Tin vắn

3 dòng găng tay bảo hộ Nhật Bản được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Nhật Bản là quốc gia sở hữu lượng fan cực khủng về các mặt hàng hàng tiêu dùng. Và dĩ nhiên găng tay bảo hộ không nằm ngoài lề. Cùng điểm qua 3 dòng găng tay Nhật Bản đang được “truy lùng” nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm hiện nay.

1/ Găng tay bảo hộ làm vườn Nhật Bản

Đây là dòng găng tay bảo hộ nội địa nổi tiếng tại Nhật Bản. Chúng chuyên sử dụng để làm vườn, giúp bảo vệ đôi tay người lao động không bị trầy xước hay dính nhựa cây trong quá trình làm việc. 
Hầu hết dòng găng tay bảo hộ làm vườn của Nhật đều được làm bằng chất liệu cotton có độ đàn hồi cao, tạo cảm giác thật khi cầm nắm, chưa kể còn tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng. Thiết kế các hạt chống trơn ở lòng bàn tay giúp việc cầm nắm, leo trèo trở nên dễ dàng, giảm thiểu tai nạn lao động. Đó là lý do đây là dòng găng tay bảo hộ được khá nhiều người tìm kiếm.
Tuy nhiên, một nhược điểm của dòng găng tay làm vườn Nhật Bản kể trên là không có khả năng chống nước, điều này đôi khi dẫn đến sự bất tiện trong quá trình làm việc. chưa kể giá thành của dòng găng tay này cũng không hề rẻ, dao động từ 40-70 nghìn đồng/đôi.
Hiện tại, các mặt hàng găng tay làm vườn nội địa trong nước đang ngày càng cải tiến, tích hợp tính năng khắc phục nhược điểm này của dòng găng tay làm vườn Nhật, đặc biệt là sở hữu mức giá vô cùng hợp lý. Vậy nên, không cần đi đâu xa, các mặt hàng trong nước vẫn là gợi ý tuyệt vời cho người tiêu dùng.

2/ Găng tay bảo hộ cảm ứng Nhật Bản.

Đây được xem là một trong những cải tiến mạnh mẽ trong công nghệ sản xuất găng tay bảo hộ Nhật Bản, nhất là trong cuộc sống xã hội hiện đại như ngày nay. Cụ thể, với việc tích hợp khả năng cảm ứng, người tiêu dùng sẽ dễ dàng có thể sử dụng điện thoại, các thiết bị điện tử cảm ứng mà không cần phải tháo găng tay (một thao tác nhỏ nhưng khiến khá nhiều người phiền toái).  
Dòng găng tay này được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, có độ dày mỏng khác nhau, với thành phần chính là 40% cotton và 60% còn lại là polyester giúp tăng độ bám sát, co giãn tốt hơn. Hiện nay, dòng găng tay này đã được phân phối tại thị trường Việt Nam nên người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn hơn.

3/ Găng tay bảo hộ chống cắt Nhật Bản

Trong tất cả các thương hiệu găng tay bảo hộ Nhật Bản thì Takumi là hãng được nhiều người tin dùng nhất, đặc biệt là dành sự “ưu ái” cho dòng găng tay bảo hộ chống cắt.

Để làm nên chất lượng các dòng găng tay chống cắt, nguyên liệu Takumi sử dụng chính là các loại sợ có khả năng chống cắt tốt (sợi HPPE, sợi Spandex, sợi thủy tinh… kết hợp công nghệ  tạo độ bám dính chắc chắn, tiêu biểu như Max -Grip. Phủ lớp nitrile ở lòng bàn tay để chống mòn và chống dầu hiệu quả. Hiện nay, dòng găng tay này có giá thành dao động từ 170 -200 nghìn đồng/đôi.
Thị trường găng tay bảo hộ Nhật Bản ngày càng trở nên đa dạng, các mặt hàng có mặt ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên, đây cũng là “con dao 2 lưỡi” khiến nhiều người dễ mua phải hàng nhái kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến mức độ bảo vệ đôi tay khi làm việc. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm trong nước đang dần được nhiều người ưa chuộng, nhất là khi các sản phẩm nội địa đang không ngừng cải tiến và nâng cao về chất lượng.

>>> Xem ngay: Những mẫu găng tay làm từ 100% cao su thiên nhiên chống hóa chất, chống dầu, chống nước tốt nhất hiện nay

Không có nhận xét nào