Tin vắn

Top 5 găng tay cao su giặt quần áo bình dân được ưa chuộng nhất

Găng tay cao su giặt quần áo là vật dụng không thể thiếu đối với các chị em nội trợ. Sở hữu mức giá “mềm” hơn so với các dòng nhập khẩu, chất lượng lại chẳng kém cạnh, các thương hiệu găng tay cao su gia dụng trong nước đang dần khẳng định vị thế của mình, trong đó có thể điểm đến các thương hiệu nổi bật sau.

1/ Vì sao găng tay cao su nội địa thường có giá thành “mềm” hơn?

Nếu so sánh về giá thành, bạn sẽ thấy, các dòng găng tay cao su nói chung và găng tay gia dụng, giặt quần áo nhập khẩu nói riêng thường có mức giá cao hơn gấp 2 đến 3 lần so với những dòng găng tay cao su trong nước. Điều này vô tình khiến không ít người tiêu dùng đánh giá thấp chất lượng của các dòng găng tay cao su nội địa. Thực tế có khá nhiều nguyên nhân để găng tay cao su trong nước sở hữu mức giá rẻ hơn gấp nhiều lần các dòng nhập khẩu, mà nếu nắm được chúng, bạn sẽ phải cân nhắc về quan niệm “tiền nào của đó”.
68 gang tay cao su giat quan ao-2
Nguyên liệu sẵn có
Sở hữu lợi thế về nguồn nguyên liệu cao su dồi dào, sẵn có thay vì phải nhập khẩu. Đặc biệt, Việt Nam có lợi thế về găng tay cao su thiên nhiên trong khi đó hầu hết các quốc gia đều sử dụng công nghệ để chế tạo dòng găng tay cao su tổng hợp (tổng hợp từ nhiều chất khác nhau). Đây gần như là lý do chính khiến giá thành găng tay cao su trong nước “ mềm” hơn so với các dòng găng tay nhập khẩu.
Quy trình sản xuất đơn giản
Với quy trình đơn giản, không cần đầu tư quá nhiều bạn đã có thể cho ra đời những đôi găng tay thông thường. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, nhiều đơn vị sản xuất găng tay cao su đã kết hợp công nghệ khử mùi, chống dính hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến. Đó là lý do sẽ có những thương hiệu găng tay cao su được nhiều người tin dùng so với các dòng còn lại.
Giá nhân công rẻ
Quy trình sản xuất găng tay cao su đa phần là tự động, chủ yếu sử dụng nhân công ở khâu đóng gói. Chưa kể giá nhân công ở Việt Nam thường thấp hơn. Chính vì vậy, doanh nghiệp không phải tốn quá nhiều chi phí về nhân công. Tuy nhiên, để sở hữu lượng nhân công chất lượng, các doanh nghiệp cần chú trọng đến khâu đào tạo trước đó.
Chưa chú trọng chiếc lược quảng bá sản phẩm
Vì là mặt hàng gia dụng, chính vì vậy hầu như các doanh nghiệp sản xuất găng tay cao su trong nước không chú trọng quảng bá sản phẩm. Chủ yếu vẫn tập trung phân phối các đơn vị nhỏ lẻ, dựa vào chất lượng sản phẩm là chính. 
Không tồn tại nhiều chi phí phát sinh
Đây là lợi thế so với các dòng găng tay nhập khẩu khi phải trải qua nhiều đơn vị phân phối khác nhau đi kèm chi phí vận chuyển, quảng bá, các chính sách đổi trả….
Mặc dù sở hữu mức giá rẻ nhưng về chất lượng, các sản phẩm găng tay trong nước không thua kém gì hàng nhập khẩu. Chưa kể không ít thương hiệu găng tay trong nước đã xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của nhiều quốc gia.

2/ Điểm mặt 5 dòng găng tay cao su gia dụng trong nước được ưa chuộng nhất hiện nay.

Găng tay cao su trong nước đang không ngừng cải tiến, khẳng định chất lượng và vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Trong đó, có thể kể đến các thương hiệu đã dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều chị em nội trợ trong việc giặt áo quần, rửa chén bát cũng như các đơn vị chế biến thủy hải sản…
68 gang tay giat quan ao-3
Găng tay cao su Nam Long
Xuất phát điểm từ một cơ sở sản xuất găng tay truyền thống. Sau quá trình nghiên cứu học hỏi, đầu tư cải tiến công nghệ, chú trọng nâng cao tay nghề công nhân. Nam Long đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất găng tay cao su gia dụng – công nghiệp hàng đầu, không chỉ được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao mà còn chinh phục được nhiều thị trường khó tính như Đài Loan, Tiệp Khắc, Nam Mỹ, Nhật, Mỹ, Hàn Quốc… 

Người tiêu dùng còn biết đến găng tay cao su Nam Long với một tên gọi khác là găng tay cao su Hướng Dương. Hiện tại Nam Long không chỉ tập trung phân phối qua các kênh truyền thống như chợ, đại lý mà còn mở rộng đưa các sản phẩm của mình vào các hệ thống siêu thị lớn nhỏ, các trang thương mại điện tử…. nhằm phục vụ nhu cầu tối đa của người tiêu dùng trong và ngoài nước. 
Bên cạnh Nam Long, có thể điểm đến các thương hiệu găng tay cao su gia dụng, giặt quần áo phổ biến như Cầu Vồng, Paloma, Scotch Brite, Lock and Lock…
Găng tay cao su giặt quần áo là sản phẩm chủ yếu để bảo vệ đôi tay người dùng trước các tác động của hóa chất tẩy rửa. Vậy nên người tiêu dùng thường có thiên hướng lựa chọn các sản phẩm giá bình dân. Thế nhưng, để tránh những rủi ro cho làn da tay và sức khỏe, chị em nội trợ cũng không nên chủ quan, tốt nhất nên lựa chọn các thương hiệu găng tay uy tín.

Không có nhận xét nào