Tin vắn

Mua găng tay cao su công nghiệp ở đâu giá tốt?

Mua găng tay cao su công nghiệp ở đâu vừa đảm bảo chất lượng vừa sở hữu giá tốt là băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Bởi, một mức giá hợp lý sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí trong khi vẫn đảm bảo được tiến độ công việc và an toàn cho người lao động. 

1/ Găng tay cao su dùng trong ngành công nlghiệp nào?

găng tay cao su dùng trong trong ngành công nghiệp nào
Thị trường găng tay cao su công nghiệp khá đa dạng, tương ứng với tính chất của mỗi ngành nghề thì loại găng tay bảo hộ sử dụng cũng sẽ khác nhau. Ví dụ như găng tay cao su chống hóa chất được dùng trong ngành công nghiệp hóa chất, chúng được tích hợp khả năng chống hóa chất cực kỳ cao để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, trong khi đó găng tay dùng trong công nghệ chế biến thủy sản không đòi hỏi mức độ chống hóa chất cao vượt trội…
Và dĩ nhiên với mỗi loại găng tay cao su công nghiệp thì giá thành cũng sẽ khác nhau. Do đó, muốn biết mua găng tay cao su công nghiệp ở đâu giá tốt thì trước hết bạn cần tìm hiểu để nắm được mức giá trung bình của dòng găng tay dự định mua, có thể trao đổi với nhiều đơn vị cung cấp găng tay các chính sách ưu đãi đi kèm, so sánh về chất lượng trước khi đưa ra quyết định mua, nhất là khi mua với số lượng lớn.

2/ Găng tay cao su công nghiệp Nam Long – chất lượng hàng đầu, giá thành ưu đãi.

Là một trong những nhà sản xuất găng tay cao su công nghiệp và gia dụng hàng đầu Việt Nam, Nam Long là cái tên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, đặc biệt là các tập đoàn, công ty chế biến thủy sản hàng đầu như Biển Đông, Seavina, Minh Phú, Hùng Cá, Hùng Vương, Cổ Chiên, Ngô Quyền… Ngoài ra, găng tay cao su Nam Long còn phân phối cho nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn quốc, Ấn Độ, Singapore, Mỹ…
Găng tay cao  su công nghiệp Nam Long chất lượng hàng đầu  Việt Nam
Găng tay cao su Nam Long ghi điểm trong mắt các ông lớn, những doanh nghiệp khó tính về chất lượng vượt trội, đặc biệt là độ an toàn cao, an tâm khi sử dụng cho thực phẩm. Có thể điểm qua một số điểm nổi bật như sau:
  • Làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại
  • Độ đàn hồi và co giãn tốt, độ bền cao.
  • Không bị đong cứng khi gặp lạnh, không bị phồng khi tiếp xúc với mỡ cá
  • Sử dụng màu hữu cơ từ Thụy sĩ
  • Găng tay dài tới giữa cánh tay, ốm sát vừa vặn, giúp công nhân thao tác nhanh, tăng năng suất lao động nhưng vẫn vệ tốt đôi tay 
  • Được xử lý chống khuẩn, nấm mốc, khử mùi
  • Bên trong găng tay được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái, viền dày giúp công nhân dễ dàng mang, tháo gỡ.
  • Lòng bàn tay có hoa văn, tăng độ bám dính, chống trơn
  • Găng tay có nhiều màu nổi bật giúp giảm rủi ro trong quá trình làm việc
  • Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, chủ yếu là chế biến thủy sản
Song song với chất lượng, găng tay cao su Nam Long sở hữu mức giá “mềm”, đặc biệt là khi mua với số lượng lớn, Nam Long luôn có những ưu đãi đi kèm hấp dẫn, hỗ trợ vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Đây là lý do, găng tay cao su Nam Long được hơn 50% doanh nghiệp chế biến thủy sản trong nước tin tưởng và lựa chọn.
Hiện tại kênh phân phối chủ yếu của găng tay cao su Nam Long là ở các chợ lẻ và cửa hàng bảo hộ lao động. Song song với đó, Nam Long cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn nhỏ như Big C, Coopmart, Metro, Lotte Mart, Satra… Bạn cũng có thể tìm mua găng tay cao su Nam Long tại trang thương mại điện tử Shopee. Nếu có nhu cầu mua găng tay với số lượng lớn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0908 393 119 để được hỗ trợ tốt nhất.
>>> Xem ngay: Găng tay cao su công nghiệp Nam Long làm từ 100% cao su thiên nhiên

Không có nhận xét nào