Tin vắn

Top 3 dòng găng tay bảo hộ dài, dày được nhiều người ưa chuộng

Găng tay bảo hộ dài, dày mang đến sự chắc chắn nên được nhiều người ưa chuộng.  Tùy vào ứng dụng mà mỗi người, mỗi doanh nghiệp sẽ có sự có sự lựa chọn riêng. Tuy nhiên, có thể kể đến 3 dòng găng tay sau đang “làm mưa làm gió” với mức độ phổ biến rõ rệt.
1/ Găng tay bảo hộ dài chống acid, hóa chất và găng tay chống cắt.
Trước hết cần đề cập đến dòng 2 găng tay chuyên dụng có mức độ bảo vệ cao và độ dài, dày cực tốt đó là găng tay chống cắt và găng tay chống acid. Chúng thường được ứng dụng trong các lĩnh vực phải tiếp xúc môi trường acid, hóa chất độc hại cao như in ấn, mạ điện, xử lý nhiệt… Ứng dụng khi đôi tay làm việc trực tiếp với vật sắc, nhọn như thợ làm kính, gốm sứ, sắt đá, công nhân điện tử, bảo trì máy móc, chế biến gỗ… 
Đối với găng tay chống cắt thường sẽ được làm bằng 2 chất liệu phổ biến là sợi dệt (sợi HDPE, Kevlar…) hoặc lưới thép, được phân thành các cấp độ chống cắt từ 1 đến 5 (cấp độ càng cao thì khả năng chống cắt càng tốt). Bên ngoài dòng găng tay này sẽ được phủ một lớp PU để tăng độ bám dính, ma sát khi tiếp xúc với các vật dễ trơn trượt.
Trong khi đó, găng tay bảo hộ chống acid thường được làm bằng cao su thiên nhiên để tăng độ bền kết hợp với công nghệ chống hóa chất ở mức độ cao. Bên cạnh chú trọng vào chất liệu thì thường 2 dòng găng tay này sẽ được thiết kế dài hoặc dày hoặc kết hợp cả hai để tăng khả năng bảo vệ đôi tay người lao động.


2/ Găng tay bảo hộ da hàn dài, dày

Khi nhắc đến găng tay bảo hộ dài, dày không thể không kể đến dòng găng tay bảo hộ dành cho thợ hàn. Thiết kế này giúp người dùng tránh được các tia lửa khi hàn, những vật sắc nhọn đâm vào tay trong quá trình làm việc. Thường thì dòng găng tay này được làm từ da chất lượng cao được nhập khẩu như Ấn Độ, Pháp, Mỹ, Pakistan…
Hiện nay có khá nhiều dòng găng tay hàn với ngắn, dài, dày khác nhau, từ bàn tay đến ôm trọn cánh tay, tùy thuộc vào đặc điểm của từng công việc mà có sự lựa chọn phù hợp để mang đến khả năng bảo vệ tốt nhất.

3/ Găng tay cao su bảo hộ dài dùng trong gia dụng

Công việc nội trợ gần như bắt buộc chị em phải tiếp xúc với hóa chất mỗi ngày, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe, tác động xấu đến da tay, gây ra nhiều căn bệnh ngoài da nguy hiểm. Chính vì thế, việc trang bị găng tay bảo hộ đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Mặc dù không sở hữu độ dày quá lớn như 2 dòng găng tay bảo hộ trên, găng tay cao su bảo hộ gia dụng với độ dài vừa phải nhưng lại đáp ứng được nhu cầu của đông đảo các chị em nội trợ, các lĩnh vực sản xuất thủy hải sản…
Dòng găng tay này có tác dụng bảo vệ bàn tay người lao động trước các tác nhân từ bên ngoài, cụ thể là nước, các hóa chất tẩy rửa, vật sắc nhọn ở mức độ vừa phải trong quá trình làm việc. Đây chính là lý do mà hầu hết dòng găng tay này được làm từ chất liệu cao su.
Chúng có khả năng chống đâm thủng, chống nước, các hóa chất hiệu quả, chưa kể độ đàn hồi cao, co giãn tốt giúp người dùng dễ dàng làm việc.


Hiện nay có khá nhiều loại găng tay cao su gia dụng, được làm từ 2 nguyên liệu chính là cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hợp. Dòng găng tay được làm từ 100% cao su thiên nhiên sở hữu độ bền tốt, khả năng bảo vệ hiệu quả nên được nhiều chị em lựa chọn. Bên cạnh đó, thiết kế dài, ôm sát, kết hợp in hoa văn, chống dính, khử mùi không chỉ giúp bảo vệ da tay tốt hơn mà còn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.
Thiết kế găng tay bảo hộ dài, dày mang đến cảm giác an tâm cho người sử dụng. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào ứng dụng của mỗi dòng găng tay. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất khi lựa chọn thiết bị bảo hộ cho đôi tay đó chính là mức độ bảo vệ và tính ứng dụng phù hợp.
Ba dòng găng tay trên được ứng dụng phổ biến vì đáp ứng được số đông nhu cầu người tiêu dùng về 2 tiêu chí trên.
Nguồn : găng tay cao su

Không có nhận xét nào