Tin vắn

Bỏ túi 3 mẹo khử mùi găng tay cao su nhanh chóng và hiệu quả

 Có lẽ, găng tay cao su hiện nay đã không còn là vật dụng xa lạ đối với các chị em phụ nữ nữa, thậm chí nó trở thành vật không thể thiếu của chị em bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng hoặc cả khi mới mua về găng tay sẽ có mùi khó chịu, và có không ít người không chịu được mùi này. Vậy, hãy áp dụng mẹo khử mùi găng tay cao su dưới đây ngay nhé. 

>>> Tham khảo: https://gangtaycaosu.com/bo-tui-3-meo-khu-mui-gang-tay-cao-su-nhanh-chong-va-hieu-qua/

1/ Nguyên nhân găng tay cao su có mùi khó chịu

Găng tay cao su khi mới mua về thường có mùi đặc trưng của cao su, có thể sẽ khiến một số bạn cảm thấy khó chịu bởi mùi này. 

Tuy nhiên, nếu găng tay bạn mua về thì không có mùi nhưng đã sử dụng một thời gian mà lại có mùi cao su thì có thể do cách bảo quản găng tay không đúng cách nên mới có mùi như vậy.

2/ 3 mẹo khử mùi găng tay cao su nhanh chóng

Khử mùi găng tay cao su bằng giấm

Bỏ túi 3 mẹo khử mùi găng tay cao su nhanh chóng và hiệu quả (4)

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chậu nước sạch, pha thêm 2 thìa giấm ăn. Sau đó, bạn lộn ngược găng tay cao su từ trong ra ngoài, rửa sạch qua với nước, rồi ngâm găng tay vào chậu nước đã pha giấm khoảng 20 phút. Sau thời gian ngâm giấm thì rửa sạch lại với nước, và cuối cùng là hơi ráo găng tay ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Với cách này chị em có thể áp dụng 2-3 lần/tháng để găng tay không còn mùi hôi khó chịu nữa

Khử mùi găng tay cao su bằng baking soda

Baking soda vốn thường được sử dụng để làm sạch các đồ dùng trong nhà, vậy nên baking soda cũng có thể sử dụng để khử mùi cho găng tay cao su khá hiệu quả

Bỏ túi 3 mẹo khử mùi găng tay cao su nhanh chóng và hiệu quả (3)

Cách làm khá đơn giản, chỉ cần trước khi sử dụng găng tay, bạn rắc  một ít baking soda vào bên trong găng tay là được. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo tay bạn và bên trong găng tay ở tình trạng khô ráo, không ẩm ướt nhé. 

Khử mùi găng tay cao su bằng dầu thơm

Nếu gấp quá mà trong nhà bạn không có giấm và baking soda thì bạn có thể sử dụng chút dầu thơm trong tình huống này. Và bạn hãy nhớ, đây chỉ cách tạm thời thôi nhé, và bạn cần phải sử dụng nhanh vì có thể mùi của dầu thơm sẽ biến mất nhanh chóng, như vậy bạn sẽ đối mặt với mùi hôi khó chịu của găng tay đó.

3/ Găng tay cao su Nam Long không mùi

Dù những mẹo khử mùi găng tay cao su khá hiệu quả và nhanh chóng nhưng thực sự thì chúng chỉ có thể giảm đi phần nào mùi hôi của găng tay lúc đó và bạn áp dụng tạm thời thôi. Vì, thêm thời gian sử dụng, găng tay vẫn sẽ bị mùi trở lại, thậm chí chất lượng găng tay còn bị giảm sút nữa.

Bỏ túi 3 mẹo khử mùi găng tay cao su nhanh chóng và hiệu quả (1)

Cách tốt nhất để bạn thoải mái sử dụng găng tay cao su mà không còn lo lắng, hay bị ám ảnh bởi mùi cao su nữa, đó chính là lựa chọn sử dụng găng tay cao su đã được tích hợp công nghệ khử mùi, loại bỏ đạm trong găng tay, giúp cho găng tay không còn mùi cao su khó chịu.

Nam Long là đơn vị sản xuất găng tay cao su đã áp dụng công nghệ khử mùi hiện đại từ các nước tiên tiến vào sản xuất găng tay. Theo đó, khi găng tay còn trên khuôn, chúng sẽ được đưa qua khử mùi bằng nước nóng 70 độ để loại bỏ hóa chất tồn đọng giúp găng tay đảm bảo an toàn hơn. Tiếp đến, chúng được clo hóa loại bỏ đạm, giúp găng tay không có mùi hôi và trơn láng hơn giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo và dễ dàng tháo gỡ.

cách làm nước rửa chén tự nhiên nhớ đeo găng tay cao su Nam Long

Hiện nay găng tay cao su Nam Long được bày bán nhiều tại các chợ, cửa hàng tạp hóa, đại lý găng tay cao su, hệ thống các siêu thị, các trang thương mại điện tử… Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua găng tay qua các kênh phân phối trên. Nếu cần thêm thông tin thì liên hệ với Nam Long theo Hotline 0251.3844469 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

>>> Tham khảo: BST găng tay cao su Nam Long 100% cao su thiên nhiên không mùi khó chịu

Không có nhận xét nào