Tin vắn

Hướng dẫn mua găng tay cao su đúng cách

Mua găng tay cao su không phải là chuyện khó, nếu không nói là quá đơn giản. Thế nhưng, để mua được một đôi găng tay chất lượng, vừa vặn, không gây kích ứng lại là một chuyện khác.
Sở hữu độ dày, bền, khả năng chống đâm thủng tốt, độ đàn hồi cao, tạo cảm giác y như thật… găng tay cao su được xếp vào hàng những dòng găng tay phổ biến nhất hiện nay, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.
Điều này giúp việc mua găng tay cao su của các chị em, các cơ sở sản xuất chế biến trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên việc có quá nhiều thương hiệu cũng đồng nghĩa với việc tiềm ẩn các rủi ro về hàng nhái, hàng kém chất lượng, dễ gây kích ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Dưới đây là 5 cách mua găng tay cao su với những ưu nhược điểm riêng, chị em có thể tham khảo để tìm ra cách phù hợp và tốt nhất.

28- mua gang tay cao su-a

Cách 1: Mua găng tay cao su ở chợ, cửa hàng tạp hóa gần nhà

Đây vốn là cách mua truyền thống nhất, dễ dàng và nhanh chóng ở các vùng nông thôn. Bởi lẽ găng tay cao su nói riêng và găng tay nói chung là mặt hàng gia dụng bình dân, do đó không ít tiểu thương, chủ tạp hóa nhập hàng để kinh doanh.
Tuy nhiên, đây cũng là miếng đất màu mỡ để các cơ sở sản xuất găng tay cao su kém chất lượng tuồn hàng với giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm chất lượng.
Điều này càng tệ hơn khi thói quen tiêu dùng của nhiều chị em nội trợ là “loại nào cũng như loại nào”, thậm chí không cần đọc nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu, chất liệu thiên nhiên hay tổng hợp… Đây là nguyên nhân khiến chị em dễ mua nhầm phải hàng nhái, kém chất lượng, dễ gây ra các bệnh ngoài da (khô da, mẩn ngứa, sưng đỏ…) vì nguyên liệu chưa được xử lý, nhất là những ai có cơ địa dị ứng với mủ cao su. Chưa kể, các sản phẩm dễ rách, thủng, mặc dù giá thành găng tay cao su không quá cao nhưng điều này cũng gây ra nhiều phiền phức cho chị em.
28- mua gang tay cao su-b

Cách 2: Mua găng tay cao su ở siêu thị

Một trong những đơn vị phân phối tiềm năng của không ít đơn vị sản xuất găng tay cao su đó chính là hệ thống các siêu thị, cửa hàng tạp hóa mini… nhất là ở các thành phố lớn. Đa phần các mặt hàng ở đây khi nhập vào đều được kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên người tiêu dùng khá yên tâm khi lựa chọn. Có thể kể đến các siêu thị lớn như Big C, Lottemart, Coopmart, Metro, Sài Gòn – Satra, Langbiang, Select Mart…
Tuy nhiên, để đảm bảo găng tay vừa vặn, phù hợp với công việc, cơ địa làn da của mình thì chị em cũng cần đọc kỹ kích thước, công dụng và nguyên liệu sản xuất là thiên nhiên hay tổng hợp. Thường thì găng tay cao su thiên nhiên sẽ có độ bền, dai, khả năng chống đâm thủng tốt hơn và an toàn hơn cho người tiêu dùng (trừ người có cơ địa dị ứng mủ cao su).

Cách 3: Mua găng tay cao su ở các đại lý bán lẻ

Đây cũng là một trong những cách mua găng tay cao su phổ biến, nhất là với những ai có nhu cầu mua với số lượng lớn. Với cách này, nếu mua găng tay cao su của hãng nào đó, người tiêu dùng cần biết chắc đó là đại lý bán lẻ của thương hiệu này, tránh các cơ sở :mạo danh”.

Cách 4: Mua găng tay cao su qua các trang thương mại điện tử

Để đáp ứng với nhịp sống nhanh của xã hội, việc phân phối sản phẩm của mình trên các trang thương mại điện tử cũng được nhiều đơn vị lựa chọn, có thể kể đến như Shopee, Lazada, Tiki… hoặc một số trang thương mại điện tử trên thế giới với các mặt hàng ngoại địa.
Với cách mua hàng này, người tiêu dùng dễ dàng nhận được hàng nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, vì không sờ và nhìn thấy trực tiếp nên chị em dễ mua sản phẩm không vừa ý, chưa kể một số đơn vin không có chính sách đổi trả hoặc chính sách lằng nhằng, phức tạp.
Do đó, mặc dù là vật dụng nhỏ nhưng khi lựa chọn chị em nên đọc kỹ size, chọn đúng màu, sản phẩm… để tránh mua sản phẩm không vừa ý nhé.

28- mua gang tay cao su-c

Cách 5: Mua đặt găng tay cao su giá sỉ tại các đơn vị sản xuất

Các doanh nghiệp sản xuất, công ty chế biến thực phẩm, đơn vị y tế, nhà hàng… là những đơn vị có nhu cầu găng tay cao su lượng lớn. Chính vì vậy, khi mua thường sẽ cẩn trọng hơn, tính toán chi phí sao cho phù hợp. Lúc này, bạn có thể liên hệ trực tiếp cho các cơ sở sản xuất găng tay cao su uy tín để làm đối tác, đơn vị phân phối…
Nếu muốn hợp tác lâu dài, bạn nên tìm hiểu về thương hiệu, cơ sở sản xuất, độ an toàn và cả giá thành để tìm được đơn vị cung ứng thật sự phù hợp.
Mua găng tay cao su nghe có vẻ dễ như ăn cháo, thế nhưng, nếu mua sai sản phẩm kéo theo nhiều rủi ro không chỉ mất thời gian mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình về lâu về dài. Chính vì vậy, tuy là món đồ nhỏ nhưng chị em cũng cần lưu ý để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé.
>>> Tham khảo ngay : Bộ sưu tập găng tay cao su gia dụng diệt khuẩn 100% nguyên liệu thiên nhiên siêu bền 

Không có nhận xét nào