Tin vắn

9 loại găng tay cao su dài phổ biến nhất hiện nay

Găng tay cao su dài mang lại sự an toàn, vệ sinh cao cho người sử dụng. Tùy thuộc vào đặc tính, mỗi loại sẽ phục vụ cho những lĩnh vực khác nhau. Cùng tìm hiểu xem nhé!

Điểm mặt các ứng dụng phổ biến của găng tay cao su loại dài

Găng tay cao su là một trong những dòng găng tay phổ biến, được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay. Điều này cũng dễ hiểu bởi chúng sở hữu những lợi ích vượt trội mà không phải loại găng tay nào cũng làm được.
- Độ đàn hồi tốt
- Không thấm nước
- Khả năng chống đâm thủng cao
- Có khả năng chống hóa chất hiệu quả
- Tuổi thọ cao
- Được thiết kế phù hợp với từng lĩnh vực để tạo nên sự linh hoạt, thoải mái cho người sử dụng
18 gang tay cao su dài
Xét về kích thước, găng tay cao su được chia thành găng tay ngắn và găng tay dài, ngoài ra còn có các dạng size lớn và size mini. Găng tay cao su loại dài được thiết kế nhằm mục đích giảm thiểu khả năng tiếp xúc da tay đối với nước, các hóa chất tẩy rửa, bụi bẩn, vi khuẩn, chất độc hại… Điều này giúp bảo vệ da tay tối đa, đồng thời mang lại cảm giác an tâm, thoải mái cho người sử dụng.
Tùy thuộc vào môi trường làm việc, mục đích sử dụng mà người dùng sẽ lựa chọn những loại găng tay khác nhau. Chúng ta có thể điểm qua một vài ứng dụng phổ biến của dòng găng tay cao su dài.
- Công việc tiếp xúc với hóa chất, các loại dầu, axit độc hại
- Công nghiệp chế biến thực phẩm, thủy sản
- Công nghiệp sản xuất điện tử, sửa chữa ô tô
- Dịch vụ vệ sinh, môi trường
- Các công việc nội trợ gia đình (rửa chén bát, giặt giũ, vệ sinh nhà cửa…)
- Dùng trong ngành y tế ( sản, phụ khoa)

9 loại găng tay cao su dài phổ biến nhất hiện nay

Nhắc đến găng tay cao su dài, nhiều người chỉ hình dung được về kích thước của chúng. Tuy nhiên, thực tế, mỗi dòng găng tay cao su dài được ra đời đều nhằm phục vụ các mục đích khác nhau. Chúng ta có thể điểm qua 9 loại găng tay cao su dài dưới đây:
Găng tay cao su gia dụng
Phổ biến nhất trong các loại găng tay cao su dài vẫn là dòng găng tay gia dụng, chúng có thiết kế dài đến giữa cánh tay, ôm sát để ngăn tay tiếp xúc với nước, chất tẩy rửa, các vật sắc nhọn, thậm chí là hóa chất độc hại có thể gây kích ứng, mẩn đỏ, ăn mòn da tay…  bảo vệ tối đa da tay của người sử dụng.
Đồng thời dòng găng tay này còn được in vân hoa để tăng độ bám, giúp việc cầm nắm các vật dụng dễ dàng hơn, không bị trơn trượt, đổ vỡ… Có các size từ nhỏ đến lớn, ngắn đến dài để chị em nội trợ có thể lựa chọn.
>>>> Tham khảo những mẫu găng tay cao su của các nhãn hàng uy tín nhất thị trường Việt Nam trong những năm vừa qua.
Găng tay cao su chế biến thủy sản
Găng tay cao su dùng trong chế biến thủy sản nói riêng và lĩnh vực công nghiệp chế biến nói chung cũng được thiết kế dài để đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như tính vệ sinh cho thực phẩm chế biến.
Găng tay cao su làm vườn, dọn vệ sinh
Các loại găng tay cao su đa năng được sử dụng để làm vườn hoặc giặt giũ, dọn dẹp vệ sinh được thiết kế dài, ôm sát nhằm bảo vệ tay trước các tác động từ bên ngoài, nhất là các hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu, diệt cỏ, các chất tẩy rửa…
Găng tay cao su chống dầu loại dài
Loại găng tay cao su dài này được ứng dụng trong các lĩnh vực sửa chữa điện tử, sửa xe, các công việc liên quan đến việc tiếp xúc với dầu.
Găng tay cao su chống acid loại dài
Loại găng tay này được thiết kế dài, dày chuyên biệt dành cho các lĩnh vực yêu cầu tiếp xúc với các hóa chất độc hại, acid. Tùy thuộc vào loại hóa chất, acid mà găng tay cao su sẽ được thiết kế phù hợp.
Găng tay cao su lót nỉ
Găng tay cao su lót nỉ được thiết kế vừa dài, vừa có lớp lót giữ ấm bên trong, thích hợp dùng trong thời tiết lạnh với nhiều ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên, loại này đòi hỏi người sử dụng cần giữ gìn cẩn thận tránh làm bẩn lớp lót bên trong, dễ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển.
Găng tay cao su cách điện
Là dòng găng tay cao su công nghiệp, được chế tạo có khả năng cách điện, tùy theo sản phẩm mà thông số kỹ thuật cách điện sẽ khác nhau. Do đó, khi lựa chọn, người dùng cần chú ý đọc kỹ bảng hướng dẫn.

Găng tay dài dùng trong y tế, phẫu thuật sản, phụ khoa
Nhiều người không biết đến sự tồn tại của loại găng tay cao su dài này, bởi chúng là dòng chuyên dụng trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là phẫu thuật phụ khoa, vừa ngăn nhiễm trùng vừa ngăn máu tiếp xúc da. Nó có thể tiêu diệt vi khuẩn, bao gồm cả bào tử vi khuẩn, được xử lý vô trùng. Đồng thời để tạo cảm giác như thật khi sử dụng, dòng găng tay này được thiết kế uốn thân thiện.
Găng tay cao su có gai
Một số găng tay cao su dài được thiết kế có gai để tăng độ bám, trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, dòng găng tay này cần được vệ sinh sạch sẽ vì vi khuẩn dễ bám sâu vào các gai, khó chùi rửa.
Găng tay cao su dài ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm thích hợp, điều này sẽ giúp bảo vệ da tay bạn cũng như hỗ trợ công việc tốt nhất. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Không có nhận xét nào