Tin vắn

5 lý do bạn nên sắm vài đô găng tay cao su rửa chén bát ngay tại nhà

Nếu bạn chưa có đủ tiền để mua máy rửa chén bát thì trước tiên hãy trang bị cho mình một vài đôi găng tay cao su. Chúng sẽ giúp công việc rửa chén bát trở nên dễ dàng và bớt khó chịu hơn đấy nhé.
1/ Bảo vệ tối đa đôi tay trước các tác nhân gây hại bên ngoài.
Bạn biết đấy, các dung dịch tẩy rửa như nước rửa bát chứa hàng tá hóa chất. Tệ hơn là công việc nội trợ bắt buộc bạn phải đối diện với chúng mỗi ngày. Ngày qua tháng lại, nếu đôi tay không được bảo vệ, hóa chất sẽ ăn mòn khiến da tay ngày càng khô căng, bong tróc, lão hóa sớm, thậm chí là gây ra các tình trạng viêm nhiễm, kích ứng…
Chưa kể, những ngày thời tiết lạnh hoặc bạn có thói quen tráng chén bát qua nước nóng để loại bỏ lớp hóa chất còn sót lại thì găng tay chắc chắn sẽ là “cứu tinh” cho cuộc đời của bạn. Chúng sẽ giúp đôi tay không bị lạnh hay bị tấn công bởi nước nóng gây khô da. 
Chính vì vậy, nếu việc rửa chén là công việc thường xuyên, mỗi ngày bạn phải làm. Đặc biệt nếu da tay bạn mỏng và yếu, dễ nhạy cảm thì việc trang bị vài đôi găng tay rửa chén bát trong gia đình là điều vô cùng cấp thiết.

2/ Bảo vệ bộ móng xinh đẹp

có găng tay cao su sẽ bảo vệ bộ móng tay xinh đẹp của bạn
Thử tưởng tượng, bạn vừa làm bộ móng thật xinh đẹp để gặp mặt bạn bè hoặc vốn dĩ nó là sở thích mà bạn khó từ bỏ. Vậy thì hoặc là bạn phải đầu tư mua máy rửa chén ngay hoặc là bạn phải trang bị một đôi găng tay để lớp sơn móng không bị lột bỏ một cách dễ dàng.

3/ Ngăn ngừa lây lan vi khuẩn

Đôi tay là nơi tiếp xúc với vô số các tác nhân gây hại bên ngoài từ bụi bẩn, mồ hôi, hóa chất, vi khuẩn từ thức ăn thừa… Thử tưởng tượng bạn vừa rửa đống bát đầy dầu mỡ xong, vội lau qua tay và chế biến các món ăn cho cả gia đình. Điều này vô tình mỗi ngày chính là nguyên nhân gây ra các vấn đề về đường ruột khi các thành viên ăn thức ăn nhiễm khuẩn mỗi ngày. Vậy nên, một đôi găng tay sẽ giúp tay bạn luôn sạch, không bám dính vi khuẩn để lây lan và gây hại.

4/ Giảm thiểu tình trạng rơi, vỡ

có găng tay cao su giúp bán chắc hơn khi rửa chén
Dầu mỡ, nước chính là nguyên nhân khiến tay bạn dễ trơn tuột khi cầm nắm các đồ vật. Vậy nên một đôi găng tay với thiết kế chắc chắn, kết hợp vân tay ở lòng bàn tay sẽ giúp bạn cầm nắm tốt các vật dụng, hạn chế tình trạng rơi vỡ dễ gây trầy xước da tay. 

5/ Một đôi găng tay giúp mọi thứ trở nên nhanh chóng hơn

Chắc chắn rồi, khi bạn phải đối diện với mớ dầu mỡ kinh khủng, nếu được trang bị một đôi găng tay, cảm giác tồi tệ sẽ được giải tỏa phần nào để bạn tiếp tục rửa chén bát. Khi đeo găng bạn sẽ có cảm giác an toàn và muốn làm sạch mọi thứ một cách tốt nhất, vì vậy mọi thứ cũng sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Xã hội ngày càng phát triển thế nhưng chẳng có ai có thể thay thế vai trò làm mẹ, nội trợ của bạn một cách tốt nhất. Vậy nên thay vì than vãn, tại sao bạn không học cách để chúng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn như việc trang bị ngay một vài đôi găng tay cao su trong nhà.

Không có nhận xét nào