Tin vắn

Găng tay cao su bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng, chất lượng?

Găng tay cao su bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như những ứng dụng mà chúng mang lại, giá thành của từng cơ sở sản xuất hoặc nguồn gốc xuất xứ, chi phí dịch vụ đi kèm.

1/ 5 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA GĂNG TAY CAO SU

Không chỉ xuất hiện trong công nghiệp sản xuất nệm, cao su còn là nguyên liệu “vàng” trong ứng dụng sản xuất găng tay. Điều này là nhờ vào những ưu điểm vượt trội của nguyên vật liệu này mang lại. Cụ thể:
Găng tay cao su có độ dày và khả năng chống đâm thủng tốt
Điều quan trọng nhất của một đôi găng tay đó chính là khả năng bảo vệ bàn tay của người sử dụng. Găng tay cao su là một trong những vật dụng hoàn toàn làm tốt nhiệm vụ này nhờ vào độ dày, bền cao, khả năng chống đâm thủng hiệu quả, giúp bảo vệ tay người dùng trước các vật sắc nhọn khi chạm phải.
Găng tay cao su tạo cảm giác y như thật cho người sử dụng 
Độ đàn hồi tốt, co giãn hiệu quả, thiết kế bám sát giúp mang lại cảm giác y như thật khi sử dụng. Đây là một trong những yếu tố tối quan trọng trong các lĩnh vực như ý tế (phẫu thuật), xăm hình, thẩm mỹ…
Găng tay cao su có khả năng bám dính tốt
Khi tiếp xúc, cầm nắm các vật dụng dễ trơn trượt, găng tay cao su giúp bám dính tốt nhờ vào đặc tính cũng như thiết kế in vân hoa ở lòng bàn tay. Điều này hạn chế tình trạng rơi vỡ, trơn trượt khi lau chùi, rửa chén…
Găng tay cao su cải tiến công nghệ diệt khuẩn, khử mùi
Nếu trước đây việc sử dụng găng tay cao su khiến một số chị em cảm thấy khó chịu vì cảm giác rít rát, mùi hôi sau khi dùng. Thì hiện nay, các đơn vị sản xuất găng tay cao su đã tích hợp công nghệ chống diệt khuẩn, khử mùi, chống dính mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
Găng tay cao su có tuổi thọ cao
So với nhiều dòng găng tay khác thì cao su được xem là có độ bền, tuổi thọ cao nhất, đặc biệt là găng tay được làm từ cao su thiên nhiên. 

2/ GĂNG TAY CAO SU MUA BAO NHIÊU TIỀN?

Để trả lời được câu hỏi găng tay cao su bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào dòng găng tay mà bạn muốn chọn là loại nào, được làm từ nguyên liệu gì và nguồn gốc ở đâu. Nhìn chung, giá thành của găng tay cao su ở mức bình dân và gần như ai cũng có thể sở hữu ít nhất một đôi.
Để chi tiết hơn bạn có thể tham khảo bảng giá ước chừng ở sau:

Loại găng tay cao su
Mức giá trung bình (Vnđ)
Găng tay cao su y tế có bột
60-100 nghìn đồng/hộp 100 cái (tùy loại)
Găng tay cao su y tế không bột
75-150 nghìn đồng/100 cái (tùy loại)
Găng tay cao su dùng trong công nghiệp chế biến
8 – 60 nghìn đồng/ đôi (tùy loại)
Găng tay cao su gia dụng, vệ sinh, dọn dẹp
8-18 nghìn đồng/đôi  (tùy loại)
Găng tay cao su chống dầu, acid
32-75 nghìn đồng/đôi (tùy loại)
Găng tay cao su lót nỉ
19-30 nghìn đồng/đôi (tùy loại)
Găng tay cao su cách điện
300. 000 – 3.500.000 đồng/đôi (tùy loại)
Găng tay cao su chịu nhiệt
40-45 nghìn đồng/đôi loại thường
Găng tay cao su nhập khẩu
Tùy thuộc vào loại nhưng thường giá sẽ cao hơn

3/ MUA GĂNG TAY CAO SU Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG?

Hiện nay, thị trường găng tay cao su khá đa dạng về chủng loại, thương hiệu, giá thành. Chính vì thế, bên cạnh thắc mắc găng tay cao su bao nhiêu tiêu thì người tiêu dùng còn băn khoăn không biết nên mua loại nào mới chất lượng, bền bỉ và không sợ bị gây kích ứng da tay.
Để chọn được một đôi găng tay chất lượng, ưng ý. Trước hết, bạn cần nhận diện được loại cần mua, tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ, đơn vị sản xuất thay vì quá quan tâm đến giá thành, bởi không phải lúc nào găng tay đắt đỏ là chất lượng mà giá rẻ là hàng kém chất lượng. Nếu muốn chọn một đôi găng tay bền, bạn nên chọn găng tay cao su có nguồn gốc từ thiên nhiên. Nếu cơ địa dị ứng mủ cao, không nên chọn găng tay có bột. 
Tiếp đó bạn nên chọn những địa chỉ mua uy tín thay vì mua ở chợ, cửa hàng tạp hóa (nơi dễ trà trộn nhiều hàng nhái). Một số đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng như các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các trang web thương mại điện tử uy tín. Nếu muốn mua số lượng lớn, tốt nhất bạn nên đến cơ sở để kiểm tra chất lượng sản phẩm, đồng thời để sở hữu mức giá tốt nhất.
Như vậy, có thể thấy, găng tay cao su bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, giá thành không quá quan trọng việc sản phẩm đó có chất lượng như thế nào, mức độ phù hợp với công việc. Chính vì vậy, mặc dù là vật dụng nhỏ nhưng nếu không cẩn thận bạn cũng rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.
>>>Xem thêm 5 cách chọn mua găng tay cao su tốt nhất, chị em có thể tham khảo để tìm ra cách phù hợp và tốt nhất.

Không có nhận xét nào