Tin vắn

Găng tay cao su bảo hộ có giá bao nhiêu?

Giá găng tay cao su bảo hộ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Do đó, nếu muốn sở hữu những đôi găng tay cao su chất lượng với mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua bài viết này.
Găng tay cao su là một trong những thiết bị bảo hộ phổ biến nhất hiện nay. Chúng được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hợp. Tùy thuộc vào từng ứng dụng, môi trường làm việc khác nhau mà thiết kế găng tay cao su cũng được thay đổi linh hoạt. Điều này cũng đồng nghĩa giá thành của chúng sẽ có sự xê dịch ít nhiều. 

1/ Ưu điểm vượt trội của găng tay cao su bảo hộ, ít người biết.

Thị trường găng tay cao su bảo hộ khá đa dạng về cả mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và giá cả. Tùy thuộc vào từng môi trường làm việc, chúng sẽ được nhà sản xuất thiết kế sao cho đáp ứng được khả năng bảo vệ tối ưu đôi tay của người lao động. Tuy nhiên, hầu hết các dòng găng tay được làm từ chất liệu cao su đều sẽ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà hiếm chất liệu sản xuất găng tay nào có được như:
24 gang tay cao su bao ho-2
Chống nước
Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của chất liệu cao su. Chúng giúp bảo vệ da tay không dính nước, các hóa chất độc hại, chất tẩy rửa. Tùy vào mục đích sử dụng, găng tay sẽ được tích hợp thêm các chức năng để chống lại các hóa chất có khả năng ăn mòn cao như acid. Về cơ bản, một đôi găng tay cao su bình thường sẽ giúp da tay người dùng không bị khô, kích ứng, viêm nhiễm khi tiếp xúc với chất lỏng.
Chống khuẩn
Về cơ bản, mủ cao su thiên nhiên có nguồn gốc từ nhựa cây có khả năng kháng hóa chất, chống lại hầu hết các acid, bazo, clo, ioots và formaldehyde. Khi sử dụng cao su thiên nhiên sản xuất găng tay, chúng sẽ trở thành một hàng rào bảo vệ tự nhiên. Điều này giúp người sử dụng, nhất là người làm trong lĩnh vực thực phẩm, phòng sạch an tâm hơn về độ an toàn của dòng găng tay cao su.
Độ dày
Găng tay cao su sở hữu độ dày lý tưởng để bảo vệ đôi tay của người sử dụng so với nhiều dòng găng tay như vinyl, găng tay sợi len, vải cotton…
Khả năng chống đâm thủng cao
Cao su có độ đàn hồi và co dãn tốt. Chính vì vậy, khi ứng dụng vào sản xuất găng tay, chúng sẽ sở hữu khả năng chống đâm thủng hiệu quả so với nhiều dòng găng tay khác. Điều này giúp bảo vệ đôi tay người lao động trước tác động của các vật sắc nhọn.
Độ nhạy
Đây là một trong những ưu điểm của găng tay cao su mà hiếm có chất liệu nào có được. Lợi điểm này bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy với các dòng găng tay cao su y tế dùng trong phẫu thuật, xăm hình… Chúng được thiết kế vừa khít da tay, độ co dãn tốt, giúp mang lại cảm giác y như thật khi sử dụng, giúp người dùng không có cảm giác vướng, tạo sự linh hoạt.
Cảm giác thoải mái
Ngày nay, găng tay cao su được tích hợp công nghệ diệt khuẩn, khử mùi, tăng độ bám dính. Điều này giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái hơn khi đeo, làm việc liên tục trong nhiều giờ liền.
Tùy thuộc vào từng môi trường mà găng tay cao su sẽ được tích hợp các chức năng phù hợp giúp phát huy tối đa các công dụng của găng tay, bảo vệ hiệu quả đôi tay người lao động. Đó là lý, găng tay cao su ngày càng được nhiều người ưa chuộng, sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

2/ Giá găng tay cao su bảo hộ bao nhiêu?

Giá thành của găng tay cao su bảo hộ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như ứng dụng, cách thức sản xuất, chất liệu, địa chỉ bán, các chi phí liên quan khác. Để nắm được giá của từng loại găng tay, người tiêu dùng có thể dễ dàng với một cú click chuột. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một mức giá hời, bạn cần biết những yếu tố liên quan này.
Công dụng
Thị trường găng tay cao su vô cùng đa dạng, mỗi dòng găng tay sẽ phục vụ những mục đích khác nhau. Tùy thuộc vào đó mà giá thành của chúng cũng sẽ có sự khác biệt. 
Ví dụ như găng tay cao su gia dụng dùng trong các công việc gia đình như dọn dẹp, chùi rửa, giặt đồ… Loại găng tay này sẽ có giá vài chục nghìn một đôi. Trong khi đó, các dòng găng tay cao su chống hóa chất liên quan đến các công việc yêu cầu tiếp xúc các hóa chất độc hại ở mức độ cao sẽ có giá vài trăm nghìn đồng/đôi.
Chất liệu 
Thường thì găng tay latex sẽ có giá thấp hơn dòng găng tay nitrile. Đối với các sản phẩm có bột (nhằm tăng độ bám dính) sẽ có giá thấp hơn các sản phẩm không bột, tích hợp khả năng chống bám dính cao.
>>> Xem thêm: 5  yếu tố quyết định giá thành của găng tay bảo hộ khách hàng cần biết trước khi lựa chọn găng tay cho mình
Nơi mua
Hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu các loại găng tay cao su với nhiều cách khác nhau, từ mua trực tiếp đến đặt hàng online.
24 gang tay cao su bao ho-3
Các đơn vị sản xuất kết hợp với các trang thương mại điện tử để tăng khả năng tiếp cận hàng hóa đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu mua hàng qua các đơn vị trung gian, bạn sẽ khó có được những sản phẩm chất lượng với giá hời, nhất là khi mua với số lượng lớn.
Chính vì vậy, nếu mua với số lượng lớn, tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị sản xuất để sở hữu mức giá phù hợp nhất.

Như vậy, có thể thấy, giá găng tay cao su bảo hộ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Một sản phẩm có giá thành rẻ không đồng nghĩa chúng có chất lượng kém và ngược lại. Chính vì thế, để sở hữu được những đôi găng tay cao su chất lượng với giá thành phù hợp nhất, bạn nên tìm đến các đơn vị sản xuất uy tín, chuyên dụng, hạn chế mua hàng qua đơn vị trung gian nếu mua với số lượng lớn.
>>>Hướng dẫn chọn mua găng tay cao su bảo hộ tốt nhất  bảo vệ đôi tay khi làm việc

Không có nhận xét nào