Tin vắn

Cẩn thận khi mua găng tay cao su Malaysia qua các trang TMĐT

Găng tay cao su Malaysia là một trong những dòng găng tay nhập khẩu phổ biến ở nước ta. Chính vì vậy, để sở hữu sản phẩm này, phương thức thuận tiện được nhiều người áp dụng nhất hiện nay là mua hàng online thông qua các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, điều này lại tiềm ẩn nhiều rủi ro hàng nhái, hàng kém chất lượng gấp nhiều lần việc mua hàng nội địa.

RỦI RO KHI MUA GĂNG TAY CAO SU MALAYSIA QUA PHƯƠNG THỨC ONLINE

Găng tay cao su Malaysia là một trong những dòng găng tay nhập khẩu vào Việt Nam, bên cạnh găng tay Trung Quốc, Hàn và Nhật Bản. Đặc điểm nhận dạng dòng găng tay này là chúng thường có màu xanh dùng trong công nghiệp và màu trắng dùng trong y tế, có khả năng chống dầu và hóa chất hiệu quả. Vì không phải là sản phẩm nội địa nên chủ yếu người tiêu dùng trong nước muốn mua dòng găng tay này đều phải qua trung gian, phổ biến nhất là các trang thương mại điện tử trong và ngoài nước.
Nhanh chóng, tiện lợi là những ưu điểm vượt trội của phương thức mua hàng qua các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, cách thức hoạt động của nhiều trang thương mại điện tử hiện nay đó là thông qua các đại lý nhỏ lẻ, liên kết giữa đơn vị đại lý với người tiêu dùng và thu lợi nhuận. Điều này đồng nghĩa với việc, xác suất các trang thương mại điện tử kiểm soát tốt tất cả các nguồn hàng của từng lại lý khá thấp, là cơ hội để các hàng kém chất lượng, trôi nổi tuồn vào. Chưa kể, khi mua online, người mua hàng dễ nhầm lẫn về kích thước, chất liệu, màu sắc… thậm chí nhiều trường hợp rơi vào tình cảnh éo le “đặt một đằng giao một nẻo”. Chính sách đổi trả của từng đơn vị sẽ khác nhau và dĩ nhiên không phải khi nào người tiêu dùng cũng được đổi trả như ý muốn. 
Để mua găng tay cao su Malaysia chất lượng, người tiêu dùng nên tìm đến các đơn vị phân phối trực tiếp hoặc có thể mua online nếu biết chắc đơn vị phân phối đó có mở bán trên các trang thương mại điện tử. 

NGƯỜI VIỆT NAM – ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM

Không phủ nhận người Việt thường có tâm lý “sính ngoại”, thích mua các sản phẩm nhập khẩu như găng tay cao su Malaysia. Tuy nhiên, tại sao phải mua các sản phẩm nhập khẩu tiềm ẩn nhiều rủi ro, trong khi đó các sản phẩm trong nước đang không ngừng cải thiện, thậm chí được đánh giá cao của bạn bè quốc tế khi xuất khẩu.
Việt Nam là đất nước có thế mạnh về cao su thiên nhiên. Chính vì vậy, sản xuất các sản phẩm từ mủ cao su như nệm, găng tay cao su được đánh giá là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn. Công nghệ sản xuất găng tay cao su nội địa ngày càng được chú trọng, cải tiến nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng.
>>> Xem thêm những mẫu găng tay cao su sản xuất tại Việt Nam đang được nhiều người sử dụng
Cụ thể, găng tay cao su được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên nên có độ bền, đàn hồi tốt gấp nhiều lần, khả năng chống đâm thủng hiệu quả. Thiết kế găng tay cao su đa dạng nhằm đáp ứng với từng mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ như, các sản phẩm găng tay y tế được thiết kế bó sát, tạo cảm giác y như thật khi sử dụng, nhất là khi phẫu thuật. Sản phẩm công nghiệp được tích hợp công nghệ chống hóa chất, dầu, acid, cách điện, nhiệt… để bảo vệ tốt cho người sử dụng. Đối với các sản phẩm gia dụng, găng tay cao su được thiết kế dài lên đến khuỷu tay để bảo vệ tốt cho đôi tay, găng tay thiết kế vừa khít tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Đặc biệt, hiện nay các đơn vị sản xuất găng tay cao su trong nước đã kết hợp công nghệ chống khuẩn, diệt khuẩn, chống dính và khử mùi hiện đại, giúp mang đến những sản phẩm chất lượng và thoải mái nhất cho người dùng.
Việc mua hàng nội địa cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu như găng tay cao su Malaysia . Bạn có thể đến trực tiếp tại cơ sở sản xuất hoặc mua qua các đại lý phân phối chính thức. Đồng thời, việc mua hàng qua các trang thương mại điện tử cũng được đảm bảo khi đơn vị chứng minh được nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời vì là sản phẩm nội địa nên việc đổi trả cũng trở nên dễ dàng hơn.

Nhiều người mua hàng nhập khẩu như găng tay cao su Malaysia vì quan niệm chúng tốt và bền hơn hàng nội địa. Tuy nhiên, thay vì cứ giữ mãi quan niệm ấy để mua phải hàng kém chất lượng với cái giá cắt cổ mà không hề hay biết, tại sao bạn không cho các sản phẩm của người Việt, do người Việt làm một cơ hội, khi các đơn vị sản xuất sản phẩm nội địa đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến công nghệ để mang đến những sản phẩm tốt nhất. Đó mới là điều quan trọng.
>>> Bạn có thể tham khảo thêm những dòng găng tay cao su đang được sử dụng phổ biến hiện nay 

Không có nhận xét nào