Tin vắn

7 lợi ích khi sử dụng găng tay cao su làm vườn

Găng tay cao su làm vườn đang được sử dụng rộng rãi vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại  găng tay còn lại, giúp tối ưu hóa công tác làm vườn hiện đại.

1/ Ngăn chặn da tay tiếp xúc với các loại hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu, diệt cỏ…

So với các loại găng tay làm vườn khác thì dòng găng tay cao su có nhiều ưu điểm vượt trộicó khả năng bảo vệ da tay trước các hóa chất độc hại như thuốc diệt cỏ, trừ sâu, phân bón…
Đồng thời, chúng cũng làm tốt nhiệm vụ như các loại găng tay làm vườn khác đó là giữ bàn tay luôn sạch, giữ bộ móng đẹp, tránh các vết trầy xước trong quá trình làm vườn… 

2/ Găng tay cao su làm vườn tránh tiếp xúc với nước

khi sử dụng găng tay vải bạn thường gặp rất nhiều phiền phức mỗi khi làm việc việc liên quan đến nước như tưới cây, sửa đường ống nước… thì khi sử dụng găng tay cao su làm vườn, bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề này một cách dễ dàng.
Hầu hết các dòng găng tay cao su được thiết kế in hoa văn ở lòng bàn tay để tăng độ bám dính khi cầm nấm các vật nên bạn sẽ không sợ khi tiếp xúc với hóa chất như xà phòng sẽ bị trơn trượt. Đồng thời, một số dòng găng tay cao su nhờ tích hợp khả năng chống khuẩn, khử mùi nên khi sử dụng, bạn sẽ không còn nghe thấy mùi hôi, khó chịu khi ra mồ hôi…

3/  bảo vệ đôi bàn tay khỏi các vết cắt, giảm thiểu nhiễm trùng.

Găng tay cao su được cấu tạo chắc chắn, có độ bền cao ,  lực đàn hồi cực tốt, ngoài ra còn có khả năng chống đâm thủng tốt hơn các dòng găng tay còn lại. Chính vì thế, đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng để làm các công việc trong khu vườn nhà bạn , nhất là khi bạn phải tiếp xúc với các vật nhọn bao gồm từ dụng cụ làm vườn cho đến các vật trong đất, cây trồng và phân bón mà bạn không biết trước được.

4/ Tạo sự linh hoạt, khéo léo cho người sử dụng khi làm việc

Với thiết kế ôm sát lấy bàn tay, kéo dài lên đến khuỷu tay giúp cho người làm vườn dễ dàng tiếp cận với các cây trồng, các vật dụng cần thiết mà không cảm thấy vướng víu. Bên cạnh đó, các dòng găng tay cao su dùng 1 lần tạo sự linh hoạt, khéo léo, cảm giác như thật khi sử dụng, hỗ trợ người làm vườn trong các công tác đòi hỏi sự tỉ mỉ và chi tiết.

5/ Chi phí thấp, đa năng khi sử dụng

Hiện nay có 2 dòng găng tay cao su bao gồm găng tay cao su thiên nhiên  và găng tay cao su tổng hợp nitrile. Cả hai loại này đều có các sản phẩm từ găng tay mỏng đến dày, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung giá thành của chúng khá rẻ, phù hợp với nhu cầu của hầu hết tất cả mọi người. 
Găng tay cao su làm vườn thì phổ biến nhất vẫn là loại tay dài, dày để tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Được sử dụng nhiều trong  trong nhà bếp, nhà vệ sinh, chế biến thực phẩm, nấu ăn…

6/ Dể bảo quản

Với găng tay vải bạn phải mất nhiều thời gian giặt, phơi khô sau khi sử dụng, với găng tay cao su, sau khi làm vườn bạn chỉ cần rửa qua với nước cho trôi  hết các phần bụi bẩn bám vào găng tay, sau đó phơi khô ở nơi thoáng mát là có thể an tâm cho lần sử dụng kế tiếp.
Găng tay cao su có độ bền cao hơn so với những dòng găng tay khác, nhất là dòng cao su thiên nhiên, do đó, bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian khá dài, lâu hơn nếu bạn biết cách bảo quản.

8/ Thân thiện với môi trường

Trong 2 loại găng tay cao su, găng tay cao su thiên nhiên có khả năng phân hủy sinh học tốt hơn so với nitrile. Đồng thời đối với dòng găng tay cao su dày, dài bạn sẽ thân thiện với môi trường gấp nhiều lần so với găng tay cao su dùng 1 lần.

Găng tay cao su làm vườn giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong công tác trồng trọt, chăm sóc cây cảnh. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng bạn cần tìm đến các thương hiệu uy tín, tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, dễ hư hỏng và nghe mùi.

Không có nhận xét nào