Tin vắn

Top 10 găng tay bảo hộ cho thợ hàn tốt nhất năm 2019

Một đôi găng tay bảo hộ cho thợ hàn tốt sẽ đảm bảo an toàn cao cho người lao động trước các tác hại bên ngoài, đặc biệt là nguy cơ bỏng do tiếp xúc với kim loại nóng chảy. 
Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực hàn, một đôi găng tay bảo hộ thực sự cần thiết. Nó vừa ngăn không cho tay bạn tiếp xúc với vật sắc nhọn, vừa tránh được các tia lửa, bức xạ, kim loại nóng đỏ, kim loại bay nóng và các mối nguy hiểm khác từ ngành hàn. Tuy nhiên, thị trường dòng găng tay này cũng không kém phần đa dạng. Chính vì thế, nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, thì bạn có thể tham khảo những dòng găng tay bảo hộ hàn tốt nhất hiện nay.

1/ Găng tay bảo hộ hàn Rapicca Forge

Nếu bạn đang tìm một đôi găng tay bảo hộ cho thợ hàn chất lượng cao được làm từ chất liệu da thì Rapicca Forge chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
gang-tay-bao-ho-han-Rapicca-Forge
Dòng găng tay này được đánh giá không chỉ thích hợp cho các hoạt động cho hàn TIG và MIG mà nó còn được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác như lò sưởi, lò nướng và các công việc trong bếp. Điều này nhờ vào chất liệu da dày, có khả năng chống cháy. Thậm chí dòng găng tay này còn có khả năng chịu nhiệt cực tốt lên tới 500 độ C. Bên trong găng tay được thiết kế một lớp cotton mềm giúp mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng, khả năng thấm mồ hôi tốt.

2/ Găng tay bảo hộ hàn chịu nhiệt Olson Deepak

Đây là một trong những dòng găng tay bảo hộ cho thợ hàn được làm từ chất liệu da cao cấp. Do đó chúng có độ bền và khả năng chống cháy, chịu nhiệt cực kỳ tốt.
2 gang-tay-bao-ho
Điểm đặc biệt của dòng găng tay này là chúng khá linh hoạt, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như hàn, cơ khí và mộc. Chúng được thiết kế khá mềm mại và thoải mái nhờ lớp bông bên trong. Điều này cũng giúp chúng thấm hút mồ hôi hiệu quả trong quá trình làm việc.

3/ Găng tay bảo hộ hàn Lincoln MIG/Stick

Lincoln là đôi găng tay bảo hộ lý tưởng cho thợ hàn MIG và hàn, được làm từ chất liệu da bò tách chất lượng cao. Cũng như các dòng khác, Lincoln có khả năng chống lửa và chịu nhiệt tốt, chống đâm thủng hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng được thiết kế lớp lót bên trong và đệm bên ngoài nhằm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Điều này giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm
3 gang-tay-bao-ho-han-Lincoln-MIG-Stick

4/ Găng tay bảo hộ hàn QeeLink

Đây là dòng găng tay bảo hộ cho thợ hàn đa chức năng, nghĩa là chúng không chỉ ứng dụng trong lĩnh vực hàn mà còn có thể sử dụng trong các công việc với lò nướng, lò sưởi, làm vườn, cắm trại…
>>> Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu Găng tay cao su dùng trong nấu ăn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
4 gang-tay-bao-ho-han-QeeLink
Dòng găng tay này có khả năng bảo vệ bàn tay người lao động trước các tác động nhiệt và cơ học. Chúng cũng được thiết kế lớp lót bên trong để thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, thiết kế các ngón tay khá linh hoạt nên chúng được khá nhiều người lựa chọn.

5/ Găng tay bảo hộ hàn Caiman

Dòng găng tay này được làm từ chất liệu da dê trắng chắc chắn và vô cùng đàn hồi, thích hợp cho cả hàn TIG và hàn MIG.
5 gang-tay-bao-ho-han-Caiman
Một ưu điểm mà khá nhiều người tin dùng dòng găng tay này đó là giá thành phải chăng. Kết hợp với các chức năng không thua kém gì các dòng găng tay bảo hộ hàn còn lại.

6/ Găng tay bảo hộ hàn US Forge 400

Không chỉ nổi bật với tone xanh sáng, dòng găng tay này còn sở hữu độ bền khá tốt nhờ được làm từ chất liệu da cao cấp. Điều này giúp người dùng thoải mái, sử dụng khéo léo hơn. Đồng thời chúng khá nhẹ và mềm mại, có độ bám tốt hơn so với các dòng còn lại.
6 gang-tay-bao-ho-han-US-Forge 400

7/ Găng tay bảo hộ hàn cuộn điện Lincoln

Thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn từ chất liệu da bò. Tăng cường sự bảo vệ bằng lớp silicon ở các ngón tay. Đặc biệt, nó có khả năng chống va đập cực kỳ hiệu quả bên cạnh công dụng chống nhiệt như các sản phẩm khác.
7 gang-tay-bao-ho-han-cuon-dien-Lincoln

8/ Găng tay bảo hộ hàn Revco Industries BM88L BSX MIG

Ưu điểm của dòng găng tay này đó là thiết kế khá bắt mắt, sang trọng. Chúng không thấm nước và dễ dàng được làm sạch. Khả năng chịu nhiệt và cách điện tốt.
8 gang-tay-bao-ho-han-Revco-Industries-BM88L-BSX-MIG

9/ Găng tay bảo hộ hàn Deerskin 

Dòng găng tay đến từ Mỹ như Deerskin có độ dày khá lý tưởng giúp bảo vệ tay trước tia lửa kim loại, nhiệt, chống cháy…Đặc biệt thiết kế dây đeo giúp bạn giữ chắc chúng mà không sợ trượt.
9 gang-tay-bao-ho-han-Deerskin

10/ Găng tay bảo hộ hàn da hạt John Tillman & Co

Đây là dòng găng tay da hạt được thiết kế mạnh mẽ và cứng cáp, có khả năng chịu nhiệt vào. Đồng thời khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhờ chất liệu cotton và ngón trỏ liền mạch.
>>>Xem thêm các mẫu găng tay vải bảo hộ khác phù hợp với nhiều loại công việc 
10 gang-tay-bao-ho-han-da-hạt-John-Tillman-Co
Trên đây là 10 dòng găng tay bảo hộ cho thợ hàn hàng đầu trên thế giới được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy chúng tại các đơn vị phân phối hoặc các trang thương mại điện tử trong nước và quốc tế. Hiện nay, găng tay bảo hộ hàn trong nước cũng rất phổ biến, chất lượng cũng không thua kém gì. Chính vì vậy, nếu không thể mua các sản phẩm trên, bạn có thể tìm đến các thương hiệu trong nước.
>>>Tham khảo thêm: Top 3 loại găng tay bảo hộ chống nước tốt nhất được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Không có nhận xét nào