn chúng bảo vệ tốt đôi tay của bạn
  • Nếu chọn giữa có bột và không có bột, nếu cơ địa dị ứng hãy chọn găng tay cao su không bột.
  • Chất liệu, nguồn gốc sản phẩm, cụ thể hơn là thương hiệu sản phẩm.
  • Địa chỉ mua, nên tránh các đơn vị phân phối không uy tín, mập mờ
  • Giá thành: Đối với các dòng găng tay gia dụng, không phải giá cứ cao sẽ là chất lượng.
  • Chú ý đến sự vừa vặn và sự thoải mái khi sử dụng. Nếu được bạn nên đến trực tiếp địa chỉ để mua.
  • Nếu mua online, hãy nhớ chọn đúng size, màu, chất liệu và tìm hiểu về chính sách đổi trả đề phòng trường hợp có sự cố.
  • Nếu mua với số lượng lớn, tốt nhất bạn nên liên hệ với đơn vị trực tiếp sản xuất để vừa đảm bảo chất lượng, giá tốt lại dễ trao đổi khi cần.
Với các tiêu chí và lưu ý trên thì việc mua găng tay bảo hộ ở TPHCM và Hà Nội hay bất cứ đâu cũng sẽ phần nào trở nên dễ dàng và giúp bạn an tâm hơn. Hãy nhớ rằng, bảo vệ đôi tay là điều vô cùng cần thiết, chính vì vậy, việc lựa chọn nơi mua chất lượng cần được chú trọng dù mua với số lượng bao nhiêu đi chăng nữa.

Hiện tại, công ty Nam Long đang cung cấp các loại găng tay cao su gia dụng, găng tay dùng trong chế biến thực phẩm, thủy hải sản trên toàn quốc. Găng tay cao su Nam Long được làm từ cao su thiên nhiên, với mức giá tốt, chất lượng được chứng nhận và kiểm định không chỉ bởi người tiêu dùng trong nước mà còn đến từ sự chấp thuận của các đơn vị, các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… Nếu có nhu cầu hoặc cần tư vấn hỗ trợ bạn có thể liên hệ trực tiếp vào hotline 0908.  391. 119 hoặc để lại tin nhắn trên website, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất.

Không có nhận xét nào