Tin vắn

7 điểm mạnh chỉ có găng tay cao su bảo hộ có được

Găng tay cao su bảo hộ là một trong những thiết bị được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ cao su – vật liệu lý tưởng để sản xuất găng tay.
Cao su là một loại vật liệu polyme vừa có độ bền cơ học cao vừa có khả năng biến dạng đàn hồi tốt. Chính vì vậy, chúng được sử dụng để sản xuất thành nhiều sản phẩm khác nhau. Trong đó phải kể đến găng tay cao su bảo hộ. Nhờ tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội từ chất liệu cao su, dòng găng tay cao su bảo hộ mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.
14-gang tay bao ho-1

1/ Găng tay cao su bảo hộ chống nước, chống hóa chất tốt

Điểm mạnh đầu tiên có thể nhắc đến đối với dòng găng tay bảo hộ được làm từ chất liệu cao su đó là khả năng chống nước và hóa chất cực tốt. Đó là lý do, bạn sẽ thấy chúng được ứng dụng để sản xuất găng tay gia dụng (găng tay nội trợ), găng tay chế biến thực phẩm, găng tay chống acid, dầu…
Với ưu điểm này sẽ giúp bảo vệ tốt nhất đôi tay của người lao động trước những ảnh hưởng tiêu cực của nước, hóa chất tẩy rửa, hóa chất độc hại… hạn chế những căn bệnh ngoài da như nhiễm trùng, viêm da tiếp xúc, chàm, phát ban… thậm chí là ung thư da. Với mỗi lĩnh vực, găng tay cao su bảo hộ sẽ được tích hợp những công năng riêng để nhằm phát huy cao nhất hiệu quả.
>>>Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn cho mình một đôi găng tay cao su chống hóa chất phù hợp với công việc đang làm thì đừng bỏ qua những hướng dẫn ở đây nhé

2/ Găng tay cao su bảo hộ có tuổi thọ cao

Đây cũng là một trong những lợi điểm mà nhiều người quan tâm khi lựa chọn găng tay cao su bảo hộ. Thường thì găng tay được làm từ cao su thiên nhiên sẽ có độ bền, tuổi thọ cao hơn gấp nhiều lần găng tay được làm từ cao su tổng hợp (nitrile). Do đó, bạn có thể cần phải cân nhắc nếu muốn lựa chọn găng tay có độ bền và tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, để phát huy tốt nhất đặc tính này, người dùng nên biết cách sử dụng và bảo quản chúng hiệu quả.

3/ Găng tay cao su bảo hộ có khả năng chống đâm thủng hiệu quả

Găng tay cao su bảo hộ có khả năng chống đâm thủng cao gấp nhiều lần các vật liệu như nhựa PVC, vải, da… Chính vì vậy, bên cạnh găng tay chống cắt chuyên dụng được làm từ các loại sợi tổng hợp hay lưới thép thì cao su là một trong những vật liệu lý tưởng được nhiều nhà sản xuất ứng dụng vào các lĩnh vực cần tiếp xúc với vật sắc nhọn. Chúng sẽ giúp bảo vệ da người sử dụng trước các vết cắt, xước, hạn chế tình trạng da tay bị tổn thương.

4/ Găng tay cao su bảo hộ cách điện tốt

Găng tay cao su bảo hộ cũng có khả năng cách điện hiệu quả. Tuy nhiên, với các dòng điện mạnh, chúng sẽ được tích hợp thêm nhiều chức năng để bảo vệ tối đa cho người tiếp xúc với dòng điện. Đây là một trong những ưu điểm mà không phải chất liệu làm găng tay nào cũng có thể có được.
14-gang tay bao ho-3

5/ Tạo cảm giác y như thật

Một trong những ưu điểm vượt trội của cao su khi ứng dụng làm găng tay đó là độ đàn hồi, co giãn cao, tạo cảm giác y như thật (như không đeo găng tay) cho người sử dụng. Điều này hỗ trợ tốt cho nhiều lĩnh vực đòi hỏi độ nhạy bén, chính xác như phẫu thuật, xăm hình, thẩm mỹ… Bạn có thể thấy điều này qua các sản phẩm găng tay y tế chuyên dụng làm từ cao su.

6/ Thoải mái khi sử dụng

Bên cạnh thiết kế chắc chắn, dài tay giúp bảo vệ tối đa cho người dùng. Hiện nay, các dòng găng tay cao su còn được tích hợp công nghệ diệt khuẩn, nấm, khử mùi, chống dính nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Bạn có thể thấy rõ nhất điều này qua các sản phẩm găng tay gia dụng được các chị em sử dụng để rửa bát, chế biến thực phẩm…

7/ Ứng dụng nhiều lĩnh vực

Có thể nói, găng tay cao su bảo hộ được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực từ y tế, nhà hàng, khách sạn, xưởng cơ khí đến may mặc, chế biến thực phẩm, vệ sinh, dọn dẹp… Chính vì vậy, người tiêu dùng sẽ có khá nhiều sự lựa chọn cho từng công việc nhằm bảo vệ tốt nhất cho đôi tay của chính mình.
>>>Nếu bạn muốn tìm một đôi găng tay cao su  phù hợp với công việc thì Nam long luôn có những sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu của bạn
14-gang tay bao ho-4
Găng tay bảo hộ ra đời nhằm giảm thiểu những rủi ro, sự cố ngoài ý muốn trong quá trình lao động tác động lên đôi tay. Tùy thuộc vào từng môi trường, tính chất công việc mà công nhân sẽ được trang bị những loại găng tay bảo hộ tương ứng, với các chất liệu khác nhau.
Găng tay cao su bảo hộ cũng vậy. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm, thế nhưng vẫn sẽ có những lĩnh vực mà găng tay cao su không phải là sự lựa chọn tối ưu. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần lưu ý để có những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào