Tin vắn

Chi tiết về găng tay cao su lót nỉ mùa đông, ít người biết

Găng tay cao su lót nỉ là sản phẩm được các chị em nội trợ tìm kiếm và lựa chọn vào mùa đông. Nhờ lớp nỉ bên trong ấm áp giúp giữ đôi tay không bị lạnh, để chị em an tâm làm việc. Tuy nhiên, khi sử dụng loại găng tay này, chị em cần nắm một vài lưu ý cơ bản sau để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

1/ Lớp lót nỉ có thể là ổ vi khuẩn lây lan sang tay bạn

găng tay cao su lót nỉ có thể là ổ vi khuẩn lây sang tay bạn
Khác với găng tay cao su gia dụng thông thường, găng tay cao su lót nỉ được trang bị một lớp lót bằng vải nỉ bên trong giúp đôi tay ấm áp hơn khi phải làm việc trong thời tiết rét lạnh. Loại găng tay này hầu hết được sử dụng phổ biến ở các quốc gia có điều kiện khí hậu lạnh quanh năm như Nhật, Hàn, Trung Quốc… Ở nước ta, loại găng tay này chỉ được chị em nội trợ tìm kiếm khi thời tiết chuyển lạnh, phổ biến ở các tỉnh ở phía Bắc.
Tuy nhiên, nhiều chị em lại không biết sử dụng loại găng tay này đúng cách. Một trong số đó là ỷ lại lớp lót nỉ có thể thấm hút nước nên hầu như không lau khô tay trước khi đeo găng. Một vài lần dĩ nhiên sẽ chẳng ảnh hưởng gì. Thế nhưng nếu duy trì thói quen này lâu dài, vô tình lớp lót nỉ bên trong lại là tấm vải thấm nước, mồ hôi từ da tay, gây ra ẩm mốc, sản sinh nhiều vi khuẩn. Chính vì vậy, nếu tay ướt, bạn nên lau khô trước khi đeo găng. Nếu sử dụng găng tay trong thời gian dài, lớp lót nỉ có thể sẽ khiến tay bạn đổ mồ hôi. Lúc này bạn cần rút găng và lau tay khô lại lần 2, lần 3…

2/ Găng tay cao su lót nỉ không dày như bạn nghĩ

Nhiều chị em nghĩ rằng găng tay cao su lót nỉ có độ dày tốt để chống lại các vật sắc nhọn. Thế nhưng, bạn cần biết rằng, để giảm thiểu được gánh nặng lên tay, vừa giữ ấm được cho đôi tay, nhà sản xuất bắt buộc phải cắt giảm lớp cao su bên ngoài để bổ sung 1 lớp lót nỉ mỏng bên trong. Do đó, chúng sẽ không dày như bạn nghĩ, thậm chí là mỏng hơn cả găng tay cao su thông thường. Chính vì thế, khi sử dụng găng tay cao su lót nỉ, bạn cũng cần tránh tiếp xúc với các vật sắc nhọn, để găng tay không bị thủng, rách.

3/ Găng tay cao su lót nỉ dễ hư hỏng hơn

găng tay cao su lót nỉ rất dễ hư hỏng, dễ bị đâm thủng và rách
 Như đã nói ở trên, găng tay cao su lót nỉ thường có lớp cao su bên ngoài khá mỏng. Do đó nếu không cẩn thận chúng sẽ rất dễ bị đâm thủng, nhất là ở phần ở giữa các ngón. Nếu như với găng tay cao su thông thường, 1 lỗ thủng nhỏ sẽ bị lấp khuất ngay thì với găng tay cao su lót nỉ, nước sẽ nhanh chóng được lớp lót nỉ thấm hút, bạn sẽ cảm thấy tay nhanh bị ướt hơn khi đeo và tiếp xúc với nước.

4/ Cẩn thận với cạp chun của găng tay cao su lót nỉ

Bạn biết đấy, găng tay cao su lót nỉ có độ dài lên đến nách, được cố định bằng cạp chun để tránh găng bị tuột trong quá trình đeo. Tuy nhiên, sau vài lần sử dụng cạp chun thường dễ bị bung, giãn ra. Đó là lý do khi mua găng tay cao su lót nỉ, bạn nên để ý đến bộ phận này.

5/ Vệ sinh găng tay cao su lót nỉ khá vất vả

Chính lớp lót nỉ bên trong khiến việc vệ sinh găng tay trở nên vất vả và thường xuyên hơn nếu như bạn muốn găng tay không bị ẩm mốc, nhất là khi thời tiết mùa đông không có nhiều nắng, chủ yếu dựa vào máy sấy.
Ngoài những yếu điểm trên, nguồn gốc của găng tay cao su lót nỉ cũng là điều bạn nên quan tâm. Nếu muốn mua một đôi găng tay cao su lót nỉ chất lượng, bạn cần tìm đến các thương hiệu uy tín. Hoặc nếu thời tiết không quá lạnh, găng tay cao su gia dụng thông thường vẫn có thể là cứu tinh cho các chị em trong mùa đông này. Đặc biệt là với một thương hiệu găng tay cao su chất lượng như Nam Long.
9 lý do bạn nên chọn găng tay cao su Nam Long thay cho găng tay cao su lót nỉ

9 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG GĂNG TAY CAO SU GIA DỤNG NAM LONG THAY VÌ GĂNG TAY CAO SU LÓT NỈ:

  • Độ dày tốt giữ tay ấm áp vào mùa đông, thông thoáng vào mùa hè
  • Kích thước bảo vệ vừa đủ, dễ dàng tháo gỡ, không lo bị tuột
  • Không mùi khó chịu,
  • Không dính tay
  • Độ co giãn tốt, tính linh hoạt cao
  • Giá thành phù hợp
  • Sử dụng được cả mùa đông và mùa hè
  • Độ bền tốt, ít hư hỏng
  • Dễ dàng mua và đổi trả
Việc lựa chọn và sử dụng một đôi găng tay cao su gia dụng chất lượng như Nam Long hay trung thành với găng tay cao su lót nỉ, tùy thuộc vào môi trường làm việc, khí hậu, tần suất sử dụng…Thế nhưng, thiết nghĩ với khí hậu mùa đông ở nước ta, găng tay cao su Nam Long vẫn là lựa chọn không tồi giúp tay chị nội trợ luôn ấm áp và quan trọng là luôn thoải mái khi làm việc.

Không có nhận xét nào