Tin vắn

Mua găng tay cao su Hướng Dương ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Găng tay cao su Hướng dương được nhiều chị em nội trợ, các cơ sở sản xuất, chế biến thủy sản hàng hải ưa chuộng. Do đó, hiển nhiên sẽ có không ít đơn vị phân phối với nhiều hình thức và mức giá khác nhau. Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu dòng găng tay chất lượng này với mức giá tốt nhất, một vài thông tin sau sẽ vô cùng hữu ích đấy nhé!

1/ ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GĂNG TAY CAO SU HƯỚNG DƯƠNG.

Găng tay cao su Hướng dương là một trong những nhãn hiệu găng tay gia dụng phổ biến của thương hiệu găng tay cao su Nam Long, đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Điều này xuất phát từ những ưu điểm vượt trội mà dòng găng tay này mang lại như:
An toàn
Được làm từ 100% cao su thiên nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại. Chính vì vậy khi sử dụng găng tay cao su nhãn hiệu Hướng dương hay bất kỳ dòng găng tay nào từ thương hiệu Nam Long, người tiêu dùng có thể an tâm về mức độ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Đối với một số ít trường hợp cơ địa dị ứng với mủ cao su có thể test thử trước khi mua.
Khả năng chống đâm thủng tốt
Găng tay được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên có độ bền, dày, co giãn tốt, khả năng chống đâm thủng cao. Thiết kế găng tay dài tới giữa cánh tay, ôm sát, giúp bảo vệ tốt cho đôi tay người sử dụng trước các tác động bên ngoài như nước, hóa chất tẩy rửa.
Găng tay xử lý chống khuẩn, nấm mốc, khử mùi
Bản thân găng tay cao su đã có khả năng chống khuẩn tự nhiên, khi được tích hợp chức năng chống khuẩn, nấm mốc và khử mùi, chống dính sẽ giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
Thiết kế in hoa văn chống trơn
Không chỉ tích hợp khả năng chống dính từ bên trong. Bên ngoài găng tay cao su nhãn hiệu Hướng dương cũng được thiết kế in văn giúp tăng độ bám, khả năng cầm nắm không bị trơn tuột, nhất là khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa.
Đa dạng, giá rẻ
Với nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình và các thành viên trong gia đình sản phẩm phù hợp nhất. Găng tay thích hợp với công việc gia dụng, làm vườn, chế biến thức ăn, dọn dẹp… lại sở hữu mức giá bình dân. Do đó, chị em có thể trang bị cho mình một vài đôi găng tay để công việc nhà trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

2. MUA GĂNG TAY CAO SU HƯỚNG DƯƠNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT NHẤT?

Găng tay cao su Hướng dương được phân phối khá nhiều trên thị trường với nhiều hình thức khác nhau, từ phương thức truyền thống tại các chợ, cửa hàng kinh doanh thiết bị bảo hộ cho đến các siêu thị, các trang thương mại điện tử nhanh chóng và tiện lợi như Shopee. 
Với mỗi cách thức mua, mức phí mà người tiêu dùng phải trả có thể sẽ phải chênh lệch nhiều hơn so với giá ban đầu. Con số này sẽ không quá đáng kể nếu bạn mua với số lượng ít và cần ưu tiên tính tiện lợi. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu mua với số lượng lớn, tốt nhất nên ưu tiên mua sản phẩm trực tiếp tại cơ sở sản xuất, điều này vừa giúp bạn kiểm soát được chất lượng sản phẩm cũng như xử lý nếu có sự cố. Bằng không, bạn cần có sự thương thảo để sở hữu các chính sách ưu đãi tốt nhất đến từ đơn vị phân phối. 
Găng tay cao su Hướng dương là một trong những nhãn hiệu của găng tay cao su Nam Long, đơn vị chuyên sản xuất găng tay cao su công nghiệp và gia dụng hàng đầu Việt Nam. Do đó, nếu có nhu cầu mua sỉ, hợp tác kinh doanh bạn có thể trực tiếp đến cơ sở sản xuất tại:
Địa chỉ: Ấp 3 – Xã Long An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai, liên hệ qua Hotline: 0908 391 119 hoặc để lại tin nhắn, email theo địa chỉ  namlongco.gloves@gmail.com chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.
>>> Các chị em có thể tham khảo một số  mẫu găng tay cao su gia dụng, công nghiệp, đa năng đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

Không có nhận xét nào