Tin vắn

Vì sao dùng găng tay cao su khi nấu ăn là điều khôn ngoan?

Vài người cho rằng, đeo găng tay cao su nấu ăn sẽ giết chết thú vui nấu nướng. Song, nếu chúng mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho bản thân và gia đình của bạn, tại sao lại không?

5 lý do chị em nội trợ nên có một đôi găng tay cao su khi nấu ăn, làm bếp…

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng găng tay nấu ăn, dùng trong nhà bếp, tùy vào từng mục đích sử dụng mà chị em có những chọn lựa khác nhau. Có thể kể đến như găng tay chống nhiệt làm bằng vải, găng tay mỏng nylon, găng tay chế biến thực phẩm bằng cao su…
So với các dòng còn lại thì găng tay cao su sở hữu những ưu điểm vượt trội được nhiều chị em tin dùng. Cùng điểm qua những ưu điểm này để chứng minh việc sử dụng găng tay cao su khi nấu ăn là điều khôn ngoan.
13 gang tay cao su nau an-a
Ngăn vi khuẩn “tấn công” thức ăn
Tay là nơi chứa hàng tá vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Tiêu biểu có thể kể đến khuẩn E. Coli, viêm gan A và cúm lây nhiễm vào thức ăn từ tay bẩn. Chính vì vậy, việc sử dụng găng tay khi nấu nướng là điều cần thiết, dù làm bằng chất liệu nào đi chăng nữa.
Bảo vệ tốt đôi tay của bạn
So với các vật liệu khác thì găng tay cao su có độ dày, khả năng chống đâm thủng cao. Chính vì vậy, khi nấu nướng, chế biến thức ăn, sẽ giúp hạn chế các tổn thương cho da tay. Cao su cũng có khả năng chống điện và nhiệt, điều này có thể giúp ích cho bạn trong một số trường hợp. Đối với các đôi găng tay làm bếp, rửa chén bát sẽ giúp ngăn ngừa các hóa chất gây hại cho da tay.
Linh hoạt khi nấu nướng
Găng tay cao su nấu ăn được thiết kế ôm sát, tạo cảm giác nhạy cho người sử dụng, điều này giúp cho việc nấu nướng linh hoạt hơn. Nếu bạn cho rằng, đeo găng tay vướng víu, khó chịu, có lẽ là bạn chưa chọn được một đôi găng tay vừa vặn dành cho mình.
Ngoài ra, găng tay cao su được thiết kế in vân hoa tăng độ bám khi dùng, giúp chị em tránh rơi vỡ khi cầm nắm các vật dễ trơn tuột.
Bền, tiết kiệm
Tuổi thọ của găng tay cao su cao hơn so với các dòng còn lại. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian dài, chỉ cần chú ý phơi khô ráo là được. Chưa kể, giá thành găng tay cao su ở mức mà ai cũng có thể sử dụng, ít nhất là một đôi.
Không gây mùi
Một số chị em ngại sử dụng găng tay cao su vì chúng có mùi hôi sau khi đeo. Tuy nhiên, hiện nay, không ít đơn vị sản xuất găng tay cao su đã kết hợp công nghệ diệt khuẩn, khử mùi, chị em có thể tìm mua các sản phẩm này.
Mua găng tay cao su nấu ăn ở đâu chất lượng, giá thành hợp lý?
Thị trường găng tay cao su nấu ăn khá đa dạng. Chính vì vậy, không khó để chị em có thể chọn cho mình một đôi ưng ý. Tuy nhiên, để đảm bảo tối đa an toàn cho đôi tay cũng như thức ăn khi tiếp xúc, tốt nhất chị em nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng thay vì các mặt hàng kém chất lượng, tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe.
13 gang tay cao su nau an-c

GĂNG TAY CAO SU NAM LONG – MỘT TRONG NHỮNG ĐƠN VỊ SẢN XUẤT GĂNG TAY CAO SU HÀNG ĐẦU

Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất găng tay cao su, sở hữu nhà máy với công nghệ diệt khuẩn, khử mùi hiện đại. Nam Long tự hào mang đến những sản phẩm găng tay chất lượng cho người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế.
Với 3 mặt hàng chủ yếu là găng tay cao su công nghiệp (dùng trong các lĩnh vực công nghiệp, chế biến thủy hải sản…), găng tay cao su gia dụng và găng tay cao su đa năng. Hiện nay, găng tay cao su Nam Long được phân phối rộng rãi khắp các địa bàn trên cả nước, người tiêu dùng có thể tìm thấy găng tay Nam Long tại các đơn vị phân phối như siêu thị Big C, Coopmart, Metro, Satra, Lottemart… với mức giá thành phải chăng.
Hoặc bạn có thể liên hệ theo website hoặc Hotline 0908391119 để được tư vấn, đặt hàng giá sỉ hợp lý nhất.
Sử dụng găng tay cao su nấu ăn ở nước ta chưa thật sự phổ biến, tuy nhiên trước tình trạng báo động về an toàn vệ sinh thực phẩm, sớm hay muộn, thói quen này cũng cần được lan rộng để đảm bảo tốt nhất cho đời sống sinh hoạt và sức khỏe của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào