Tin vắn

Top 3 dòng găng tay bảo hộ chống nước phổ biến nhất hiện nay

Găng tay bảo hộ chống nước giúp bảo vệ da tay bạn trước ảnh hưởng của nước, hóa chất tẩy rửa. Theo đó, mỗi loại găng tay chống nước sẽ tương ứng với những mục đích sử dụng khác nhau.
Tiếp xúc với nước tưởng chừng như vô hại. Tuy nhiên, nếu quá trình tiếp xúc dài, ở nhiệt độ thấp sẽ là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh cho cơ thể, đặc biệt là những người lớn tuổi, người có sức đề kháng kém. Đó là lý do, dòng găng tay bảo hộ chống nước ra đời và được sử dụng rộng rãi như hiện nay. Có khá nhiều thương hiệu găng tay bảo hộ chống nước. Song chung quy lại, chúng được làm từ 3 chất liệu phổ biến gồm sợi vải, da icon và cao su. Mỗi chất liệu sẽ tương ứng với những ứng dụng khác nhau.

1/ GĂNG TAY BẢO HỘ CHỐNG NƯỚC LÀM TỪ SỢI VẢI TỔNG HỢP

Đây là dòng găng tay chống nước gần như phổ biến nhất, thường được nhiều phượt thủ, những người đi đường xa dài ngày lựa chọn. Hầu hết chúng được làm từ sợi vải tổng hợp bền chắc, kết hợp một lớp da bên ngoài để chống nước. Bên cạnh đó, găng tay được làm từ sợi vải có công dụng giữ ấm cho đôi tay vô cùng hiệu quả.

gang-tay-bao-ho-chong-nuoc-lam-tu-vai-soi-tong-hop

Nếu để ý bạn sẽ thấy, có trên 2 loại găng tay bảo hộ chống nước được làm từ sợi vải tổng hợp. Phổ biến là loại găng tay bảo hộ xe máy thông thường, thiết kế nhỏ nhẹ, nhằm giữ ấm cho đôi tay là chủ yếu, khả năng chống nước có nhưng không quá được chú trọng. Nghĩa là chúng chỉ có khả năng chống nước trong thời gian ngắn, vẫn có thể bị ướt nếu tiếp xúc quá lâu với nước. Loại thứ 2 dày và to hơn, chuyên dành cho dân phượt thủ, đua xe, chúng được tích hợp chức năng chống nước, chống lạnh cao gấp nhiều lần, thích hợp với những chuyến đi dài ngày.

2/ GĂNG TAY BẢO HỘ CHỐNG NƯỚC LÀM TỪ DA ICON

Đây là dòng găng tay bảo hộ chống nước cao cấp hơn, được làm từ chất liệu da thật nên khả năng chống nước cũng tốt hơn so với các dòng còn lại. Thiết kế găng tay ôm sát khá tinh tế, mềm mại và thời trang. Dòng găng này thường được chia thành 2 loại là loại có lỗ nhỏ thông thoáng khí và loại da trơn không có lỗ. Chúng được sử dụng nhiều khi đi moto, nhất là đi phượt bao gồm cả mùa đông lẫn mùa hè.

gang-tay-bao-ho-chong-nuoc-lam-tu-da-icon

Đặc biệt, dòng găng tay này có khá nhiều loại tích hợp chức năng cảm ứng, không cần tháo găng tay vẫn có thể sử dụng điện thoại, vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, giá thành của dòng găng tay này khá cao so với mức giá trung bình của những đôi găng tay bảo hộ chống nước thông thường.

3/ GĂNG TAY BẢO HỘ CHỐNG NƯỚC LÀM TỪ CAO SU

Cao su là một trong những nguyên liệu có khả năng chống nước, thậm chí là các hóa chất độc hại vô cùng hiệu quả. Chưa kể, chúng có độ bền, khả năng chống đâm thủng cực kỳ tốt. Chính vì vậy, dòng găng tay này thường được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp, sản xuất, môi trường tiếp xúc với hóa chất độc hại thường xuyên.
Găng tay cao su được chia thành 2 loại chính là loại dày, dài (găng tay cao su gia dụng, làm vườn, dùng trong công nghiệp) và loại ngắn, mỏng, bó sát tay (găng tay cao su y tế). Cả hai đều có khả năng chống nước, tuy nhiên người ta thường sử dụng găng tay loại dày, dài nhiều hơn cho ứng dụng chống nước, hóa chất. Dòng găng tay này được chia thành nhiều loại như găng tay gia dụng, găng tay chống tĩnh điện, găng tay chống axit, dầu, hóa chất…
>>>Xem thêm: các mẫu găng tay cao su dày, dài, chống hóa chất, trầy  xước tốt nhất  đang được nhiều người sử dụng hằng ngày
găng-tay-cao-su-chong-tham-nuoc
Hiện nay, các đơn vị sản xuất găng tay cao su đã tích hợp công nghệ diệt khuẩn, nấm, khử mùi, chống dính nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Do đó, đây được đánh giá là dòng găng tay dành cho các công việc như nội trợ, chế biến thực phẩm, sản xuất, vệ sinh…
Như vậy có thể thấy, găng tay bảo hộ chống nước là thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, trong nhiều môi trường và công việc khác nhau, tùy thuộc vào đặc tính của mỗi sản phẩm, với các chất liệu khác nhau. Chính vì vậy, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hỗ trợ tốt nhất cho việc bảo vệ đôi tay thì bạn nên tìm hiểu kỹ về đặc tính của từng sản phẩm, từ đó lựa chọn thương hiệu phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào