Tin vắn

Mua găng tay cao su giá sỉ ở đâu chất lượng, giá tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua găng tay cao su giá sỉ nhưng không biết lựa chọn thương hiệu nào chất lượng, đơn vị cung cấp nào uy tín, giá thành hợp lý thì có thể tham khảo bài viết sau.

1/ NHU CẦU SỬ DỤNG GĂNG TAY CAO SU NGÀY MỘT GIA TĂNG.

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, tính chất công việc bắt buộc con người phải tiếp xúc trực tiếp với nhiều hóa chất độc hại, các tác nhân gây hại bên ngoài như nước, vật sắc nhọn, điện từ… Chính vì vậy, nhu cầu trang bị các thiết bị bảo hộ cho người lao động ngày càng được các đơn vị sản xuất, doanh nghiệp chú trọng.
67 gang tay cao su gia si-2
Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về độ đàn hồi, co giãn, khả năng chống đâm thủng… cao su là một trong những vật liệu phổ biến hiện này dùng để sản xuất găng tay bảo hộ. Trong các dòng găng tay cao su như găng tay chống hóa chất, chống tĩnh điện, găng tay y tế thì găng tay gia dụng, găng tay dùng trong công nghiệp được đánh giá cao về nhu cầu sử dụng. Điều này xuất phát từ các nguyên nhân như:
  • Người tiêu dùng ngày càng ý thức hơn việc bảo vệ da tay trước các tác nhân bên ngoài, đặc biệt là chị em nội trợ.
  • Không chỉ bảo vệ đôi tay người lao động, việc trang bị găng tay cũng là yếu tố quan trọng trong vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm mà nhiều doanh nghiệp, đơn vị sản xuất cần quan tâm.
  • Giá thành găng tay cao su gia dụng, công nghiệp khá rẻ so với các dòng 

2/ MUA GĂNG TAY CAO SU GIÁ SỈ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT?

Nắm bắt được nhu cầu gia tăng của thị trường găng tay cao su bảo hộ, không ít startup đã mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực sản xuất găng tay cao su, kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều đại lý lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, nhu cầu trang bị găng tay bảo hộ cho các đơn vị chế biến thủy hải sản cũng không kém cạnh. Chính vì vậy nhu cầu mua găng tay cao su giá sỉ ngày càng gia tăng.
Tuy nhiên, chính sự đa dạng của thị trường găng tay cao su khiến nhiều người không biết nên lựa chọn thương hiệu nào để cung cấp hoặc bắt tay đầu tư, phân phối sản phẩm. Bởi lẽ để duy trì mô hình kinh doanh, tăng lợi nhuận lâu dài, đại lý cần biết cách phân phối các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, phù hợp với phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng. Đối với các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ việc lựa chọn đơn vị phân phối găng tay có mức giá tốt cũng là yếu tố được chú trọng.

3/ NAM LONG – NHÀ SẢN XUẤT GĂNG TAY CAO SU GIA DỤNG, CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.

Chất lượng là hàng đầu
Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất găng tay cao su thiên nhiên, áp dụng công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, đội ngũ nhân công được đào tạo chuyên môn cao. Nam Long tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp găng tay cao su hàng đầu trong nước cũng như vượt qua được các quy định khắt khe để đưa sản phẩm đến với nhiều quốc gia trên thế giới. Đó là lý do khi lựa chọn Nam Long, bạn sẽ an tâm về chất lượng.
Giá thành hợp lý
Chính việc tự sản xuất nguyên liệu khiến giá thành của găng tay cao su Nam Long luôn ở mức hợp lý. Bên cạnh chất lượng thì đây chính là yếu tố giúp Nam Long thu hút nhiều đại lý, các đơn vị cần mua với số lượng lớn, giá sỉ.
67 gang tay cao su gia si-nam-long
Nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn
Nam Long luôn có những chính sách đãi ngộ hấp dẫn dành cho các đại lý, đặc biệt khi đại lý hoàn thành chỉ tiêu. Khi mua với số lượng lớn, Nam Long cung cấp giá sỉ phù hợp nhất.
Hiện tại Nam Long đang phân phối sản phẩm cho nhiều đơn vị đại lý với nhiều quy mô khác nhau từ chợ đến các cửa hàng, siêu thị, trang thương mại điện tử… Để hiểu rõ hơn về các chính sách làm đại lý hoặc mua găng tay cao su với giá sỉ, các bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ: Ấp 3-Xã Long An, Huyện Long Thành Tỉnh Đồng Nai-Việt Nam
Điện thoại: 0251.3844469 – 0251.3546027
Fax: 0251.3546028
Email: namlonggt@yahoo.com


Không có nhận xét nào